รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ปักกิ่ง 5 วัน (TG)

8933-tour-peking-5-days-tg

โปรแกรมทัวร์ปักกิ่ง นำท่านเดินทางเที่ยวชมจตุรัสเทียนอันเหมิน  เที่ยวชมพระราชวังต้องห้ามพระราชวังกู้กง  จากนั้นแวะชมพระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน และเที่ยวชม ชิม ช้อป ที่ถนนหวังฝูจิ่ง พาท่านไหว้พระที่วัดลามะ และชมการแสดงกังฟูแพนด้า  และในโปรแกรมทัวร์ปักกิ่งนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้า หน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code JCHA2-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1 กรุงเทพฯ – สนามบินปักกิ่ง – โรงละครแห่งชาติ – จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังกู้กง (-/-/D)

08.00

คณะพร้อมกันที่ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์ D สายการบินแอร์ ไทย (TG) โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัท ฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

10.10

ออกเดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง โดยเที่ยวบินที่ TG 614

15.50

เดินทางถึงสนามบิน กรุงปักกิ่ง สนามบินนี้ได้เปิดส่วนขยายแห่งใหม่ เพื่อเปิดให้บริการต้อนรับกีฬาโอลิมปิค2008 คาดว่าสามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 55 ล้านคนในปี 2015 สนามบินมีขนาดใหญ่กว่าแพนตากอน ของสหรัฐอเมริกา ออกแบบโดย Foster & Partners สถาปนิกนักเดินทางที่เข้าถึงจิตใจผู้โดยสาร ด้วยการออกแบบให้แบ่งเป็น 2 ข้าง ทอดตัวจากทิศใต้ไปสู่ทิศตะวันออกเพื่อช่วยลดไอร้อนจากแสงอาทิตย์แต่ติดสกายไลท์ให้แสงแดดได้ และใช้นวัตกรรมใหม่ที่ช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนภายในตัวอาคาร นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง ผ่านชมโรงละครแห่งชาติ ตั้งอยู่กลางกรุงปักกิ่ง ใกล้กับจัตุรัสเทียนอันเหมินมีเนื้อที่ 490,485 ตารางฟุตโครงสร้างภายนอกประกอบขึ้นจากกระจกผสมไทเทเนี่ยม ดูคล้ายกับทะเลสาบ ซึ่งผู้ออกแบบจงใจให้สถาปัตยกรรมดูโดดเด่นขึ้นมาท่ามกลางถนนและตึกรามแบบโบราณ สำหรับผู้ออกแบบคือสถาปนิกชาวฝรั่งเศสชื่อดัง พอล อังโดร ที่มีผลงานออกแบบที่มีชื่อเสียง เช่น อาคาร 1 ของสนามบินชารลส์ เดอ โกล กรุงปารีส โรงละครแห่งชาติดังกล่าวนี้แบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วน คือโรงโอเปร่า 2,416 ที่นั่ง คอนเสิร์ตฮอลล์ 2,017 ที่นั่งและโรงภาพยนตร์ 1,040 ที่นั่ง พื้นผิวของผนังเป็นแบบกึ่งโปร่งแสงจะทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาในตอนกลางคืนจะมองเห็นการแสดงด้านในวับๆ แวบๆ ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของสถาปัตยกรรมแห่งนี้ นำท่านเดินทางสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งเป็นจัตุรัสที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง ความยาวตั้งแต่ทิศเหนือจรดทิศใต้ 880 เมตร ทิศตะวันออกจรดทิศตะวันตก 500 เมตร พื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตารางเมตร สามารถจุประชากรได้ถึง 1,000,000 คน ปัจจุบันจัตุรัสเทียนอันเหมินนับเป็นจัตุรัสใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ล้อมรอบด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความสำคัญ ได้แก่ หอประตูเทียนอันเหมินที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือสุดของจัตุรัส ธงแดงดาว 5 ดวงผืนใหญ่โบกสะบัดอยู่เหนือเสาธงกลางจัตุรัส อนุสาวรีย์วีรชนใจกลางจัตุรัส มหาศาลาประชาคมด้านทิศตะวันตกของจัตุรัส ตลอดจน พิพิธภัณฑ์การปฏิวัติแห่งชาติและพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ ชาติจีนทางฝั่งตะวันออก นอกจากนี้ทางด้านทิศใต้ยังมี หอรำลึกท่านประธานเหมาและหอประตูเจิ้งหยางเหมิน หรือ เฉียนเหมิน ให้ท่านเดินสู่ พระราชวังกู้กง สร้างขึ้นในสมัยจักรพรรดิหย่งเล่อแห่งราชวงศ์หมิง เป็นทั้งบ้านและชีวิตของจักรพรรดิในราชวงศ์หมิงและชิงรวมทั้งสิ้น 24 พระองค์ พระราชวังเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 500 ปี มีชื่อในภาษาจีนว่า ‘กู้กง’ หมายถึงพระราชวังเดิม มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ‘จื่อจิ้นเฉิง’ ซึ่งแปลว่า ‘พระราชวังต้องห้าม’ เหตุที่เรียกพระราชวังต้องห้าม เนื่องมาจากชาวจีนถือคติในการสร้างวังว่าจักรพรรดิเปรียบเสมือนบุตรแห่งสวรรค์ ดังนั้นวังของบุตรแห่งสวรรค์จึงต้องเป็น ‘ที่ต้องห้าม’ คนธรรมดาสามัญไม่สามารถล่วงล้ำเข้าไปได้

18.00

รับประทานอาหารค่ำ (มื้อที่ 1) ณ ภัตตาคาร .....(เป็ดปักกิ่งโตะละ 2 ตัว)

 

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม ….. หรือเทียบเท่า ( 3 ดาว )

ทัวร์วันที่ 2 วังฤดูร้อน – ถนนหวังฝู่จิ่ง – ตลาดตงหัวหมิน – โชว์กังฟูหมีแพนด้า (B/L/D)

05.00

บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 2) ณ ห้องอาหารโรงแรม

08.00

นำท่านชม พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน ตั้งอยู่ในเขตชานเมืองด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงปักกิ่ง เป็นพระราชอุทยานที่มีทัศนียภาพที่สวยงามมากแห่งหนึ่ง มีเนื้อที่ทั้งหมด 290 เฮกต้าร์ ประกอบด้วยเนื้อที่ที่เป็นนํ้า 3 ส่วน เนื้อที่ที่เป็นดิน 1 ส่วน ประกอบด้วยสองส่วนคือ เขา "ว่านโซ่วซาน" และ ทะเลสาบ "คุนหมิงหู" บนเขาว่านโซ่วซานได้สร้างวิหาร ตำหนัก พลับพลา และเก๋งจีนอันงดงามไว้หลายรูปหลายแบบ ตั้งอยู่ลดหลั่นรับกันกับภูมิภาพ ที่เชิงเขามีระเบียงทางเดินที่มีระยะทางไกลถึง 728 เมตร ลัดเลาะไปตามริมทะเลสาบคุนหมิง ในทะเลสาบคุนหมิงมีเกาะเล็ก ๆ เกาะหนึ่ง มี สะพาน 17 โค้งอันสวยงามเชื่อมติดกับฝั่ง ทั่วทั้งอุทยานจัดไว้ได้สัดส่วนงดงามตระการตาซึ่งแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของศิลปะในการสร้างอุทยานของจีน

12.00

บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 3) ณ ร้านอาหาร …..

13.00

จากนั้นนำท่านสู่ ถนนหวังฝูจิ่ง ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักมากที่สุดของเมืองหลวงปักกิ่ง รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่างๆ และร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์กลางความบันเทิงมากมายที่จะสร้างสีสันให้กับผู้ที่มาจับจ่ายบนถนนคนเดินแห่งนี้ พร้อมชมถนนอาหารตงหัวเหมิน (DONG HUA MEN) ศูนย์รวมอาหารพื้นเมืองและอาหารว่างมากมาย ให้ท่านได้เลือกซื้อและได้สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนของถนนสายนี้

18.00

บริการอาหารเย็น (มื้อที่ 4) ณ ภัตตาคาร ….

 

จากนั้นนำท่านชมโชว์กังฟูแพนด้า ให้ท่านเพลินเพลินกับการรับชมโชว์ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยการเล่าเรื่องผ่านตัวละครหลักคือ หมีแพนด้า เป็นการแสดงเล่าเรื่องของวิถีกังฟู ทั้งสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี

18.00

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม ..... หรือเทียบเท่า ( 3 ดาว )

ทัวร์วันที่ 3 หอฟ้าเทียนถาน – ถนนเหฉียนหมือน - วัดลามะ – สุกี้มองโกเลีย (B/L/D)

07.00

บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 5) ณ ห้องอาหารโรงแรม

08.00

นำท่านเดินทางสู่ หอฟ้าเทียนถาน ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงปักกิ่ง มีเนื้อที่ทั้งหมด 273 เฮกต้าร์ เป็นสถานซึ่งจักรพรรดิแห่งราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิงใช้เป็นที่บวงสรวงเทพยดา ในระยะย่างเข้าฤดูหนาวถึงเดือนอ้ายตามจันทรคติทุกปี พระจักรพรรดิจะเสด็จไปประกอบพระราชพิธีบวงสรวงที่นั่นเพื่อให้การเก็บเกี่ยวได้ผลอุดมประกอบด้วย ตําหนักฉีเหนียนเตี้ยน ตําหนักหวงฉงอี่ และลานหยวนชิว เป็นต้น นำท่านเที่ยวชม ถนนโบราณเฉียนเหมิน (Qianmen Street) สถานที่ท่องเที่ยวแห่ง ใหม่ล่าสุดของปักกิ่ง เปิดให้เที่ยวชมเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2551 เพื่อรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เข้าร่วมพิธีแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008หลังจากรัฐบาลปักกิ่งได้ปิดปรับปรุงบูรณะ และก่อสร้างสถาปัตยกรรมอาคารบ้านเรือนในยุคสมัยราชวงศ์ชิง ราชวงศ์สุดท้ายก่อนการเปลี่ยนแปลงการปกครอง โดยจำลองบรรยากาศเก่าๆ สมัยราชวงศ์ชิง บริเวณสองฝั่งถนน มีทั้งภัตตาคาร ร้านค้าจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองและสินค้าของที่ระลึกในรูปแบบของปักกิ่ง

12.00

บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 6) ณ ร้านอาหาร.....

13.00

นำท่านชม วัดลามะ ยงเหอกง สถานที่มีความวิจิตรและได้รับการบูรณะอย่างยอดเยี่ยมที่สุดในปักกิ่ง สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1694 แต่เดิมเคยเป็นตำหนักที่ประทับของจักรพรรดิหย่งเจิ้น หรือองค์ชายสี่ผู้เป็นพระราชบิดาของจักรพรรดิเฉียนหลงแห่งราชวงศ์ชิง ต่อมาตั้งแต่ช่วงกลางศตวรรษที่ 18 เป็นต้นมา ที่นี่ได้กลายป็นศูนย์กลางของศาสนาพุทธนิกายมหายาน และศิลปะแบบทิเบต นมัสการพระศรีอาริยเมตไตรที่งดงามและสูงถึง 23 เมตร โดยเชื่อกันว่าเป็นงานแกะสลักจากไม้จันทน์เพียงชิ้นเดียว ซึ่งประดิษฐานอยู่ภายในศาลาหมื่นสุข ว่านฟู่เก๋อ

18.00

บริการอาหารเย็น (มื้อที่ 7) ณ ภัตตาคาร …. (สุกี้มองโกเลีย)

19.00

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม ..... หรือเทียบเท่า ( 3 ดาว )

ทัวร์วันที่ 4 กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน – หุ่นขี้ผึ้ง - ผ่านชมรังนก กับwater cube - The Place - บุฟเฟต์โกลเดนท์จากัวร์ (B/L/D)

07.00

บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 8) ณ ห้องอาหารโรงแรม

08.00

เดินทางสู่กำแพงเมืองจีนด่านจวียงกวน ซึ่งเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก มีความยาวถึง 12,700 ลี้ (ประมาณ6,000 กิโลเมตร) สร้างขึ้นด้วยแรงงานของคนนับหมื่นคน สร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อประมาณกว่า 2000 ปีก่อน นำท่านชม พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ชมประวัติศาสตร์ความเป็นมาของจีนในยุคราชวงศ์หมิง ตั้งแต่ยุคเริ่มต้นถึงสิ้นสุดราชวงศ์เล่าเรื่องราวโดยใช้หุ่นขี้ผึ้งขนาดเท่าคนจริง ที่แสดงไว้ในห้องทั้งหมด 26 ห้อง โดยในแต่ละห้อง จะเล่าถึงความสำคัญของกษัตริย์ แต่ละพระองค์ ซึ่งมีความแตกต่างในเรื่องอุปนิสัย และความสามารถในการปกครองบ้านเมืองที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด นำท่านชม ยาบัวหิมะ ที่สรรพคุณในการแก้แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก เป็นที่พิสูจน์สรรพคุณมาแล้วหลาย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดไฟไหม้แล้วมีแผลไฟไหม้ร่างกาย สามารถใช้ยานี้ทาลดอาการพองหรือแสบร้อนได้

12.00

บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 9) ณ ร้านอาหาร.....

13.00

จากนั้นนำท่านผ่านชม (ด้านนอก) สนามกีฬาโอลิมปิกแห่งชาติ 2008 (Olympic National Stadium) หรือ “รังนก (Bird Net) เป็นอีกชื่อหนึ่งที่รู้จักกันดี ตั้งอยู่ใจกลาง โอลิมปิก คอมเพล็กซ์ ในกรุงปักกิ่ง ซึ่งจะเป็นที่จัดพิธีเปิดและปิด ไม่ไกลจากสนามกีฬารังนกก็คือ สนามกีฬาทางน้ำ หรือ ลูกบาศก์น้ำ (Water Cube) ที่ใช้เป็นสถานที่แข่งกีฬาทางน้ำต่างๆ ทั้งว่ายน้ำ กระโดดน้ำ และระบำใต้น้ำ

18.00

บริการอาหารเย็น (มื้อที่ 10) ณ ภัตตาคาร …. (บุฟเฟต์โกลเดนท์จากัวร์)

17.00

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม ..... หรือเทียบเท่า ( 3 ดาว)

ทัวร์วันที่ 5 ตลาดรัสเซีย –สนามบินปักกิ่ง (B/L/D)

07.00

บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 11) ณ ห้องอาหารโรงแรม

08.00

จากนั้นนำท่านสู่ ตลาดรัสเซีย ซึ่งเป็นตลาดขายสินค้านานาชนิดราคาถูกทั้งขายส่งและขายปลีก อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา ตุ๊กตา เป็นต้น สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน

12.00

บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 12) ณ ร้านอาหาร .....

17.05

อำลากรุงปักกิ่ง เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG 615

21.15

เดินทางกลับถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ วันรุ่งขึ้น โดยสวัสดิ์ภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามที่ระบุ
2. ค่าที่พักโรงแรมตามที่ระบุ
3. น้ำเปล่าและน้ำแข็งตลอดการเดินทางบนพาหนะ
4. ค่าพาหนะท้องถิ่น ตามรายการที่ระบุ
5. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์)
6. มัคคุเทศก์ฝั่งลาว, ค่าเอกสารผ่านด่าน, ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการที่ระบุ
7. ฟรีหมวกท่านละ 1 ใบ
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการออกใบกำกับภาษี)
2. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งนอกเหนือจากรายการที่ระบุ
3. ค่าอาหาร เครื่องดื่ม และมินิบาร์ในห้องพัก / ค่าซักรีดในโรงแรม / ค่าโทรศัพท์
4. ค่าทิปมัคคุเทศก์ และพนักงานขับรถ (ไกด์+คนขับรถ วันละ 100 บาท ต่อลูกค้า 1 ท่าน)
สิ่งที่ควรนำติดตัว : ยาประจำตัว , ชุดที่สวมใส่สบาย , รองเท้าที่สวมใส่สบาย , เสื้อกันหนาว , กล้องถ่ายรูป , อุปกรณ์กันแดด , ร่มพับ
การจองทัวร์
การจองทัวร์จะสมบูรณ์ต่อเมื่อบริษัทได้รับชำระเงินค่ามัดจำ จำนวนท่านละ 3,000 บาท

method-of-payment-northeast
เอกสารที่ต้องใช้
1. พาสปอร์ตที่มีอายุเหลือ 6 เดือน มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
2. เด็กที่ยังไม่มีบัตรประชาชน ให้ใช้รูปถ่ายผู้ปกครองขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ และสำเนาทะเบียนบ้าน 2 ชุด, สำเนาสูติบัตร 2 ชุด พร้อมรูปถ่ายของเด็กขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ
หมายเหตุ
- ชาวต่างชาติ ที่เดินทางกับทัวร์จะต้องชำระเพิ่มค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติ สถานที่ละ 300 บาทต่อท่าน
- รายการท่องเที่ยวในโปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือสลับกันได้ตามความเหมาะสม เพื่อประโยชน์และความปลอดภัยของท่าน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนวันเดินทางหรือยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีจำนวนผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่านรถตู้ หรือ 50 ท่านรถโค้ช โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10-15 วันก่อนการเดินทาง (กรณีรวมกรุ๊ป)
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา หากต้นทุนมีการเปลี่ยนแปลง
การยกเลิกทัวร์
- หลังสำรองที่นั่งสมบูรณ์แล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
- 30 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่ามัดจำทัวร์ 30% และค่าใช้จ่าย 25% ของราคาทัวร์ทั้งนี้คำนวณจากอย่างใดอย่างหนึ่งที่ตัวเลขสูงกว่า
- 15 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
- 10 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 861 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์