รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์แคชเมียร์-ศรีนาคา-กุลมาร์ค-โซนามาร์ค 7 วัน (9W)

3460-tour-kashmir-srinaka-kulmark-sonamark-7-days-9w

โปรแกรมทัวร์อินเดีย โปรแกรมนี้โดยสายการบินเจ็ทแอร์เวย์ จะพาท่านท่องเที่ยวไปที่เมืองศรีนาคา นำท่านชมจามามัสยิด หุบเขาแกะพาฮาลแกม แม่น้ำริดเดอร์ และขึ้นเคเบิลคาร์ (Cable Car) ไปจนถึงยอดเขากุลมาร์คเก็บเกี่ยวประสบการณ์การเยี่ยมชมธรรมชาติแห่งขุนเขาสูงที่นี่ตื่นตาตื่นใจยิ่ง และในโปรแกรมทัวร์อินเดียนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code INAJ2-7BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพ - เมืองหลวงเดลลี - อัครา

04.00

คณะเดินทางพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารขาออก ประตู 7 แถว P  เคาน์เตอร์สายการบินเจ็ทแอร์เวย์ (9W) พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ให้การต้อนรับ พร้อมอำนวยความสะดวกและบริการด้านสัมภาระและเอกสารการเดินทาง

06.50

ด้วยบริการอันอบอุ่นจาก สายการบินเจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W 063 พาคณะ ออกเดินทางสู่กรุงเดลลี ประเทศอินเดีย (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง 25 นาที)

10.20

(เวลาท้องถิ่นของประเทศอินเดีย ช้ากว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมงครึ่ง) คณะเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินทีรา คานธีร์ ณ กรุงเดลลี หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว นำท่านชม ประตูเมืองอินเดีย (Indian Gate) ใช้เป็นอนุสาวรีย์ของทหารที่เสียชีวิตในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง จุดไฟ อมรชีวินบูชาวิญญาณนักรบไม่เคยดับ ตั้งแต่พ.ศ.2474 (ค.ศ. 1931) จวบจนปัจจุบัน มีชื่อจารึกไว้ที่แผ่นหิน 85,000 ชื่อ มีป้ายบอกว่า อมรชีวัน หมายถึงชีวิตที่ไม่ตาย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)

หลังมื้ออาหาร นำท่านชม วัดอัคชาร์ดาม สร้างขึ้นโดยองค์กร BAPS ในเดลลี ซึ่งผสมผสานลักษณะทางสถาปัตยกรรมอันหลากหลายของอินเดียเข้าด้วยกันใช้เวลาก่อสร้างทั้งหมด 5ปี ใช้ช่างศิลปะและสถาปนิกจำนวน 7,000 คน เป็นสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง สวยงามน่าดูชมจากทุกมุมมอง

จากนั้นนำท่านชม หอคอย กุตับ มินาร์ ซึ่งตั้งสูงเด่นสามารถมองเห็นได้แต่ไกล หอคอยแห่งนี้มีความสูงจากพื้นดินประมาณ 73 เมตร และได้รับการบันทึกให้เป็นมรดกโลกด้วย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำ

รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 2)

พักที่

TUPLIP INN HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเดลลี – ศรีนาคา - แคชเมียร์ (B/D)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)

หลังรับประทานอาหารเช้า คณะเดินทางสู่สนามบินภายในประเทศ

10.45

คณะออกเดินทางสู่ เมืองศรีนาคา เมืองหลวงของแคว้นจามมู และแคชเมียร์ โดยสายการบินเจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W-603 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที) รับประทานอาหารกลางวันบนเครื่อง (มื้อที่ 4)

12.05

คณะเดินทางถึง เมืองศรีนาคา

จากนั้นนำท่าน ชมเมืองศรีนาคา เมืองแห่งทะเลสาบเรือกสวนและสิ่งก่อสร้างทางน้ำที่มีความสวยงามเหมือนภาพวาด ศรีนาคาตั้งอยู่ ณ ใจกลางของหุบเขาแคชเมียร์ที่ระดับความสูง 1,730 เมตร มีทิวทัศน์สวยงามยิ่งและสามารถเยี่ยมชมได้ทั้งปี

นำท่านชม จามามัสยิด (Jama Masjid) ซึ่งสร้างเป็นครั้งแรกสมัยสุลต่านสิคานเดอร์ และบูรณะต่อมาอีกหลายสมัย เป็นมัสยิดที่สร้างด้วยรูปแบบของสถาปัตยกรรมแบบจีนและเนปาล ด้วยหลังคาทรงสี่เหลี่ยม ภายในมีเสาที่ตัดจากต้นซีดาลทั้งต้นกว่า 300 ต้นเรียงรายอยู่

ชม สวนชาลิมาร์ที่สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์โมกุล เนื่องจากภูมิอากาศเย็นเหมาะสมในการเจริญเติบโตของต้นไม้ดอกไม้ สวนชาลิมาร์แห่งนี้เป็นสวนแห่งความรักสร้างโดยจักรพรรดิชาฮังคี ช่วงน้ำหลากน้ำพุภายในสวนเกิดขึ้นได้โดยแรงดันน้ำธรรมชาติที่มาจากภูเขา ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ สีสันของดอกไม้แปลกตาและหลากหลายแข่งกันออกดอกให้ยลโฉม รวมทั้งต้นซีนาร์ (ชื่อต้นไม้ที่เรียกตามท้องถิ่น) หรือเมเปิ้ล ซึ่งใบจะมีขนาดใหญ่ ต้นไม้ในสวนแห่งนี้ มีขนาดใหญ่มากบางต้นมีอายุกว่า 300-400 ปี

นำชม สวนนิชาน ตั้งอยู่บนฝั่งของทะเลสาบดาล มีภูเขาซาร์บาวาลตั้งเป็นฉากหลัง เป็นสวนที่ใหญ่ที่สุด มีต้นเมเปิ้ลอายุกว่า 400 ปี รวมถึงดอกบัวสวรรค์ที่หาพบเห็นได้ยาก และดอกไม้นานาชนิดตามฤดูกาล ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดิน และหนุ่มสาวแคชเมียร์ที่มักใช้สถานที่แห่งนี้เป็นที่นัดหมาย พูดคุย และบางครอบครัวก็มาปิกนิกทานอาหารเย็นกันที่สวนแห่งนี้ พร้อมกับความหนาวเย็นที่เข้ามาเยือน

ชมมัสยิดจาร์เมีย มัสยิดเก่าแก่อายุกว่า 700 ปีที่ทำด้วยไม้ทั้งหลัง เป็นมัสยิดที่ใหญ่ที่สุดของแคชเมียร์ มีสถาปัตยกรรมการก่อสร้างที่ผสมผสานทั้งพุทธและอิสลามเนื่องจากผ่านยุคของการเปลี่ยนแปลงด้านศาสนาอย่างยาวนาน

ได้เวลาสมควร เดินทางกลับที่พักโรงแรมลอยน้ำที่ทะเลสาบดาล ชื่นชมทัศนียภาพของเทือกเขาที่ล้อมรอบทะเสสาบดาล

ค่ำ

รับประทานอาหาร ณ โรงแรมเรือที่พัก (มื้อที่ 5)

ที่พัก

พักค้างคืน ณ โรงแรมเรือ Deluxe House Boat

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวศรีนาคา – พาฮาลแกม - ศรีนาคา (B/L/D)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมเรือที่พัก (มื้อที่ 6)

นำท่านออกขึ้นขบวนรถจี๊ป (คันละ 4 ท่าน) ออกเดินทางสู่ หุบเขาแกะพาฮาลแกม ห่างจากศรีนาคาไปทางทิศตะวันออกประมาณ 87 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง เป็นชุมทางที่คนท้องถิ่นใช้เป็นเส้นทางเข้าสู่เมืองจามมูและเดลลี พาฮาลแกมเป็นเมืองที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 2,130 เมตร เป็นสถานที่มีชื่อเสียงที่สุดของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของอินเดีย

ระหว่างสองข้างทางท่านจะผ่านพบวิถีชีวิตของชาวแคชเมียร์ที่หลากหลาย เช่นหมู่บ้านที่ทำครกหิน หมู่บ้านที่ทำไม้แบดสำหรับกีฬาคลิกเก็ต ที่เราจะพบเห็นชาวแคชเมียร์เล่นกีฬาประเภทนี้ได้ตามสนามทั่วไป ไม้แบดนี้ทำมาจากต้นหลิว (Willow Tree) ซึ่งพบเห็นได้ทั่วไปทั้งในและนอกเมือง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)

บ่าย

หลังจากนั้น อิสระให้ท่านเดินชมหุบเขาที่มีสายน้ำไหลมาบรรจบกันเป็นแม่น้ำริดเดอร์ ท่านสามารถขี่ม้าแคระแบบมีคนจูง ชมความงามของธรรมชาติ ป่าสนขนาดใหญ่และหมู่บ้านที่มีวิถีชีวิตแบบพื้นบ้านของชาวแคชเมียร์ เส้นทางการขี่ม้าอาจแตกต่างไปตามฤดูกาล บางช่วงอาจเป็นเส้นทางไต่เขาสูงชัน (การขี่ม้าจะใช้เวลาไป-กลับประมาณ 1-2 ชั่วโมง ค่าขี้ม้าประมาณ 400 รูปี ไม่รวมในค่าทัวร์)

ได้เวลาสมควรก่อนกลับที่พัก ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง ตลาดใกล้ๆ กับมัสยิด เช่น ผ้าพันคอ รองเท้าสไตล์อินเดีย ฯลฯ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมเรือที่พัก (มื้อที่ 8)

พักที่

พักค้างคืน ณ โรงแรมเรือ Deluxe House Boat

บรรยากาศบนเรือบ้านจะขาดเสียไม่ได้คือพ่อค้าที่มีหนวดเคราเพียรพยายามเสนอขายสินค้าพื้นเมืองให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ระลึกที่ทำมาจากกระดาษอัด หรือ Paper Mache ไม้แกะสลัก ผ้าคลุมไหล่ สร้อยกำไร และหากท่านไม่มีเงินรูปี ยังสามารถแลกกับนายธนาคารซึ่งลอยเรือ (ธนาคารเคลื่อนที่) คอยให้บริการท่านได้

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวศรีนาคา – กุลมาร์ค - ศรีนาคา (B/L/D)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมเรือที่พัก (มื้อที่ 9)

นำท่านเดินทางโดยรถจี๊ปสู่ กุลมาร์ค ชาวแคชเมียร์กล่าวขานว่าทุ่งหญ้าแห่งดอกไม้ เป็นเส้นทางที่มุ่งสู่ชายแดนปากีสถาน กุลมาร์คเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีระดับความสูง 2,730 เมตร จากระดับน้ำทะเล ในช่วงฤดูร้อนที่นี่จะเป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟที่สูงที่สุดในโลก โดยรอบท่านจะได้พบเห็นกระท่อมรูปทรงแบบในเทพนิยาย และมีป่าสนเป็นฉากหลัง ที่นี่ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์อีกด้วย

จากนั้นนำท่านขึ้น เคเบิลคาร์ (Cable Car) ไปจนถึงยอดเขากุลมาร์คระหว่างทางขึ้นสู่ยอดเขา ท่านจะพบเห็นหมู่บ้านยิปซีในเบื้องล่างซึ่งจะอพยพไปอยู่ที่เมืองจามมูในช่วงฤดูหนาว และจะกลับมาอยู่อาศัยในช่วงฤดูร้อน เมื่อถึงยอดเขากุลมาร์คถ้าหากฟ้าเป็นใจไม่มีหมอกจัด ท่านจะได้ถ่ายรูปกับทิวทัศน์ภูเขาหิมะที่สวยงามในทุกทิศทาง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10)

บ่าย

เดินทางกลับศรีนาคา ระหว่างทางนำชม มัสยิดเขียว หรือ ดัสเกียร์มัสยิด ซึ่งมีอายุประมาณ 250 ปี เป็นหนึ่งในมัสยิดที่สำคัญ สร้างเพื่อระลึกถึงและเคารพบูชานักบวชชาวมุสลิมที่ชื่อ Pir Dasgir ภายในตกแต่งด้วยเปเปอร์มาเช่ โดยส่วนใหญ่จะเป็นสีเขียว ตกแต่งภายในด้วยการแกะสลักสวยงาม (ก่อนเข้าชมกรุณาคลุมศีรษะด้วยผ้า หรือหมวก เพื่อให้ความเคารพสถานที่)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมเรือที่พัก (มื้อที่ 11)

พักที่

พักค้างคืน ณ โรงแรมเรือ Deluxe House Boat

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวศรีนาคา – โซนามาร์ค - ศรีนาคา (B/L/D)

เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมเรือ (มื้อที่ 12)

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ โซนามาร์ค เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงาม ตลอดเส้นทางจึงเป็นเส้นทางที่ให้ขับรถไปถ่ายรูปไป ความสูงไล่ขึ้นไปถึงระดับ 3,000 เมตร จากระดับน้ำทะเลและมีเทือกเขาหิมาลัยเป็นฉากหลัง ที่เรียกขานตามท้องถิ่นว่า ทาจิวาส ภูเขาซึ่งปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดปี มีแม่น้ำสินธุ ลดเลี้ยวผ่านหุบเขาในอีกฟากของถนน โชนามาร์ค เป็นสถานีเริ่มต้นที่จะมุ่งหน้าไปยังลาดัคห์ หรือเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อว่า ประตูสู่ลาดัคห์ ผ่านชมป่าวอลนัตใหญ่ที่ปลูกเรียงรายตลอดสองข้างทาง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน แบบปิกนิกกลางภูเขาหิมะ (มื้อที่ 13) ชมวิวที่กว้างไกลชนิดกล้องเก็บไม่หมด

บ่าย

เดินทางถึง โซนามาร์ค เดินชมธรรมชาติสัมผัสอากาศที่หนาวเย็น ชมวิวภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลนจนแสบตาและสองฟากฝั่งถนนที่เต็มไปด้วยธารน้ำแข็งกลาเซียร์ ถนนบางช่วงต้องตัดผ่านช่องน้ำแข็งขนาดใหญ่ ที่นี่จะมีกิจกรรมแบบแคชเมียร์ให้ท่านได้ลองหาประสบการณ์ การนั่งเลื่อน (มีคนลาก) สู่เนินหิมะด้านบน จานนั้นปล่อยให้ลื่นไหลลงมา หรือท่านที่หลงใหลในธรรมชาติสามารถขี่ม้าชมความงามของกลาเซียร์อย่างใกล้ชิดมากขึ้น (ค่าเลื่อนและค่าขี่ม้าไม่รวมในค่าทัวร์ โปรดสอบถามรายละเอียดจากหัวหน้าทัวร์)

ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางกลับสู่ศรีนาคา

ระหว่างทางแวะชม ฟาร์มปลาเทราท์ และให้ท่านได้แวะถ่ายรูปทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดสองข้างทางตามอัธยาศัย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมเรือที่พัก (มื้อที่ 14)

พักที่

พักค้างคืน ณ โรงแรมเรือ Deluxe House Boat

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวศรีนาคา – เดลลี (B/D)

เช้า

นำท่าน ล่องเรือชิคารา (เรือพายแบบแคชเมียร์) ในทะเลสาบดาล ชี่นชมทัศนียภาพของเทือกเขาที่ล้อมรอบทะเสสาบ ชมสวนผักลอยน้ำ วิถีชาวบ้านที่น่ารักริมน้ำ ภูเขาหิมะที่สวยงามรายล้อมทะเลสาบ นกนานาชนิด พืขดอกไม้น้ำ (ใช้เวลาในการล่องเรือ 1 ชั่วโมง)

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมเรือ (มื้อที่ 15)

อิสระพักผ่อน ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินศรีนาคา

12.45

คณะออกเดินทางสู่กรุงเดลลี โดยสายการบินเจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W-604 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที)

รับประทานอาหารกลางวันบนเครื่อง (มื้อที่ 16)

14.05

คณะเดินทางถึงกรุงเดลลี

จากนั้นนำท่านชม เมืองเดลี (New Delhi) ซึ่งมีความใหม่ตามวัฒนธรรมอังกฤษ เมืองหลวงของประเทศอินเดีย ชมศิลปะการก่อสร้างเมืองที่อังกฤษ ได้สร้างและมีการวาง ผังเมืองที่ทันสมัย และสวยงามตามวัฒนธรรมของอังกฤษและติดอับดับหนึ่ง

ชม อุทยานคานธี ฌาปณสถาน ของท่าน มหาตมะคานธี ที่ ราชกาท (Raj Ghat) อนุสรณ์สถานแด่มหาบุรุษที่ยิ่งใหญ่ของอินเดียและของโลก ผู้ต่อสู้ด้วยวิธีอหิงสา คนยิ่งใหญ่ผู้ใช้ชีวิตเรียบง่าย ที่นี่เป็นที่ที่ทำพิธีเผาศพของ มหาตม คานธี จึงมีการทำอนุสรณ์สถานไว้ คานธี ไม่ปรารถนาจะมีอนุสรณ์สถานที่ใหญ่โต อนุสรณ์สถานของท่านจึงมีขนาดเล็กไม่ยิ่งใหญ่อลังการ แต่ยิ่งเล็กแต่ไหน ก็ยิ่งใหญ่ในความรู้สึกของชาวอินเดียและ

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ตลาดจันปาท (Janpath Market) เลือกซื้อของฝากจากอินเดียมากมายจากทั่วประเทศ อาทิ เครื่องทองเหลือง ผ้าปักลวดลายต่างๆ เครื่องประดับในราคาถูก ตามอัธยาศัย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 17)

พักที่

TUPLIP INN HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 7) ท่องเที่ยวเดลลี - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 18)

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่ สนามบินอินทีรา คานธีร์

12.15

คณะออกเดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดยสายการบินเจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W 064 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง 15 นาที)

18.00

คณะเดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการรวม
1. ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร (หมู่คณะ) ไป-กลับ สายการบินเจ็ทแอร์เวย์ เส้นทางกรุงเทพฯ-เดลลี-กรุงเทพฯ และเที่ยวบินภายในประเทศ เส้นทางเดลลี-ศรีนาคา-เดลลี รวม 4 เที่ยวบิน
2. ภาษีสนามบินกรุงเทพฯ, ค่าธรรมเนียมน้ำมัน (FUEL SURCHARGE)
3. ค่าที่พักโรงแรมเรือที่ศรีนาคารวม 4 คืน พักห้องละ 2 ท่าน ตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
4. ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว ที่เดลลี 2 คืน พักห้องละ 2 ท่าน ตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
5. ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ และน้ำดื่มสำหรับทุกท่าน วันละ 1 ขวด
6. ค่ายานพาหนะรถโค้ชปรับอากาศรับ-ส่งคณะ ตลอดการเดินทาง
7. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ระบุในรายการ รวมค่าขึ้นเคเบิ้ลคาร์
8. ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศอินเดีย สำหรับหนังสือเดินทางไทย
9. มัคคุเทศก์อำนวยความสะดวกท่านตลอดการเดินทางทั้งคนไทย และท้องถิ่น
10. ค่าประกันการเดินทาง ตามเงื่อนไขประกันในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
11. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น และคนขับรถท้องถิ่น
12. กระเป๋าเดินทางที่ระลึกจากทางบริษัทฯ
13. อาหารว่างขนมขบเคี้ยวระหว่างการเดินทาง พร้อมอาหารเสริมต่างๆ
อัตราค่าบริการไม่รวม
1. ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าธรรมเนียมค่าทำหนังสือเดินทาง อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระที่เกินกว่า 20 กิโลกรัม
เอกสารในการทำวีซ่า ประเทศอินเดีย
1. หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
2. หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราเข้าออกอย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
3. รูปถ่ายหน้าตรงรูปสี (พื้นหลังสีฟ้าหรือสีขาว) ขนาด 2 นิ้ว 4 ใบ
4. สำเนาบัตรประชาชน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน (พร้อมเขียนที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ)
6. เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของบริษัทฯ ที่ทำงานเป็นภาษาอังกฤษ
การโอนเงิน
method-of-payment
เงื่อนไขการยกเลิก
1. ภายใน 03 วันก่อนการเดินทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการคืนเงินค่าเดินทางทั้งหมด
2. ภายใน 07 วันก่อนการเดินทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ คืนเงินค่าเดินทางเพียง 50%
3. ภายใน 15 วันก่อนการเดินทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินค่ามัดจำ 
หมายเหตุ
- อัตราค่าบริการคิดคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน และราคาตั๋วเครื่องบินปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบิน ภาษีเดินทาง ค่าประกันภัย ค่าธรรมเนียมน้ำมัน หรือมีการประกาศลดค่าเงินบาท หรืออัตราแลกเปลี่ยนได้ปรับขึ้นในช่วงใกล้วันที่คณะจะเดินทาง
- บริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
- หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ ปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินบางส่วนหรือทั้งหมด
- หากท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง ไม่ว่าประเทศใด จนทำให้ท่านไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ คณะทัวร์ท่านอื่นๆ รวมถึงไกด์ จะไม่สามารถรอท่าน ณ สนามบินได้ จำเป็นต้องออกเดินทางตามโปรแกรมที่วางไว้ แต่ทางตัวแทนบริษัทฯ จะทำหน้าที่ประสานงานและเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อช่วยเหลือท่านเป็นระยะ
- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทย งดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติหรือคนต่างด้าว ที่พำนัก อยู่ในประเทศไทย แต่จะทำหน้าที่ช่วยเหลือเจรจา อำนาจสิทธิ์ขาดเป็นของทางกองตรวจคนเข้าเมือง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น การยกเลิก หรือล่าช้าของสายการบิน เรือ รถไฟ อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงาน การจราจล หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ที่เกิดเหนืออำนาจควบคุมของบริษัทฯ
- บริษัทฯ จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการเรียกร้องค่าชดใช้จากสายการบิน โรงแรมหรือบริษัทขนส่ง เมื่อเกิดการสูญหายของสัมภาระ ระหว่างการเดินทาง แต่จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายดังกล่าว
- ในระหว่างการท่องเที่ยวนี้ หากท่านไม่ใช้บริการใดๆ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องขอคืนค่าบริการได้
- หากท่านไม่เดินทางกลับพร้อมคณะทัวร์ ตั๋วเครื่องบินขากลับซึ่งยังไม่ได้ใช้ ไม่สามารถนำมาขอคืนเงินได้
- ค่าบริการที่ท่านชำระกับทางบริษัทฯ เป็นการชำระแบบเหมาขาด และทางบริษัทฯ ได้ชำระให้กับบริษัทฯ ตัวแทนแต่ละแห่งแบบเหมาขาดเช่นกัน ดังนั้น หากท่านมีเหตุอันใดที่ทำให้ท่านไม่ได้ท่องเที่ยวพร้อมคณะตามรายการที่ระบุไว้ ท่านจะขอคืนเงินค่าบริการไม่ได้
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสม และสถานการณ์ต่างๆ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะยึดถือและคำนึงถึงความปลอดภัย รวมถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าส่วนมากเป็นสำคัญ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 860 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์