รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ลี่เจียง-ล่องเรือทะเลสาบหลูกูหู-อ่าวหลี่เกอ 5 วัน (MU)

8368-tour-lijiang-cruise-luguhu-li-ao-5-days-mu

โปรแกรมทัวร์ลี่เจียง โปรแกรมนี้จะพาท่านบินตรงสู่เมืองมรดกโลก "เมืองลี่เจียง" ท่านจะได้พบกับความสนุกสุดประทับใจกับการล่องเรือที่ทะเลสาบหลูกูหู นั่งกระเช้าใหญ่ลอยฟ้าแบบกอนโดล่า การแสดงอันยิ่งใหญ่ตระการตาชุด Impression Lijiang  ชมโชว์การแสดงพื้นเมืองงานระบำรอบกองไฟ  และในโปรแกรมทัวร์ลี่เจียงนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ25-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – ลี่เจียง

15.30

คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ U ประตู 10 สายการบิน CHINA EASTERN AIRLINES (MU) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกเรื่องสัมภาระและที่นั่ง

17.55

เหินฟ้าสู่เมืองลี่เจียง มณฑลยูนนาน สายการบิน CHINA EASTERN AIRLINES เที่ยวบินที่ MU 7602

21.45

ถึงสนามบินลี่เจียง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลยูนนาน ห่างจากต้าหลี่ 320 กิโลเมตร มีเนื้อที่ประมาณ 68 ตารางกิโลเมตร มีพลเมืองประมาณ หนึ่งแสนเจ็ดหมื่นคน เป้ยเป่าน่าซี 75 % เป่าเซียง 10 % นอกจากนั้นมีเผ่าทิเบต เป่าไป๋ เป็นต้น หลังจากผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระแล้ว นำท่านเข้าสู่ตัวเมืองลี่เจียง หลังจากนั้นท่านเข้าสู่ที่พัก LIJIANG INTER HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวภูเขาหิมะมังกรหยก – โชว์จางอี้โหมว – อุทยานน้ำหยก - วัดยอดหยก – เมืองเก่าลี่เจียง – ตลาดสี่เหลี่ยม

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก หลังอาหารนำท่านสู่ยอดเขาหิมะมังกรหยก ด้านตะวันออกอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 5,596 เมตร นำท่านนั่งกระเช้าใหญ่ลอยฟ้าแบบกอนโดล่า (กระเช้าแบบปิดกันลม ความจุ 8 ที่นั่ง) ขึ้นชมวิวสวยของหิมะมังกรหยก ผ่านชมวิวชมป่าสนดึกดำบรรพ์และวิวธรรมชาติที่สวยงามเหนือคำบรรยาย ถึงยอดเขาที่ความสูงกว่า 4,500 เมตร เพื่อชมกราเซียที่ใกล้เมืองไทยมากที่สุด ซึ่งท่านสามารถสัมผัสหิมะที่ปกคลุมอยู่ตลอดทั้งปีอย่างใกล้ชิด เพื่อชมทิวทัศน์และธรรมชาติบนจุดที่สูงที่สุดและสวยงามที่สุดตลอดสองข้างทางที่ขึ้นยอดเขา ทิวเขาแห่งนี้เมื่อมองจากระยะไกลจะเห็นเป็นลักษณะคล้ายมังกรกำลังเลื้อยบนพื้นสีขาวของหิมะที่ปกคลุมอยู่นั้น ดูราวกับหยกขาวที่ตัดกันสีน้ำเงินของท้องฟ้าคล้ายมังกรขาวกำลังล่องลอยอยู่บนฟากฟ้า เขาแห่งนี้จึงได้ชื่อว่าภูเขาหิมะมังกรหยก ให้ท่านได้ชื่นชมและดื่มด่ำกับความหนาวเย็นของธรรมชาติ จากนั้นนำท่านเข้าชมการแสดงอันยิ่งใหญ่ตระการตาชุด Impression Lijiang ที่ออกแบบโดยผู้กำกับ จางอี้โหมว การันตีผลงานความยิ่งใหญ่ได้จากผลงานพิธีเปิดและปิดโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปักกิ่ง 2008 การแสดงกลางแจ้งใช้นักแสดงกว่า 500 ชีวิต ฉากเบื้องหลังเป็นภูเขาหิมะมังกรหยก

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารจากนั้นนำท่านสู่อุทยานน้ำหยก สถานที่เที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดของลี่เจียง สถานที่แห่งนี้เป็นหัวใจทางด้านวัฒนธรรมของชนเผ่าหน่าซี กลมกลืนกับธรรมชาติที่งดงาม อันประกอบด้วย ประตูสวรรค์ ซึ่งมีรูปปั้นแกะสลักด้วยไม้ ข้างขวาเป็นพ่อ ข้างซ้ายเป็นแม่ และน้ำตกมังกร ที่ไหลหลั่งไปตามไหล่เขา แบ่งได้เป็น 3 ชั้น ชั้นแรกมีชื่อว่า “มังกรออกถ้ำ” ชั้นที่สองมีชื่อว่า “มังกรเล่นน้ำ” ชั้นที่สามมีชื่อว่า “มังกรโบยบิน” และยังมีต้นไม้เทวดา ซึ่งเป็นที่สักการะบูชาของคนในพื้นที่ มีอายุมากกว่า 500 ปี จากนั้นนำท่านสู่วัดอวี้เฟิง ซึ่งเป็นวัดลามะทิเบตที่เก่าแก่สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1756 ภายในบริเวณวัดจะปลูกต้นฉาฮวา หรือคามิเลียขนาดยักษ์ ซึ่งเป็นต้นไม้ชนิดหนึ่งมีดอกคล้ายกุหลาบ บางต้นมีอายุเก่าแก่ร่วม 600 ปี และสามารถออกดอกได้มากถึงครั้งละ 10,000 ดอก จากนั้นนำท่านเที่ยวชมหมู่บ้านโบราณ ท่านจะได้ชมบ้านเรือน ร้านค้าต่างๆ ตลอดจนชมความเป็นอยู่ของชาวพื้นเมือง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชนกลุ่มน้อย เรียกว่าชาวหน่าซี จากนั้นนำท่านชมเมืองเก่าต้าหยันหรือเมืองเก่าลี่เจียง ที่สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ซ่งใต้ (พ.ศ. 1670–1814) แม้ภายหลังใน พ.ศ. 2492 จะมีการสร้างเมืองใหม่ แต่ชาวหน่าซีก็ยังคงอนุรักษ์และอยู่อาศัยในเมืองเก่าแห่งนี้ ปัจจุบันมีประชากรอาศัยอยู่ราว 50,000 คน เมืองเก่านี้มีเนื้อที่ประมาณ 5 ตารางกิโลเมตร จึงเรียกชื่อเมืองแห่งนี้ว่า ต้าหยัน (ต้า แปลว่า ใหญ่, หยัน แปลว่า แท่นฝนหมึก) สภาพบ้านเรือนเป็นแถว 2 ชั้น กึ่งดินกึ่งไม้ ปลูกชิดติดกันเรียงรายลดหลั่นไปตามเนินเตี้ยๆ ที่ได้รับการวางผังเมืองไว้อย่างเป็นระเบียบ โดยบ้านเรือนแต่ละหลังจะอยู่คู่ขนานไปกับแม่น้ำหยก อันเป็นลำธารน้ำที่ละลายไหลมาจากหิมะบนเทือกเขามังกรหยก เคียงคู่กับถนนที่ปูด้วยหินแกรนิตแดงอันเรียบลื่นราวกับถูกเจียระไน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเก่าแก่ของเมืองที่มีประวัติยาวนานกว่า 800 ปี ถนนแต่ละสายของเมืองจะมารวมกันที่ตลาดสี่เหลี่ยม (ซื่อฟางเจีย) ศูนย์กลางในการค้าขาย ซื้อหาสินค้าของชาวเมืองและนักเดินทาง ที่นี่จะมีร้านขายสินค้าในชีวิตประจำวัน เครื่องใช้ในครัวเรือนที่ทำมาจากทองแดง และของที่ระลึกต่างๆ ความงามของธรรมชาติ ผนวกกับสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น รวมทั้งวิถีชีวิตของชาวเมือง และภาพของผู้สูงวัยที่ยังคงแต่งกายในชุดประจำเผ่าของชาวหน่าซี เป็นภาพสะท้อนที่ลงตัวและกลมกลืนยิ่ง ทำให้เมืองแห่งนี้ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม จากองค์การยูเนสโกใน พ.ศ. 2540

เย็น

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ..อาหารไทยสไตล์ยูนนาน หลังอาหารนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก LIJIANG INTER HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวลี่เจียง - หลูกู่หู – ล่องเรือทะเลสาบหลูกูหู – วัดหลี่ยู้ปี่ – เยี่ยมบ้านเผ่ามั่วซั่ว - ระบำรอบกองไฟ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหาร นำท่านสู่ หลูกู่หู ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองเก่าลี่เจียงประมาณ 5-6 ชั่วโมง ระหว่างท่านจะได้ชมความงามของธรรมชาติ ทั้งทุ่งหญ้า ภูเขาซึ่งสวยงามมาก

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านล่องเรือ ชมความงามทะเลสาบหลูกู่ เพื่อไปยังเกาะหลี่ยู้ปี่ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างอำเภอหนิงลั่ง มณฑลยูนนานกับอำเภอเอี๋ยนจินของมณฑลเสฉวนห่างจากลี่เจียงเมืองโบราณที่มีชื่อเสียงของมณฑลยูนนานประมาณ 270 กิโลเมตร มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 2,680 เมตร ผิวน้ำมีพื้นที่ 52 ตารางกิโลเมตรเฉลี่ยความลึกประมาณ 40 เมตร มีความลึกที่สุดถึง 93 เมตร เนื่องจากไม่มีมลภาวะน้ำจึงบริสุทธิ์ใสสะอาด ทะเลสาบหลูกูเสมือนหนึ่งอัญมณีที่ประดับในอ้อมอกของภูเขา ได้รับฉายาว่า "อัญมณีบนที่ราบสูง","พื้นที่บริสุทธิ์ในทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลยูนนาน" และ "สิ่งมหัศจรรย์ธรรมชาติในตะวันออก" เป็นต้น บริเวณรอบข้างทะเลสาบหลูกูมีป่าดิบที่หนาทึบ ยามอากาศดี ท้องฟ้าสีครามและเมฆสีขาว ที่สะท้อนกับท้องน้ำท่ามกลางอากาศเย็นสบายสดชื่นและวิถีชาวบ้านที่เรียบง่าย มักจะทำให้นักท่องเที่ยวลืมตัวว่าตนเองอยู่ในโลกจริงหรืออยู่ในโลกแห่งความฝันกันแน่ สามารถมองเห็นใต้น้ำได้ลึกถึง 12 เมตร ซึ่งมีบรรยากาศและธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ของทะเลสาบซึ่งอยู่กลางเมืองลี่เจียง นำท่านนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดหลี่ยู้ปี่ ซึ่งเป็นวัดลัทธิทิเบตที่ตั้งอยู่บนเกาะหลี่ยู้ปี่แห่งนี้ หลังจากนั้นนำท่านชมชนเผ่ามั่วซั่ว ชนเผ่าปริศนาลึกลับที่มีประวัติยาวนานที่เรารู้จักแต่เรื่องเล่าตำนานของชนเผ่านี้แต่ไม่เคยได้สัมผัสครั้งนี้นำท่านเปิดตำนานชมตัวตนที่แท้จริงของชาวเผ่านี้ ซึ่งเป็นเผ่าที่ผู้หญิงมีความเป็นใหญ่และเป็นหัวหน้าเผ่า ตำนานที่เราได้ยิน ผู้ชายจะต้องออกไปทำงานช่วงก่อนพระอาทิตย์ขึ้นและผู้หญิงบางคนเราจะเห็นว่านั่งเลี้ยงลูกอยู่แต่บางทีอาจจะไม่รู้ว่าที่เลี้ยงอยู่เป็นลูกใครพ่อเด็กเป็นคนไหน ถ้าท่านอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น เราจะพาท่านเข้าสู่ตำนานของเผ่านี้

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารชมโชว์การแสดงพื้นเมืองงานระบำรอบกองไฟ เป็นการต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองที่มาเยี่ยมชมชนเผ่า ให้ท่านสนุกสนานกับการแสดงต้อนรับ นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม NV ER GUO HOTEL หรือเทียบเท่า 3 ดาว

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวอ่าวหลี่เกอ – ภูเขาเทพธิดาสีขาวเก๋อมู่ – ลี่เจียง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ “อ่าวหลี่เกอ” ซึ่งเป็นทะเลสาบที่สวยสุดของทะเลสาบหลูกู่หู และได้จัดพิมเป็นโปรสการ์ดโงดังไปทั่วโลก เพื่อนำท่านโดยสารกระเช้าขึ้นสู่ ภูเขาเทพธิดาสีขาวเก๋อมู่ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ซือจือซาน หรือเขาสิงโต ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของทะเลสาบหลูกู่หู เป็นเขาสูงตั้งตระหง่านเสมือนดาบสวรรค์ที่ลงมาปักอยู่บนโลก นำท่านนั่งกระเช้าขึ้นสู่ภูเขาเก๋อมู่ เวลาชมวิวบนยอดเขาลงมาเบื้องล่างจะได้เห็นช่องแคบของทะเลสาบบริเวณเกาะลี่อู่บี่เป็นเกาะที่ตั้งในทะเลสาบหลูกู่ เก๋อมู่เป็นชื่อเรียกในภาษาเผ่ามั่วซั่วแปลว่าเทพเจ้าผู้หญิงสีขาว ที่นี่จะมีการสักการะองค์เทพธิดาสีขาวทุกวันที่ 25 กรกฎาคม ของทุกปีเป็นประวัติศาสตร์และประเพณีที่ปฏิบัติสืบต่อมากว่าพันปีแล้ว ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของทะเลสาบหลูกูหู ให้ท่านได้ชมวิวทะเลสาบจากมุมสูงเสมือนดินแดนสวรรค์ที่หาที่เปรียมมิได้

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองลี่เจียง ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-6 ชั่วโมง ระหว่างท่านจะได้ชมความงามของธรรมชาติ ทั้งทุ่งหญ้าภูเขาซึ่งสวยงามมาก

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม LIJIANG INTER HOTEL หรือเทียบเท่า 5 ดาว

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวบึงมังกรดำ - ลี่เจียง – กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านชมบึงมังกรดำ ซึ่งมีตำนานเล่าขานกันว่ามีมังกรหลายตัวปรากฏกายอยู่ในห้วงน้ำแห่งนี้ ปัจจุบันนี้เป็นสวนสำคัญที่สุดของเมืองลี่เจียง ชมวิวทิวทัศน์บริเวณสะพานหินอ่อนและเก๋งจีนที่สวยงามเป็นเลิศ สามารถมองเห็นวิวภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากกั้นหลังที่สวยงามยิ่ง จากนั้นนำท่านชมศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน การส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปี พร้อมรับฟังการวินิจฉัยโรค โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารเดินทางสู่สนามบินลี่เจียง กลับสู่กรุงเทพฯ

14.40

บินลัดฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ CHINA EASTERN AIRLINES เที่ยวบินที่ MU 7601

16.30

ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร ไป-กลับ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
2. ค่าวีซ่าและภาษีสนามบินทุกแห่งตามที่กำหนดไว้ในรายการ
3. ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน), อาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
4. ค่ายานพาหนะ และค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
5. น้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม, ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
6. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 500,000 บาท) ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
2. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
3. ค่าทิปไกด์ วันละ 10 หยวนต่อคน ต่อวัน และ คนขับรถ วันละ 10 หยวนต่อคน ต่อวัน // หัวหน้าทัวร์ไทยแล้วแต่ดุลยพินิจของท่านตามเห็นสมควร
4. ค่า VAT 7 % หักภาษี ณ ที่จ่าย 3 %
เอกสารในการทำวีซ่าจีนสำหรับหนังสือเดินทาง
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
2. หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
3. รูปถ่ายหน้าตรงรูปสี 2 นิ้ว ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน 2 ใบ มีพื้นหลังสีฟ้าหรือสีขาวและต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นซ์จาก คอมพิวเตอร์ (รูปใหม่ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน อัดด้วยกระดาษสีโกดักและฟูจิ เท่านั้น)
4. สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมลายเซ็นกำกับ
5. ชื่อ,ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ที่ทำงานปัจจุบัน (ในกรณีที่ไม่ได้ทำงานแล้วหรือเกษียนแล้ว รบกวนเขียนแจ้งกำกับในใบสำเนาทะเบียนบ้าน)
6. กรณีหนังสือเดินทางคนต่างชาติ
- หนังสือเดินทางของคนต่างชาติจ่ายค่าทำวีซ่าเพิ่ม เอกสารพาสปอร์ต + รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ + ที่อยู่+ใบอนุญาตการทำงาน (ถ้ามี)
- หนังสือเดินทางคนไต้หวัน ( ต้องกรอกเอกสารเป็นภาษาจีน รายละเอียดที่อยู่ ใบอนุญาตการทำงาน)
- หนังสือเดินทางของคนอเมริกัน จ่ายเพิ่ม 3,500 บาท
7. ในกรณีที่เป็นแม่บ้านและเกษียณแล้ว ต้องแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ หรือ ฝากประจำ ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน
เงื่อนไขการให้บริการ
1. ในการจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 5,000 บาท หรือทั้งหมด ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 15 วัน
2. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้วท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น และทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 200 หยวน / คน / วัน
3. รายการนี้จะเข้าร้านรัฐบาลจีน 5 ร้านเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยว แต่ละร้านใช้เวลาในการนำเสนอสินค้าประมาณ 45 นาที ถึง 1 ชั่วโมง
4. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
method-of-payment
หมายเหตุ
1. จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไปและ เที่ยวบิน, ราคา และรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
2. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
3. รายการท่องเที่ยวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
4. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่ม เติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า, การเสียชีวิต, พาสปอร์ตสูญหาย หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
5. ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
6. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
7. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
8. หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
9. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
10. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
11. เนื่องจากตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ เมื่อออกตั๋วไปแล้วในกรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางพร้อมคณะไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตั๋วเครื่องบินไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินได้
12. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
การยกเลิกการเดินทาง
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 10,000 บาท
3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 – 14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 80% ของราคาทัวร์
4. ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1 – 6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100 % ของราคาทัวร์
5. ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่า มัดจำที่พักโดยตรง หรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น EXTRA FLIGHT และ CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์