รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮาร์บิ้น ชมเทศกาลแกะสลักหิมะ ช้อปปิ้งจุใจ พักระดับ 4 ดาว 7 วัน (XW)

8986-tour-harbin-snow-carving-shopping-7-days-xw

ทัวร์ฮาร์บิ้น เที่ยวได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่เหนื่อยนั่งรถ ชมความยิ่งใหญ่ของเทศกาลโคมไฟน้ำแข็ง 1 ปีมีครั้งเดียวที่ฮาร์บิ้น เล่นสกีบนหิมะขาวโพลน ณ จี๋หัว สกีรีสอร์ท ชมมรดกโลกพระราชวังต้องห้ามกู้กง ที่ตั้งอยู่นอกมหานครปักกิ่ง ช้อปปิ้งจุใจถนนโบราณกวนตง และ ย่านช้อปปิ้งถนนจงเจีย เสิ่นหยาง พร้อมที่พักสุดพิเศษและอาหารจัดเต็มทุกมื้อ!

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ38-7BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินดอนเมือง

23.00

นัดหมายคณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ชั้น 3 แถว 6 สายการบินนกสกู๊ต ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับ และบริการช่วยเหลือเรื่องของกระเป๋าเดินทาง พร้อมทั้งเช็คอินรับบัตรที่นั่งบนเครื่องบิน

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเสิ่นหยาง - พระราชวังกู้กงเสิ่นหยาง - ถนนคนเดินหม่านชิง - นั่งรถไฟความเร็วสูงสู่ฮาร์บิ้น - ร้านขายเสื้อกันหนาว

02.20

เหิรฟ้าสู่ เมืองเสิ่นหยาง ประเทศจีน โดยสายการบิน สายการบินนกสกู๊ต เที่ยวบินที่ XW878 (ใช้ระยะเวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง 5 นาที)

08.35

เดินทางถึง ท่าอากาศยานเสิ่นหยาง ประเทศเทศจีน (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทางและศุลกากรแล้ว รับกระเป๋าสัมภาระ

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเสิ่นหยาง เมืองหลวงของมณฑลเหลียวหนิง เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดทางฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของสาธารณรัฐประชาชนจีน ปัจจุบันถูกพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางทางการเมือง เศรษฐกิจ และวัฒนธรรม รวมถึงเป็นฐานอุตสาหกรรมที่สำคัญ
จากนั้นนำท่านชม พระราชวังกู้กงเสิ่นหยาง ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง ก่อสร้างในปี ค.ศ. 1625 หลังสถาปนาเมืองเสิ่นหยางเป็นเมืองหลวง เป็นพระราชวังต้องห้ามกู้กงที่ตั้งอยู่นอกมหานครปักกิ่ง และสร้างเสร็จในปี 1936 มีขนาดใหญ่มากกว่า 60,000 ตารางเมตร และมีจำนวนห้องมากกว่า 300 ห้อง โดยสถาปัตยกรรมจะเป็นแบบแมนจูและมองโกลผสมผสานกัน จึงมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนพระราชวังอื่นๆ ปัจจุบันได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโกแล้ว

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินหม่านชิง เป็นถนนคนเดินในสไตล์บ้านจีนโบราณ ทำให้ย้อนบรรยากาศกลับไปถึงสมัยอดีตของจีน ที่นี่จะมีร้านค้าต่างๆ และอาหารท้องถื่นมากมายให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาติกัน

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟเมืองเสิ่นหยาง เพื่อโดยสารรถไฟความเร็วสูงสู่เมืองฮาร์บิ้น ขบวนที่ G715 (ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง 45 นาที)
(หมายเหตุ : การเดินทางโดยรถไฟในประเทศจีน ห้ามนำไฟแช็ค และของมีคมทุกชนิดเข้าไปในขบวนรถ ทุกท่านต้องนำกระเป๋าเดินทางมาสแกนก่อนขึ้นขบวนรถ หากพบสิ่งของต้องห้าม จะต้องทิ้งอย่างเดียว)

เดินทางถึงเมืองฮาร์บิ้น นำท่านเดินทางสู่ ร้านเสื้อกันหนาว ให้ท่านได้เลือกซื้อเสื้อกันหนาวกันเพิ่มเติมตามอัธยาศัย โดยอุณหภูมิเฉลี่ยนในเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์นั้นอยู่ที่ -10 ถึง –30 องศาเซลเซียส

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ LONGDA TIMES HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวร้านศิลปะรัสเซีย - เกาะพระอาทิตย์ (รวมรถราง) - หิมะแกะสลัก - สวนเสือไซบีเรีย - เทศกาลโคมไฟน้ำแข็ง Harbin Ice Snow Festival 2018

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ร้านศิลปะรัสเซีย ในอดีตฮาร์บิ้นเคยเป็นเมืองภายใต้การควบคุมของรัสเซียมาก่อน ทำให้ทุกวันนี้ฮาร์บินยังคงมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมรัสเซียเหมือนเมื่อครั้งอดีต ปัจจุบันยังเป็นศูนย์กลางการติดต่อค้าขายกับรัสเซีย ทำให้มีสินค้าที่กลิ่นอายวัฒนธรรมจากรัสเซียอยู่จำนวนมาก เช่น ตุ๊กตามาตรีออซคา หรือตุ๊กตาแม่ลูกดก กล่องจิวเวอร์รี่ จากฝีมือของช่างชาวรัสเซีย , ไข่ฟาแบร์เช , ผ้าคลุมไหล่Orenburg เป็นต้น

จากนั้นนำท่านชม ไท่หยางเต่า หรือ เกาะพระอาทิตย์ เกาะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำซงฮัว เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ใหญ่ที่สุดของเมืองฮาร์บิ้น ซึ่งปัจจุบันเกาะแห่งนี้ได้มีการจัดแสดงการแกะสลักหิมะเป็นประจำทุกปี ซึ่งหิมะจะถูกแกะสลักเป็นรูปทรงต่างๆ เช่น พระราชวังกู้กง กำแพงเมืองจีน หอฟ้าเทียนถาน และอื่นๆ อีกมากมาย (กำหนดการจัดงานปีนี้ 30th International Snow Sculpture Art Expo ประมาณวันที่ 20 ธ.ค. 2017 – ก.พ. 2018)

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านชม สวนเสือไซบีเรีย หรือ HARBIN TIGER ZOO เป็นสถานที่เพาะเลี้ยงและอนุรักษ์พันธุ์เสือโคร่งไซบีเรีย ซึ่งมีอยู่ประมาณ 150 ตัว เป็นพันธุ์เสือโคร่งที่ใหญ่ที่สุดและกำลังใกล้จะสูญพันธุ์ และบริเวณภายในสวนแห่งนี้ไม่ได้มีแต่ เสือโคร่งไซบีเรียเพียงอย่างเดียว ยังมีสิงโต และเสือขาวไซบีเรีย สิงโตขาว หรือคนไทยมักชอบเรียกว่าสิงโตเผือก ท่านจะได้เห็นวิถีชีวิตของเสือที่นี่ ซึ่งจะมีการแบ่งออกเป็นโซนต่างๆมากมาย

จากนั้นนำท่านชม เทศกาลโคมไฟน้ำแข็งฮาร์บิ้น หรือปิงเสวี่ยต้าซื่อเจี้ย จัดขึ้นที่ฝั่งตะวันออกของเกาะพระอาทิตย์ โดยมีพื้นที่จัดงานที่กว้างถึง 750,000 ตารางเมตร โดยงานนี้จะมีการนำน้ำแข็งก้อนใหญ่ยักษ์รวมกันกว่า 300,000 ลูกบาศก์เมตร มาแกะสลักออกมาเป็นรูปต่างๆ ผสมผสานกับแสงไฟสีสรรค์ต่างๆ ที่จะทำให้เกิดความสวยงามสุดมหัศจรรย์ ให้ท่านชมความงดงามของโคมไฟน้ำแข็งยามค่ำคืนตามอัธยาศัย (กำหนดการจัดงานปีนี้ Harbin International Ice and Snow World 2018 ประมาณวันที่ 20 ธ.ค. 2017 – ก.พ. 2018)

เย็น

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ LONGDA TIMES HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวฮาร์บิ้น - จี๋หัว สกี รีสอร์ท

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่ จี๋หัว สกีรีสอร์ท (Jihua Changshou Mountain Ski Resort) ที่นี่เป็นถือว่าเป็นลานสกีขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐาน ถึงกับเคยได้รับเลือกให้จัดการแข่งขันสกีระดับโลกมาแล้ว ที่สำคัญที่ตั้งยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองฮาร์บิ้นเพียงแค่ 60 ก.ม.เท่านั้น สกีรีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทที่มีทิวทัศน์ของภูเขาสุดลูกหูลูกตา ในแต่ละปีจะมีหิมะปกคลุมยาวนานถึงประมาณ 150 วัน มีลานสกีทั้งหมด 15 แห่งเหมาะสำหรับมือสมัครเล่นจนถึงนักเล่นสกีขั้นสูง สำหรับนักเล่นสกีที่ไม่มีประสบการณ์หรือเล่นสกีครั้งแรก ที่นี่จะมีโรงเรียนสอนสกีที่มีอาจารย์ 80 คนคอยให้คำแนะนำ สำหรับแต่ละบทเรียนจนกว่าคุณจะมั่นใจได้ว่าจะขึ้นเนินเขาด้วยตัวเอง นอกจากการเล่นสกีแล้วยังมีกิจกรรมหิมะอื่น ๆ เช่นเลื่อนหิมะเจ็ตสกี และห่วงยางหิมะ ให้เวลาอิสระแก่ท่านเพื่อทำกิจกรรมต่างๆภายในลานสกีกันตามอัธยาศัย
(ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าเช่าชุดเล่นสกี และอุปกรณ์เล่นสกีประเภทต่างๆ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆภายในสกีรีสอร์ท) 

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ภายในสกีรีสอร์ท

 

หลังอาหารกลางวันให้ท่านได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆภายในสกีรีสอร์ทกันต่อ

จนได้เวลาอันสมควรนำทุกท่านเดินทางกลับที่พักในเมืองฮาร์บิ้น

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ LONGDA TIMES HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ร้านสินค้าพื้นเมือง - โบสถ์เซ็นโซเฟีย - ถนนจงหยาง - อนุสาวรีย์ฝั่งหงส์ - สวนสตาลิน - ถนนโบราณกวนตง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านช็อบปิ้ง ร้านสินค้าพื้นเมือง ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองฮาร์บิ้นตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านชม โบสถ์เซนต์โซเฟีย ซึ่งออกแบบและสร้างโดยสถาปนิกชาวรัสเซีย เมื่อก่อนเคยใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่สำคัญต่างๆ ของชาวรัสเซีย แต่มาถูกทำลายตอนปฏิวัติวัฒนธรรม และได้มีการสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้งโดยพยายามรักษารูปแบบเดิมไว้ให้ได้มากที่สุด ซึ่งใช้เวลาถึง 9 ปี โดยเริ่มต้นสร้างในปี ค.ศ.1923 เสร็จสมบูรณ์ในปี ค.ศ.1932 ถือได้ว่าเป็นโบสถ์ Greek Orthodox ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกตัวโบสถ์สูง 53 เมตร มีโถงหลักที่มีหลังคารูปหัวหอมสร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมแบบไบแซนไทม์คล้ายกับสถาปัตยกรรม ของจัตุรัสแดงในกรุงมอสโคว แต่ในปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นศูนย์ศิลปะและสถาปัตยกรรม แสดงภาพถ่ายขาวดำเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เมืองฮาร์บิน

จากนั้นนำท่านชม ถนนจงยาง เป็นถนนที่เก่าแก่มีประวัตินับร้อยปีของเมืองฮาร์บิ้น โดยมีการเริ่มสร้างขึ้นเมื่อปี 1898 เดิมมีชื่อว่า “จงกว๋อต้าเจียน” อาคารบ้านเรือนสไตล์ยุโรปมากถึง 71 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่สร่างขึ้นระหว่างปี 1903 ถึง ปี 1927 มีลักษณะพิเศษที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ถนนจงยางเป็นถนนที่มีการปูพื้นด้วยหินสีเขียวอ่อนทั้งสาย เป็นถนนการค้าที่ขึ้นชื่อของเมืองฮาร์บิ้น

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านชม สวนสตาลิน หรือ ซื่อต้าหลินกงหยวน สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1953 สวนแห่งนี้ เป็นสวนพฤกษาชาติที่ได้มีการ ถูกจัดวางในสไตล์รัสเซีย และตกแต่งด้วยต้นไม้ แปลงดอกไม้ และชุดสลักหิน นอกจากนั้นยังเป็นจุดชมทัศนียภาพของแม่น้ำซงฮัวซึ่งถือว่าเป็นจุดชมวิวที่งดงาม อีกแห่งหนึ่งด้วย และบริเวณตรงใจกลางของสวนแห่งนี้ก็ยังคงเป็นที่ตั้งของ อนุสาวรีย์ฝังหงส์จี้เนี่ยนถ่า ซึ่งตั้งอยู่ ณ บริเวณชายฝั่งแม่น้ำซงฮัวเป็นอนุสรณ์ระลึกถึงความพยายาม ของชาวเมือง ฮาร์บิน ที่พยายามต่อสู้กับอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปี ค.ศ.1957

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนโบราณกวนตง อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้า อาทิเช่น อาหารพื้นเมือง ของที่ระลึก ของใช้ ตามอัธยาศัย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ LONGDA TIMES HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) รถไฟความเร็วสูงสู่เมืองเสิ่นหยาง - บ้านนายพลตระกูลจาง - ช้อปปิ้งย่านถนนจงเจีย

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟเมืองฮาร์บิ้น เพื่อโดยสารรถไฟความเร็วสูงสู่เมืองเสิ่นหยาง ขบวนที่ G710 (ใช้เวลาในการเดินทาง 2 ชั่วโมง 30 นาที)
(หมายเหตุ : การเดินทางโดยรถไฟในประเทศจีน ห้ามนำไฟแช็ค และของมีคมทุกชนิดเข้าไปในขบวนรถ ทุกท่านต้องนำกระเป๋าเดินทางมาสแกนก่อนขึ้นขบวนรถ หากพบสิ่งของต้องห้าม จะต้องทิ้งอย่างเดียว)

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านเดินทางสู่ บ้านนายพลตระกูลจาง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระราชวังกู้กงเสิ่นหยาง เป็นอีกสถานที่ทางประวัติศาสตร์ของเมืองเสิ่นหยาง สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1914 บนพื้นที่ 36,000 ตารางเมตร เป็นสถาปัตยกรรมผสมระหว่างสวนจีนโบราณและบ้านสไตล์ยุโรป โดยมี นายพลจางจั้วหลิน และลูกชายนายพลจางเสวียเหลียน ทั้งสองเป็นทหารระดับนายพลก๊ก-มินตั๋งถือเป็นนายทหารที่รักชาติมีส่วนสำคัญในสงครามขับไล่ญี่ปุ่น จนได้รับการจารึกในหน้าประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่ญี่ปุ่นได้บุกยึดเสิ่นหยาง ในปีค.ศ. 1894 และรัฐบาลก๊กมินตั๋งต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะญี่ปุ่นรุกรานมาจากทางเหนือ และพรรคคอมมิวนิสต์คืบคลานมาจากทางใต้ จนกระทั่งจางเสียว์เหลียงซึ่งเป็นผู้บัญชาการทหารภาคตะวันตกเฉียงเหนือตัดสินใจยอมรับความร่วมมือจากคอมมิวนิสต์ในการต่อต้านการรุกรานจากญี่ปุ่น และนำเรื่องเสนอต่อเจียงไคเช็ค จนกระทั่งในที่สุดภายหลังการหารือทำให้รัฐบาลก๊กมินตั๋งกับพรรคคอมมิวนิสต์ได้บรรลุข้อตกลงร่วมมือกันต่อต้านญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านช้อปปิ้งถนนจงเจีย นับเป็นแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมืองเสิ่นหยาง ถนนคนเดินแห่งนี้เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญ เป็นย่านการค้าที่รวมเอาร้านรวงต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้าทั้งหลายมารวมไว้ที่นี่ คุณจะได้เลือกซื้อ เสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จากจีนได้ที่นี่ รวมถึงร้านอาหารต่างๆมากมาย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ MINSHAN HOTEL เทียบเท่าระดับ 4 ดาว หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 7) เสิ่นหยาง - สนามบินดอนเมือง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

หลังอาหารเช้า ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินเสิ่นหยาง

10.15

เหิรฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน NOK SCOOT เที่ยวบินที่ XW877
(ใช้ระยะเวลาบิน 5 ชั่วโมง 45 นาที)

15.10

เดินทางกลับถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
เอกสารในการยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว 1 รูป พื้นฉากหลังสีขาวเท่านั้น รูปฟิล์มโพราลอยใช้ไม่ได้
หมายเหตุ : โปรดส่งเอกสารก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วัน
สำรองที่นั่ง
- สำรองที่นั่งสมบูรณ์เมื่อวางเงินมัดจำ ที่นั่งละ 2,000 บาท
- ชำระเงินส่วนที่เหลือครบทั้งหมด ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment
กรณียกเลิกการเดินทาง
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 10 ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 10% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
2. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 10 วันแต่เกิน 7 วันก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 30% ของราคาทั้งหมด
3. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 7 วันแต่เกิน 3 วัน หักค่ามัดจำ 50%
4. บอกยกเลิกการเดินทาง 3 วันก่อนการเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
หมายเหตุ : บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าวข้างต้น และไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ เป็นต้น กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมืองหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทยไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทย และต่างประเทศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด 

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์