รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณแหม่ม (เคอรี่ ฟลาวมิลล์)กิจกรรมเกาะช้าง 3 วัน 40ท่าน กรุ๊ป 1

159.1-Konchang-3-Day

สวัสดีคร้า~~…เจ๊หมอน มารายงานตัวแล้วจร้า วันนี้ยินดีต้อนรับ บริษัท เคอรี่ ฟลาวมิลล์ ไปลั้ลลา เอ้ย!! ไปสัมมนานอกสถานที่กันนะค่ะ โดยเราจะพาท่านไป เกาะช้าง จังหวัดตราด 3วัน 2คืน ด้วยกัน ลาลาลา~~ ดูหน้าตาแต่ละคนสิ ขนาดใส่แมสยังดูสวยหล่อกันขนาดนี้ เจ๊หมอนชักอยากจะเห็นหน้าหล่อๆสวยๆ แบบเต็มๆตาแล้วซี อิอิ!! งั้น! เราอย่ารอช้า รีบเดินทางไปกันเล้ยยยย!

 

 

159.2-Konchang-3-Day

เอ๊ะ!! แล้วเขาผู้นี้ คือใครกัน? ดูๆแล้วก็ไม่น่าจะใช่กลุ่มพี่ๆเมื่อกี้นี่นา...แล้วนั่นเขากำลังทำอะไรอยู่? อ่อ!!นั่นคือพี่สต๊าฟที่จะร่วมเดินทางไปกับเราในทริปนี้ นี่เอง~~ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ถึงแม้เราจะพาท่านไปนอกสถานที่ แต่เราก็ไม่ลืมที่จะดูแลและป้องกันเชื้อโรคให้กับพี่ๆนะจ้ะ โควิด-19 จงออกไป! ปิ้วๆ!!

 

159.3-Konchang-3-Day

นี้ก็เป็นอีก1ขั้นตอนของการดูแลและป้องกันโควิด-19 ให้พี่ๆ เช่นกันนะคะ ไหน..มาวัดไข้กันหน่อยสิจ้ะ~~อุ้ย!!คุณพี่เสื้อเหลืองคะ อย่าส่งสายตาเหมือนจะมีใจให้แบบนี้สิคะ เค้าเขิลนร้า~~ ( > c ) ♡♡

 

 

159.5-Konchang-3-Day

มาๆ มาเล่นเกมส์กันดีกว่า ฝ่ายไหนเก็บลูกบอลได้มากที่สุด ฝ่ายนั้นชนะ!! สู้ๆเขานะ คุณพี่ผู้หญิง ตอนนี้คุณพี่ผู้ชายเขาเก็บได้2ลูกแล้วนะ แต่เจ๊หมอนว่า คุณพี่อย่าไปทางนั้นดีมั้ยจ้ะ เดี๋ยวจะไปจับผิดๆถูกๆเอานร้า นี่เจ๊หวังดีนะเนี่ย อิอิ!! (*^o^*)

 

 

159.8-Konchang-3-Day

ตกดึก เราก็มาแดนซ์กันหน่อย โยวๆ! กรี๊ดดด!! ทำไมพี่ๆ บริษัทนี้ น่าตาดีกันทุกคนเลยนะ เจ๊หมอน หัวใจจะวายแล้ววว เอ่อ...หมดความหวังยืนน้ำตาริน~~ คุณพี่ผู้หญิงด้านหน้าคะ ยิ้มหน่อยสิคะ ยิ้มมม ☺☺

 

 

159.9-Konchang-3-Day

ว้ายย!ตายแล้ววว!! ⊙▂⊙ เจ๊เผลอแปปเดียว ทำไมพากันมานอนอยู่ตรงนี้ล่ะคะ ขึ้นมาเถอะคร้า เจ๊ให้อภัยแล้ว....อิอิ!! ≧▽≦

 

159.9-Konchang-3-Day

เชื่อแล้ว..ว่าแมสไม่สามารถทำอะไรพวกคุณได้เลย ออร่ากระจาย!! ว่าแต่คุณพี่ผู้หญิงใส่หมวกสีเหลืองที่กำลังกอดกระเป๋าอยู่นั้น เจ๊อยากจะขอถามนิสนึงอ่ะค่ะ ว่ากางเกงของคุณพี่ซื้อที่ไหนคะ แล้วถ้าเจ๊อยากจะ CF ต่อนี่จะคิดราคาเท่าไหร่คะ? เจ๊อยากด้ายยย ♡♡

 

159.9-Konchang-3-Day

หมดเวลาสนุกแล้วสิๆ...ก่อนกลับเรามาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระทึก!เอ้ย!! ระลึกกันหน่อยดีกว่า สำหรับทริปนี้ เจ๊หมอนหวังว่าทุกๆท่านจะมีความสุขและสนุกกันนะคะ ขอขอบคุณที่ไว้ใจและใช้บริการกับเราค่ะ แล้วพบกันใหม่นะจ้า สวัสดีค่ะ ☺☺

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1556 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์