รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เกาหลีใต้ เยือนแดนกิมจอในวันใบไม้เปลี่ยนสี 5 วัน (XJ)

8983-tour-south-korea-visit-kimchi-on-the-leaves-change-color-5-days-xj

ทัวร์เกาหลี 5วัน ในวันใบไม้เปลี่ยนสี เที่ยวอุทยานสี่ฤดู อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ไหว้พระขอพร ณ วัดชินฮึงซา เที่ยวชมพระราชวังชางด็อกกุง สุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ขึ้นโซลทาวเวอร์ชมวิวกรุงโซล  ทำน้ำมันสนเข็มแดง เที่ยวศูนย์สมุนไพรโสม ช้อปปิ้งตลาดเมียงดง พาทานอาหารเกาหลีสุดอร่อยในทัวร์เกาหลีครั้งนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code KRAJ15-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินดอนเมือง - เกาหลีใต้

13.00

คณะพร้อมกันที่ สนามบินนานาชาติดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 ประตู 4 เคาน์เตอร์ 4 สายการบิน AIR ASIA X เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการขึ้นเครื่อง (หัวหน้าทัวร์แนะนำการเดินทาง) สายการบิน AIR ASIA X ใช้เครื่อง AIRBUS A330-300 จำนวน 377 ที่นั่ง จัดที่นั่งแบบ 3-3-3 น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่าย
**หมายเหตุ** เคาน์เตอร์เช็คอินจะปิดบริการก่อนเวลาเครื่องออกอย่างน้อย 60 นาที และผู้โดยสารพร้อม ณ ประตูขึ้นเครื่องก่อนเวลาเครื่องออก 40 นาที (**ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่อง เนื่องจากต้องเป็นไปตามระบบของสายการบิน**)

16.10

บินลัดฟ้าสู่ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ XJ702 (บริการอาหารบนเครื่อง)

23.35

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย)
หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้

รถโค้ชพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจอง หรือสะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42กม. และมียอดโดมสูง 107 เมตร

บริการอาหารว่าง คิมบับ และ นมกล้วย

 

พักที่ THE M HOTEL / HOTEL RIVER PARK หรือ ระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวโซลทาวเวอร์ - พระราชวังชางด็อกกุง - อุทยานซอรัคซาน - วัดชินฮิงชา

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (1)

นำท่านเดินทางไป โซลทาวเวอร์ (N SEOUL TOWER) หรือ นัมซานทาวเวอร์ (NAMSAN TOWER) ตั้งอยู่บนภูเขานัมซานเป็นจุดท่องเที่ยวที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของกรุงโซล เพราะเป็นจุดชมวิวที่มองเห็นวิวทั่วทั้งกรุงโซล มีความสูงจากฐานหอคอยประมาณ 236.7 เมตร และมีความสูง 479 เมตรจากพื้นดิน คนที่มาเที่ยวที่นี่ส่วนมากจะเป็นคู่รัก ทั้งชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยวต่างชาติ คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรงรั้วข้างบนโซลทาวเวอร์ เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกันยาวนานตลอดไป
**ราคาทัวร์นี้ไม่รวมกุญแจและค่าขึ้นลิฟท์**

จากนั้นนำท่านสัมผัสบรรยากาศใบไม้เปลี่ยนสีที่ พระราชวังชางด็อกกุง (CHANGDEOKGUNG PALACE) เป็นพระราชวังลำดับที่สองที่ถูกสร้างต่อจากพระราชวังเคียงบกกุง ในปี ค.ศ. 1405 มีความสำคัญในการเป็นที่พำนักของพระมหากษัตริย์หลายพระองค์ ในสมัยราชวงศ์โชซอน (JOSEON) และยังเป็น 1 ใน 5 ของพระราชวังสำคัญที่ยังคงรักษาไว้ ประกอบไปด้วยเขตพระราชฐานชั้นนอก พระราชฐานชั้นใน ปัจจุบันยังคงเหลือความงดงามบางส่วนของพระราชวัง ได้แก่ พระตำหนัก INJEONGJEON, พระตำหนัก DAEJOJEON, พระตำหนัก SEONJEONGJEON, และพระตำหนัก NAKSEONJAE และยังมีสวนด้านหลังสำหรับเป็นที่พักผ่อนของพระมหากษัตริย์ ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังของพระราชวังชื่อว่า อุทยานพีวอน หรือ ฮูวอน (HUWON) เป็นที่รู้จักกันอีกชื่อนึงคือ สวนต้องห้าม หรือ สวนแห่งความลับ (SECRET GARDEN) ซึ่งมีต้นไม้ขนาดยักษ์ที่มีอายุกว่า 300 ปี บ่อน้ำ และศาลาริมน้ำ ถูกสร้างขึ้นในสมัยกษัตริย์แทจงในสมัยราชวงศ์โชซอน เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับพระราชวงศ์ พระราชวังแห่งนี้เป็นที่พำนักของพระมหากษัตริย์ถึง 9 พระองค์ เดิมสวนแห่งนี้มีชื่อว่า ‘BUKWON’ หรือ ‘GEUMWON’ แต่ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น ‘BIWON’ ในรัชสมัยของกษัตริย์โคจง สวนแห่งนี้ถูกดูแล และบำรุงรักษาไว้เป็นอย่างดีและดูสวยงามมาก โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ร่วง

เที่ยง

บริการอาหาร (2) เมนู บูลโกกิ หมูหมักสไตล์เกาหลีสมัยใหม่ มีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย โดยนำหมูลงในกระทะพร้อมน้ำซุปปรุงรส เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียง และข้าวสวย หากต้องการแบบรสชาติเกาหลีแท้ๆ สามารถใส่กิมจิหมักลงต้มด้วยก็จะได้รสชาติอีกแบบหนึ่ง

จากนั้นนำท่านเดินทางไป อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน หรือ สวิสเซอร์แลนด์ของเกาหลี เป็นอุทยานแห่งชาติขนาดใหญ่มีเนื้อที่ ถึง 354 ตารางกิโลเมตร จัดได้ว่าเป็นแนวเขาที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลีซึ่งประกอบด้วย โอซอรัค เนซอรัค และนัมซอรัค เทือกเขาแนวนอกแนวใน และแนวใต้ มีหุบเขาที่มีดอกไม้บานสะพรั่งทั้งฤดูใบไม้ผลิ และฤดูใบไม้เปลี่ยนสี หุบเขาแห่งนี้จะเปลี่ยนเป็นสีแดงสีทองทั่วทั้งหุบเขา นอกจากนี้บริเวณโดยรอบของอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ยังมี วัดชินฮึงซา (SINHEUNGSA TEMPLE) วัดเก่าแก่สร้างในสมัย อาณาจักรชิลล่าอายุกว่า 1,000 ปี ท่านสามารถนมัสการกราบไหว้พระพุทธรูปสัมฤทธิ์ปางสมาธิขนาดใหญ่ที่ประดิษฐานเป็นสัญลักษณ์ของอุทยาน ก่อนจะผ่านสะพานชำระล้างจิตใจเข้าสู่เขตวัดเพื่อไหว้พระขอพร

เย็น

บริการอาหาร (3) เมนู ชาบู ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์เกาหลี อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟ

 

พักที่ I-PARK HOTEL / HYUNDAI SOO HOTEL หรือระดับเดียวกัน
**(หมายเหตุ: พีเรียดวันที่ 19-23 ต.ค. , 20-24 ต.ค. , 21-25 ต.ค. , 24-28 ต.ค. เนื่องด้วยตรงกับเทศกาลของทางเกาหลี ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เพื่อความสะดวกในการท่องเที่ยว และคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์นำท่านพักโรงแรมในบริเวณใกล้เคียง หรือในเมืองซูวอน โดยไม่มีการหักคืนค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น)**

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวโรงเรียนสอนทำกิมจิ+ชุดฮันบก - Everland - น้ำมันสน - Cosmetic - โสม - Duty Free - ตลาดเมียงดง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (4)

จากนั้นท่านเดินทางสู่ โรงเรียนสอนทำกิมจิ เพื่อให้ท่านเรียนรู้วัฒนธรรมการทำกิมจิของชาวเกาหลี กิมจิเป็นอาหารเกาหลีประเภทผักดองที่อาศัยภูมิปัญญาก้นครัวของชาวเกาหลี ด้วยการหมักพริกสีแดงและผักต่างๆ โดยทั่วไปจะเป็นผักกาดขาว ชาวเกาหลีนิยมรับประทานกิมจิเกือบทุกมื้อ และยังนำไปปรุงเป็นส่วนประกอบอาหารอีกหลายอย่าง ปัจจุบันกิมจิมีมากกว่า 187 ชนิด ส่วนใหญ่แล้วจะมีรสเผ็ด เปรี้ยว และมีกลิ่นฉุน ท่านยังสามารถลองสวมใส่ ชุดฮันบก ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของเกาหลี พร้อมถ่ายภาพสวยๆเก็บไว้เป็นที่ระลึก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (EVERLAND THEME PARK) ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์ ที่นี่ท่านจะพบเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น รถไฟเหาะตีลังกา (Rolling X-Train), เฮอร์ริเคน (Double Rock Spin), เรือเหาะไวกิ้ง (Columbus Adventure), และที่พลาดไม่ได้!! รถไฟเหาะรางไม้ (T-EXPRESS) ซึ่งเป็นไฮไลค์ของสวนสนุกแห่งนี้ ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ด้วยบัตรเข้าชมแบบไม่จำกัดจำนวนรอบ นอกจากนี้ ชมสวนดอกไม้ที่กำลังบานสะพรั่งอวดสีสันที่ สวนดอกไม้สี่ฤดู (Four Season Garden) ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงพันธุ์ดอกไม้ไปตามฤดูกาลในรูปแบบที่หลากหลายตลอดทั้งปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ด้วยสีสันที่สดของดอกไม้แต่ละชนิดจึงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่มาสวนสนุกจึงไม่พลาดที่จะเข้ามาถ่ายรูปเก็บบรรยากาศความสดชื่นกลับไปเป็นที่ระลึก รวมทั้งยังมีการจัดเทศกาลในแต่ละเดือน อาทิเช่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิประมาณเดือนเมษายน - มิถุนายน จะเป็นสวนดอกทิวลิป และดอกกุหลาบ ในช่วงฤดูร้อนประมาณเดือนมิถุนายน - สิงหาคม จะเป็นสวนดอกลิลลี่หลากสีสัน ยังไม่หมดแค่นั้น โดยในช่วงเดือนนี้จะมีเทศกาลคลายร้อนไปกับสายน้ำ (Summer Splash) ส่วนในฤดูใบไม้ร่วงประมาณเดือนตุลาคม - พฤศจิกายน จะเป็นสวนดอกเบญจมาศ พร้อมกับมีจัดตกแต่งสวนสนุกให้เข้ากับเทศกาลฮัลโลวีน (Happy Halloween) มีการจัดขบวนรถแฟนซีแห่รอบสวนสนุก และมีเจ้าหน้าที่แต่งตัวเป็นผีมาเดินแกล้งนักท่องเที่ยวด้วย ในช่วงฤดูหนาวประมาณเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม มีการจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และต้อนรับเทศกาลปีใหม่ และในช่วงเดือนมกราคมมีนาคมจะเป็นเทศกาลหิมะ มี Snow Slate ให้เลื่อนไถลลงมา ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ทุกเทศกาลจะตกแต่งด้วย แสง สี เสียง สุดอลังการ พร้อมทั้งมีขบวนพาเหรดที่มาสร้างความบันเทิงให้กับเด็กๆ เช่น White Christmas Parade, Moonlight Parade เป็นต้น

เที่ยง

บริการอาหาร (5) เมนู บุฟเฟต์บาบีคิวปิ้ง ย่างสไตล์เกาหลี เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว ปลาหมึก กุ้ง อาหารเกาหลี เติมไม่อั้น

 

จากนั้นนำท่านเรียนรู้การทำผลิตภัณฑ์ที่สกัดจาก น้ำมันสนเข็มแดง (RED PINE) มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ร้านเครื่องสำอางยอดนิยม COSMETIC OUTLET ของนักช้อปชาวไทยให้ท่านได้ เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก อาทิเช่น ROJUKISS ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัว และบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย

จากนั้นพาท่านเดินทางไปยัง ศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี (GINSEN CENTER) สมุนไพรโสมขึ้นชื่อว่าเป็นราชาแห่งมวลสมุนไพร ถูกนำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี ในตำรายาแผนโบราณจีน ระบุว่า โสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหาร และปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลัง โดยส่วนรวมมีสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง เร็วๆ นี้โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์โสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพในปัจจุบัน

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ DUTY FREE ให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิเช่น นาฬิกา, แว่นตา, เครื่องสำอาง, กระเป๋า, กล้องถ่ายรูป และสินค้าแบรนด์เนมอื่นๆ อีกมากมาย

เย็น

บริการอาหาร (6) เมนูบุฟเฟ่ต์ SEA FOOD สำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารทะเลเป็นพิเศษ ให้ท่านได้เลือกสรรอาหารทะเลที่สดใหม่ และ อาหารนานาชนิด พิเศษ !! ขาปูยักษ์ อลาสก้า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวพลอยอะเมทิส - Trickeye & Ice Musuem - สมุนไพรฮอตเกนามู - ละลายเงินวอน - ซุปเปอร์มาร์เก็ต - Paju Outlet - สนามบินอินซอน

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (7)

 

จากนั้นนำท่านชม โรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส (AMETHYST FACTORY) แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตา จนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ

จากนั้นนำท่านอิสระชม TRICK EYE MUSEUM ผลงานการสร้างสรรค์ศิลปะแนวใหม่ ภาพวาดลวงตาสามมิติ โดยท่านจะได้สนุกสนานกับการถ่ายรูปแอ็คชั่นทำท่าต่างๆ ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของการสร้างภาพ โดยใช้เทคนิคพิเศษจากภาพสามมิติที่รวมทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์ และการซ้อนภาพโดยกระตุ้นความเคลื่อนไหวของภาพให้มีมิติเหมือนจริง โดยให้ผู้ชมเข้าไปมีส่วนร่วมถ่ายภาพ เมื่อผ่านเข้าไปในภาพนั้นๆ ภาพทุกภาพจะออกมาดูประหนึ่งเหมือนจริงในเหตุการณ์ จนท่านจะอุทานว่ามันเหมือนจริงมากจนแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าอันไหนภาพวาดและของจริง ซึ่งที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ยังใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครเรื่อง HEARTSTRINGS น่าตามรอยไปถ่ายรูปเก๋ๆ และยังมี ICE MUSEUM เป็นโซนน้ำแข็งแกะสลักรูปต่างๆ อุณหภูมิข้างใน ประมาณ -4 องศา

จากนั้นพาท่านชม ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ (HOKGENAMU) ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา

เที่ยง

บริการอาหาร (8) เมนู บูลโกกิ หมูหมักสไตล์เกาหลีสมัยใหม่ มีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย โดยนำหมูลงในกระทะพร้อมน้ำซุปปรุงรส เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียง และข้าวสวย หากต้องการแบบรสชาติเกาหลีแท้ๆ สามารถใส่กิมจิหมักลงต้มด้วยก็จะได้รสชาติอีกแบบหนึ่ง

 

จากนั้นนำท่านเพลิดเพลินกับการแวะซื้อของฝากที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต (ละลายเงินวอน ซื้อ 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่างๆ ช็อกโกแล็ตหิน ซีเรียลช็อกโก้ ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม และยังมีหมอนสุขภาพ กิมจิ เปเปโร (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) นมกล้วย เป็นต้น

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ PAJU OUTLET คือแหล่งช้อปปิ้งราคาถูกที่ตั้งอยู่ภายในเมืองปาจู บนเนื้อที่กว่า 40,000 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง นอกจากนี้มียังมีสินค้าหลากหลายยี่ห้อชื่อดังกว่า 160-190 แบรนด์ รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนม ในราคาประหยัดกว่าร้านค้าทั่วไป ให้ผู้มาเยือนได้เลือกสรรกันอย่างละลานตา

เย็น

อิสระอาหารเย็น 1 มื้อ (ให้ทุกท่านได้อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย)

22.00

นำท่านเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติอินชอน

ทัวร์วันที่ 5) สนามบินอินซอน - สนามบินดอนเมือง

01.05

เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ XJ703 (บริการอาหารบนเครื่อง)

04.55

ถึงประเทศไทย สนามบินนานาชาติดอนเมือง พร้อมด้วยความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
เอกสารในการยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว 1 รูป พื้นฉากหลังสีขาวเท่านั้น รูปฟิล์มโพราลอยใช้ไม่ได้
หมายเหตุ : โปรดส่งเอกสารก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วัน
สำรองที่นั่ง
- สำรองที่นั่งสมบูรณ์เมื่อวางเงินมัดจำ ที่นั่งละ 2,000 บาท
- ชำระเงินส่วนที่เหลือครบทั้งหมด ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment
กรณียกเลิกการเดินทาง
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 10 ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 10% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
2. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 10 วันแต่เกิน 7 วันก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 30% ของราคาทั้งหมด
3. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 7 วันแต่เกิน 3 วัน หักค่ามัดจำ 50%
4. บอกยกเลิกการเดินทาง 3 วันก่อนการเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
หมายเหตุ : บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าวข้างต้น และไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ เป็นต้น กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมืองหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทยไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทย และต่างประเทศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด 

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์