รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ท่องเที่ยวฉงชิ่ง หวู่หลง สัมผัสความมหัศจรรย์มรดกโลกทางธรรมชาติ 4 วัน (WE)

8989-tour-chongqing-wulong-4-days-we

ทัวร์ฉงชิ่ง 4 วัน หวู่หลงดินแดนแห่งธรรมชาติและแหล่งมรดกโลก สัมผัสความมหัศจรรย์มรดกโลก อุทยานหลุมฟ้าสะพานสวรรค์ นั่งรถไฟเล็กชมความสวยงามเขานางฟ้า ดินแดนแห่ง 4 สิ่งมหัศจรรย์ ชิม ช้อป แวะลิ้มลองอาหารท้องถิ่น ณ หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว ช้อปปิ้งแหล่งช้อปยอดนิยม หงหยาต้ง และเจี่ยฟางเป่ย ทัวร์ฉงซิ่งเมนูพิเศษ!หม้อไฟเสฉวนแท้ๆ

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ41-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินสุวรรณภูมิ - ฉงชิ่ง - หวู่หลง

07.30

พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิอาคาร อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูหมายเลข 3 เคาน์เตอร์ E สายการบิน THAI SMILE (WE) พบเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตรวจเช็คกระเป๋าสัมภาระ และเอกสารการเดินทางให้กับทุกท่าน

10.30

นำทุกท่านเหินฟ้าสู่ นครฉงชิ่ง ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ WE684
สายการบิน THAI SMILE ใช้เครื่อง AIRBUS A320 จำนวน 168 ที่นั่ง
จัดที่นั่งแบบ 3-3 มีบริการอาหารและเครื่องดื่มทั้งขาไปและขากลับ
(น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

14.50

เดินทางถึง สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์ ประเทศจีน
นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและรับกระเป๋าสัมภาระเรียบ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองหวู่หลง เมืองหวู่หลงเป็นเมืองตากอากาศ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม้และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศดี มีแม่น้ำอู่เจียงไหลตัดผ่านกลางเมือง เมืองหวู่หลงอยู่ห่างจากเมืองฉงชิ่งประมาณ 170 กิโลเมตร ถนนเป็นทางด่วนพิเศษตลอดเส้นทาง ท่านสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้ตลอดสองข้างทาง (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ HONG FU HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
** OPTIONAL TOUR : หากลูกค้าท่านใดต้องการชมโชว์ IMPRESSION WULONG สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ไกด์ท้องถิ่น หรือหัวหน้าทัวร์ไทย ราคาท่านละ 300 หยวน** IMPRESSION WULONG เป็นผลงานที่สร้างสรรค์และนำเสนอโดย จางอี้โหมว ซึ่งทางการจีนทุ่มเงินกว่า 300 ล้านหยวน เนรมิตเวทีกลางแจ้งที่เล่นในหุบเขาเถ้าหยวนของอู่หลง ห้อมล้อมไปด้วยภูเขาสูง มีหุบเหวและความเงียบสงบของธรรมชาติเป็นฉากหลัง มีพื้นที่การแสดงที่สามารถจุผู้ชมได้ 2,000 คน ถ่ายทอดเรื่องราววิถีชีวิตและประวัติศาสตร์ของผู้คนเมืองฉงชิ่ง ผ่านตัวละครกว่า 500 ชีวิต โดยมีคนลากเรือ เป็นผู้เล่าประกอบการร้องเพลงสดของ ประกอบด้วยเลเซอร์ ระบบแสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ ตลอดการแสดงความยาว 70 นาที
* การแสดงจะมีวันละ 1 รอบ เริ่มเวลา 20.30 น.
* ราคาบัตรรวมรถ รับ-ส่ง จากที่พัก และไกด์ท้องถิ่นจะเป็นคนพาไปชมการแสดง
* ราคาผู้ใหญ่และเด็กราคาเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า 3 สะพานสวรรค์ (ลิฟท์แก้ว+รถอุทยาน+รถกอล์ฟ) - อุทยานเขานางฟ้า (รวมรถไฟเล็ก) - ชมวิวระเบียงแก้ว - ฉงชิ่ง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า 3 สะพานสวรรค์ (มรดกโลก) ตั้งอยู่ห่างจากเมืองอู่หลงประมาณ 18 กิโลเมตร เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ระดับ 5A ที่เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก ทำให้เกิดเป็นบ่อหลุมขนาดใหญ่ที่ลึกประมาณ 300-500 เมตร และมีบางส่วนเป็นโพลงทะลุเหมือนกับสะพานทอดข้ามระหว่างภูเขา

นำท่านโดยสารลิฟท์แก้วลงไปสู่หุบเหวเบื้องล่างที่ระดับความลึกประมาณ 80 เมตร เมื่อลงไปถึงแล้วจะพบกับเส้นทางเดินเท้าเที่ยวชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของกลุ่มสะพานสวรรค์ (กลุ่มสะพานหินธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย) ซึ่งประกอบด้วย 3 สะพาน แห่งแรกคือสะพานมังกรสวรรค์ ลักษณะเป็นโพรงขนาดใหญ่ เมื่อมองทะลุออกไปคล้ายกับสะพานเชื่อมสวรรค์กับโลกมนุษย์ สะพานแห่งที่สองคือ สะพานมังกรเขียว ลักษณะเป็นหน้าผาทิ่มแทงไปในท้องฟ้า และสะพานแห่งที่สามคือ สะพานมังกรดำ ลักษณะเป็นโตรกหน้าผาอยู่ในส่วนที่แคบที่สุด แสงผ่านเข้าไปน้อย ทำให้ดูค่อนข้างมืดดำ ภายในอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า-สะพานสวรรค์ ยังมีโรงเตียมเก่าๆ ซึ่งเป็นจุดแวะพักของคนเดินทางในสมัยก่อนตั้งแต่ในสมัยราชวงศ์ถัง (ค.ศ. 618-907) และจุดนี้เองที่จางอี้โหมวใช้เป็นฉากในหนังการถ่ายทำหนังเรื่อง “ศึกโค่นบัลลังก์วังทอง”

จากนั้นนำท่านตื่นตาตื่นใจกับการชมทัศนียภาพของอุทยานฯ ณ ระเบียงแก้ว จุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของอุทยานฯ ซึ่งตั้งอยู่บนหน้าผาสูงจากระดับน้ำทะเล 1,200 เมตร ยื่นออกไปจากขอบหน้าผา 11 เมตร มีความกว้าง 26 เมตร ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ เป็นระเบียงกระจกชมวิวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ให้ท่านได้ชื่นชมทัศนียภาพโดยรอบ และด้านล่างที่สามารถมองทะลุไปยังก้นหุบเขา
*** กรณีที่ทางอุทยานประกาศปิด หรือไม่อนุญาตให้ไปชมวิว ณ ระเบียงแก้ว ด้วยเหตุผลของอุทยานฯ จะไม่มีการคืนเงิน หรือจัดรายการอื่นทดแทน เนื่องจากอุทยานได้รวมค่าใช้จ่ายไว้ทั้งหมดแล้ว ****

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่านชม อุทยานเขานางฟ้า (รวมรถไฟเล็ก) อุทยานท่องเที่ยวทางธรรมชาติระดับ 4 A ของประเทศจีน อยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำอวู่เจียงในระดับความสูง 1,900 เมตรจากระดับน้ำทะเล มียอดเขาสูงสุดที่ 2,033 เมตร อุทยานเขานางฟ้ามีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติที่แตกต่างกันไปในแต่ละฤดู จนได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่ง 4 สิ่งมหัศจรรย์ คือ มีป่าไม้หนาแน่น มียอดเขาประหลาด มีทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ และมีลานหิมะในฤดูหนาว และภูเขานางฟ้ายังเป็นเขตทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์อันดับ 1 ทางภาคใต้ของจีน


นำท่านเดินทางกลับสู่ นครฉงชิ่ง ฉงชิ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน และเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 8 ของจีน ตั้งอยู่ในบริเวณที่แม่น้ำแยงซีเกียงมาบรรจบกับแม่น้ำเจียหลิง มีพื้นที่ติดกับมณฑลหูเป่ย์ หูหนัน กุ้ยโจว เสฉวนและส่านซี และด้วยความที่ฉงชิ่งตั้งอยู่ในทำเลที่เอื้อต่อการพัฒนา เป็นเมืองท่าที่สุดทันสมัย จึงทำให้เมืองแห่งนี้เติบโตเร็วมาก ๆ ทั้งการเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน การคมนาคม การศึกษา รวมทั้งการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน (ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ THE BOUTIQUE HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวหมู่บ้านโบราณฉือชี่โขว - ร้านนวดผ่าเท้า - มหาศาลาประชาคมฉงชิ่ง (ชมภายนอก) - หงหยาต้ง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว เป็นหมู่บ้านที่มีชนเผ่ากลุ่มน้อยหลากหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่ อาคารบ้านเรือนภายในหมู่บ้านคงรูปแบบของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมไว้ อิสระให้ท่านสัมผัสกลิ่นอายย้อนยุคสมัยราชวงศ์ซ่ง หมิง ชิง เลือกซื้อของที่ระลึกหรือของฝาก

นำท่านแวะ ร้านนวดฝ่าเท้า ชมการสาธิตการนวดเท้าด้วยตัวยาสูตรพิเศษ ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด ปรับสมดุลให้การไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านชม มหาศาลาประชาคม หรือตาหลี่ถังในภาษาจีนกลาง เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ประจำนครฉงชิ่ง เป็นที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร และยังสามารถใช้เป็นโรงละครสำหรับประชาชน มีความจุได้มากกว่า 4,000 คน ศาลาประชาคมต้าหลี่ถัง สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2494 แล้วเสร็จสมบูรณ์เมื่อปี พ.ศ.2540 ออกแบบโดยการจำลองแบบมาจากหอเทียนถานที่เมืองหลวงปักกิ่ง

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ หงหยาต้ง ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดยักษ์ในรูปแบบสถาปัตยกรรมจีนโบราณ ที่เป็นทั้งตลาดของกิน แหล่งช้อปปิ้ง และจุดชมวิวริมแม่น้ำเจียหลิง ที่นี่เปรียบเสมือนอีกหนึ่งแลนด์มาร์ก ที่ต้องมาให้ได้เมื่อมาเยือนนครฉงชิ่ง ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพและเลือกซื้อของฝากตามอัธยาศัย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ !! บริการท่านด้วย เมนูหม้อไฟเสฉวน

 

พักที่ THE BOUTIQUE HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยววัดลั๋วฮ่าน - ร้านผลิตภัณฑ์หมอนเพื่อสุขภาพ Anion - ช้อปปิ้งถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย - สนามบินสุวรรณภูมิ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านสู่ วัดหลัวฮั่น วัดพุทธเก่าแก่อายุกว่า 1,000 ปี ตั้งอยู่ท่ามกลางวงล้อมของอาคารสูงสมัยใหม่ ภายในมีรูปปั้นพระอรหันต์ 500 องค์ พระพุทธรูปทองคำองค์ใหญ่ จิตกรรมฝาผนังสไตล์อินเดีย ยังมีโบราณวัตถุอีกหลายชิ้นที่รอดพ้นมาจากการปฏิวัติวัฒนธรรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ร้านผลิตภัณฑ์หมอนเพื่อสุขภาพ ANION ให้ท่านได้เลือกซื้อหมอน และชุดเครื่องนอนเพื่อสุขภาพ ในรูปแบบต่างๆ มากมาย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย ศูนย์กลางทางการค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์ท้องถิ่นกว่า 3,000 ร้าน รวมถึงร้านอาหาร และช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ และมี Landmark สำคัญคือ Liberation Monument ที่สร้างขึ้นเมื่อได้รับชัยชนะในสงครามต่อต้านญี่ปุ่นปี 1937-1945 ให้ท่านเดินชมและช้อปปิ้งสินค้ามากมาย 

 เที่ยง

**อิสระอาหารกลางวัน เพื่อความสะดวกให้การช้อปปิ้ง**

 

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินฉงชิ่งเจียงเป่ย์

16.15

นำทุกท่านเหินฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบินที่ WE685

18.15

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
เอกสารในการยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว 1 รูป พื้นฉากหลังสีขาวเท่านั้น รูปฟิล์มโพราลอยใช้ไม่ได้
หมายเหตุ : โปรดส่งเอกสารก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วัน
สำรองที่นั่ง
- สำรองที่นั่งสมบูรณ์เมื่อวางเงินมัดจำ ที่นั่งละ 2,000 บาท
- ชำระเงินส่วนที่เหลือครบทั้งหมด ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment
กรณียกเลิกการเดินทาง
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 10 ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 10% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
2. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 10 วันแต่เกิน 7 วันก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 30% ของราคาทั้งหมด
3. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 7 วันแต่เกิน 3 วัน หักค่ามัดจำ 50%
4. บอกยกเลิกการเดินทาง 3 วันก่อนการเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
หมายเหตุ : บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าวข้างต้น และไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ เป็นต้น กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมืองหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทยไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทย และต่างประเทศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด 

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์