รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์อินเดีย เดลลี ทัชมาฮาล อัคราฟอร์ท พาฮาลแกม กุลมาร์ค โซนามาร์ค 8 วัน 7 คืน (9W)

2113-tour-india-delhi-taj-mahal-agra-fort-pha-hal-gam-kul-mark-sona-mark-8-days-7-nights-9w

โปรแกรมทัวร์อินเดีย จะพาท่านเที่ยวชมอารยธรรมเก่าแก่ที่เมืองนี้ จะพาท่านเที่ยวชมทัชมาฮาลอนุสรณ์สถานแห่งความรัก ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองเช่นงานแกะสลักหินอ่อน ผ้าอินเดีย  ฯลฯ  นำท่านชมประตูชัยอินเดีย  จากนั้นพาท่านเที่ยวมพาฮาลแกมหรือหุบเขาแกะ  และในโปรแกรมทัวร์อินเดียนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code INAJ1-8BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพ - เมืองหลวงเดลลี - อัครา

04.30

คณะเดินทางพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 10 แถว P เคาน์เตอร์ สายการบิน JET AIRWAYS

06.50

ออกเดินทางสู่ เมืองเดลลี โดยสายการบิน JET AIRWAYS เที่ยวบินที่ 9W63

10.20

ถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินทิรา คานธี เมืองเดลลี หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (1)

หลังอาหาร เดินทางสู่เมืองอัครา เมืองที่เป็นสถานที่ตั้งอนุสรณ์สถานแห่งความรัก ทัชมาฮาล และเคยเป็นศูนย์กลางปกครองของอินเดียสมัยราชวงศ์โมกุล ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5-6 ชั่วโมง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (2) ที่โรงแรม

พักที่ HOTEL MARINA หรือเทียบเท่า (เวลาช้ากว่าประเทศไทย 1:30 ชั่วโมง)

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวทัชมาฮาล - แบล็คมาฮาล - อัคราฟอร์ท - เดลลี

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (3) ที่โรงแรม

นำท่านชม ทัชมาฮาล อนุสรณ์สถานแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ของมหาราชาซาจาร์ฮาลที่มีต่อนางอันเป็นที่รักยิ่งมหารานีมุมตัส มาฮาล ตัวทัชมาฮาลสร้างจากหินอ่อนสีขาวแสดงถึงความรักที่บริสุทธิ์นิรันดร์ตลอดกาลและหินทรายสีแดงแสดงถึงความรักที่มั่นคงต่อพระนางเพียงผู้เดียว ตัวทัชมาฮาลประดับประดาด้วยรัตนชาตินานาชนิด ใช้เวลาในการสร้างถึง 22 ปี ชมวิวแม่น้ำยมุนาที่ไหลผ่านด้านหลัง และชมสถานที่จะสร้าง แบล็คมาฮาล ที่สร้างแต่ยังไม่เสร็จ ให้เป็นคู่กันกับทัชมาฮาล

ชม อัคราฟอร์ท ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำยมุนา สร้างในปี 1564 ตามบัญชาของพระเจ้าอักบาร์ กำแพงป้อมสร้างจากหินทราย มีตำหนักต่างๆ ถึง 500 หลัง เป็นศิลปะแบบเบงกาลีและคุชราตี ปัจจุบันเหลืออยู่หลังเดียว คือ ชาหังคีรีมาฮาล เป็นที่ประทับของชายาฮินดูของพระเจ้าอักบาร์ ลักษณะสถาปัตยกรรมจึงเป็นแบบอินเดียแท้ ครั้นถึงสมัยพระเจ้าชาห์ จะ ฮาน ทรงมีบัญชาให้รื้อถอนตำหนักอื่นๆลงทั้งหมด เพื่อสร้างวังที่ประทับใหม่ ลักษณะเป็นศิลปะแบบฮินดูผสมกับอิสลาม รวมถึงหอแปดเหลี่ยม มุสซามานบูรช์ ที่เชื่อกันว่าเป็นที่ซึ่งชาห์ จะ ฮาน ถูกคุมขังเอาไว้ และเฝ้ามองทัชมาฮาลไปจวบจนลมหายใจสุดท้ายแห่งพระชนม์ชีพ

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (4) ที่โรงแรม

บ่าย

ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองขึ้นชื่ออาทิเช่นงานหินฝังมุก งานแกะสลักหินอ่อน รองเท้า ตุ๊กตาพื้นเมือง ผ้าอินเดีย ฯลฯ หลังจากนั้นเดินทางสู่เมืองเดลลี ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 – 6 ชั่วโมง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (5) ที่ภัตตาคาร ระดับ 4 ดาว

พักที่ HOTEL VITS หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวเมืองประตูชัยอินเดีย - สวนสาธารณะกรีนปาร์ค - ศรีนาคา - พาฮาลแกม - เมืองเดลลี – แคว้นจามมูและแคชเมียร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (6) ที่โรงแรม

นำท่านชม ประตูชัยอินเดีย อันสูงใหญ่สง่างาม คล้ายประตูชัยในปารีส ผ่านชม ตึกที่ทำการของคณะรัฐบาล ทำเนียบประธานาธิบดีราษฎร์ปติภาวันซึ่งปัจจุบันใช้เป็นที่พำนักของท่านประธานาธิบดีอินเดียกลางกรุงเดลลี สวนสาธารณะกรีนปาร์ค สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน

10.45

เดินทางสู่ ศรีนาคา เมืองหลวงของแคว้นจามมูและแคชเมียร์ โดยสายการบิน JET AIRWAYS เที่ยวบินที่ 9W603 (ใช้เวลาบินประมาณ 1.55 ชั่วโมง)

12.05

เดินทางถึงสนามบินศรีนาคา รับประทานอาหารกลางวัน (7) แบบกล่อง

บ่าย

เดินทางสู่ พาฮาลแกม หรือหุบเขาแกะ ถ้าไม่บอกก็คิดว่าที่นี่ไม่ใช่อินเดีย สูง 2130 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ของอินเดีย ระหว่างเส้นทางท่านจะได้สัมผัสกับทุ่งโล่ง โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ร่วงประมาณเดือนตุลาคมท้องทุ่งจะเต็มไปด้วยหญ้าฝรั่น สวยงามด้วยดอกสีม่วงประชันความสดใส งดงามตระการตาอย่างสุดจะบรรยาย

เย็น

ถึง พาฮาลแกม เข้าพักที่โรงแรม HEAVEN HOTEL

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (8) ที่โรงแรม

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวแม่น้ำริดเดอร์ - ศรีนาคา - สวนชาลิมาร์ - พาฮาลแกม

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (9) ที่โรงแรม

หลังจากนั้นทำกิจกรรมกันค่ะ อิสระให้ท่านเดินชมหุบเขา มีสายน้ำที่ไหลมาบรรจบกันเป็นแม่น้ำริดเดอร์ ที่พาฮาลแกมท่านสามารถขี่ม้าแคระ(มีคนจูง) ชมความงามของธรรมชาติ ป่าสนขนาดใหญ่และหมู่บ้านที่มีวิถีชีวิตแบบพื้นบ้านของชาวแคชเมียร์ เส้นทางการขี่ม้าอาจแตกต่างไปตามฤดูกาล บางช่วงอาจเป็นเส้นทางไต่เขาสูงชัน สำหรับท่านที่กลัวความสูงโปรดพิจารณาก่อนตัดสินใจ ใช้เวลาไปกลับ 1-2 ชั่วโมง (ค่าขี่ม้าไม่รวมในค่าทัวร์) ราคาประมาณ 10 เหรียญดอลล่าสหรัฐ

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (10) ที่โรงแรม

บ่าย

นำท่านเดินทางกลับสู่ศรีนาคา ถึงศรีนาคาแล้ว นำท่านสู่ที่พัก โรงแรมลอยน้ำที่ริมทะเลสาบดาล ชื่นชมทัศนียภาพของเทือกเขาที่ล้อมรอบทะเลสาบดาล เป็นเมืองที่มีความหมายสำหรับนักท่องเที่ยวผู้รักธรรมชาติที่เดินทางมาเยือนจากทั่วโลกมาเป็นศตวรรษ ศรีนาคาตั้งอยู่ใจกลางของหุบเขา แคชเมียร์อยู่ที่ระดับความสูง 1,730 เมตร มีทิวทัศน์สวยงามยิ่งสามารถเยี่ยมชมได้ทั้งปี

นำท่านชม สวนชาลิมาร์ สวนนี้จัดแบบในสมัยราชวงศ์โมกุล เป็นสวนแห่งความรักของมหาราชาชาฮังคี เพื่อพักผ่อนในฤดูร้อน ชมสวน นิชาน ชมต้นเมเปิ้ลอายุ 400 ร้อยกว่าปี ไม้นานาชนิด และดอกไม้ตามฤดูกาลตลอดทั้งปี สวนนี้สร้างโดยอซาฟ คาน ซึ่งงดงามไม่สามารถหาคำบรรยายได้

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (11) บนเรือ

พักผ่อนบนเรือ DELUXE HOUSEBOAT ตามอัธยาศัย

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวกุลมาร์ค - กอนโดลา - จามามัสยิด - ศรีนาคา

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (12) บนเรือ

ออกเดินทางสู่กุลมาร์ค เป็นภูเขาที่สวยงามแห่งหนึ่งในแคชเมียร์ เดิมเรียกเการิมาร์ค ตั้งโดยสุลต่าน ยูซุปชาร์ ในศตวรรษที่ 16 เนื่องจากที่นี่เป็นทุ่งหญ้าที่เต็มไปด้วยดอกไม้ป่าตามฤดูกาล และในปัจจุบันยังเป็นสถานที่ตั้งของสนามกอล์ฟ 18 หลุมที่สูงที่สุดในโลก (3,000 เมตรจากระดับน้ำทะเล) และมีสถานที่เล่นสกีในฤดูหนาวด้วย ตลอดเส้นทางสู่กุลมาร์คจะผ่านทุ่งนาข้าว หมู่บ้านชาวพื้นเมือง ฝูงแกะตามภูเขา และเทือกเขาหิมะสลับซับซ้อนสวยงาม

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (13) แบบกล่อง

บ่าย

นำท่านขึ้นเคเบิลคาร์ กอนโดลา ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามดุจแดนสวรรค์ จนถึงยอดเขากุลมาร์ก เพลิดเพลินกับกิจกรรมฤดูหนาว เช่นเล่นสกี เล่นเลื่อน ราคาประมาณ 10 เหรียญดอลล่าสหรัฐ ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับทิวทัศน์ภูเขาหิมะที่สวยงามในทุกทิศทางของกุลมาร์ก (เคเบิลคาร์เฟสที่ 1 รวมในค่าทัวร์ )

นำชม จามามัสยิด สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบจีนและเนปาลผสมผสานกันอย่างกลมกลืน ชมเสาไม้จากต้นซีดาล กว่า 300 ต้น และชมมัสยิดดัสเกียร์ สร้างเพื่อระลึกถึงนักบวชชื่อ เปอร์ ดัสเกียร์ ภายในตกแต่งด้วยเปเปอร์ มาเช่ สีเขียวสวยสดงดงามยิ่งนัก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (14) บนเรือ

พักผ่อนบนเรือ DELUXE HOUSEBOAT ตามอัธยาศัย

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวโซนามาร์ค - ศรีนาคา

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (15) บนเรือ

เดินทางสู่โซนามาร์ค สูง 2,730 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยตลอดเส้นทางจึงเป็นเส้นทางที่ให้ขับรถไปถ่ายรูปไปตลอดทั้งเส้นผ่านชมป่าวอลนัตใหญ่ที่ปลูกเรียงรายตลอดสองข้างทาง และภูเขาหิมะที่ใหญ่โตและ มีรูปทรงแปลกตาตลอดสองข้างทาง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (16) แบบกล่อง

บ่าย

เดินชมความงดงามของธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยเทือกเขาหิมาลัยอันหาคำบรรยายไม่ได้ เสมือนได้เดินอยู่บนแดนสวรรค์ หรือขี่ม้าชมภูผา สายน้ำ ลำธาร และหมู่บ้าน (ค่าขี่ม้าไม่รวมในค่าทัวร์ )ราคาประมาณ 10 เหรียญดอลล่าสหรัฐ ได้เวลาอันสมควรเดินทางกลับ แวะถ่ายรูปเก็บความประทับใจตามอัธยาศัย ความงดงามของโปรแกรมมิได้อยู่ที่สถานที่เป็นจุดหมายปลายทาง หากเป็นเส้นทางในการเดินทางที่พาจิตใจให้โบยบินดั่งผีเสื้อน้อยที่แสวงหาน้ำหวานให้กับตัวเอง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (17) บนเรือ

พักผ่อนบนเรือ DELUXE HOUSEBOAT ตามอัธยาศัย

ทัวร์วันที่ 7) ท่องเที่ยวทะเลสาบดาล - สวนผักลอยน้ำ - วัดอัคชาร์ดาม - ศรีนาคา - เมืองหลวงเดลลี

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (18) บนเรือ

นำท่านล่องเรือสิคาราในทะเลสาบดาล เรือสิคาราเป็นเรือพายแบบฉบับเฉพาะที่มีในแคชเมียร์ ชมสวนผักลอยน้ำ วิถีชีวิตชาวบ้านที่ริมน้ำ ภูเขาหิมะที่สวยงามล้อมรอบทะเลสาบ นกนานาชนิด พืช ดอกไม้น้ำ ได้เวลาสมควรเดินทางกลับสู่สนามบินศรีนาคา

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (19) ที่โรงแรมเรือ

12.45

ออกเดินทางสู่เมืองเดลี โดยสายการบิน JET AIRWAYS เที่ยวบินที่ 9W604 (ใช้เวลาบินประมาณ 1.55 ชั่วโมง)

14.05

เดินทางถึงสนามบินเดลลี นำชม วัดอัคชาร์ดาม สร้างขึ้นโดยองค์กร BAPS ในเดลลีซึ่งผสมผสานลักษณะทางสถาปัตยกรรมอันหลากหลายของอินเดียเข้าด้วยกันใช้เวลาก่อสร้างทั้งหมด 5ปี ใช้ช่างศิลปะและสถาปนิกจำนวน 7,000 คน เป็นสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง สวยงามน่าดูชมจากทุกมุมมอง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (20) ที่ภัตตาคาร.....

พักที่ HOTEL VITS หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 8) ท่องเที่ยวกุตับ มินาร์ - เดลลี-กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (21) ที่โรงแรม

ชมหอคอย กุตับ มินาร์ ซึ่งตั้งสูงเด่นสามารถมองเห็นได้แต่ไกล หอคอยแห่งนี้มีความสูงจากพื้นดินประมาณ 73 เมตร และได้รับการบันทึกให้เป็นมรดกโลกด้วย ได้เวลาอันสมควร

เดินทางสู่ร้านอาหารเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน (19)
นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติอินทิรา คานธี

12.15

ออกเดินทางสู่ กรุงเทพ ฯโดยสายการบิน JET AIRWAYS เที่ยวบินที่ 9W64

18.00

ถึง...ท่าอากาศสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

tour-condition

เอกสารประกอบการขอวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุงานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายหน้าตรงรูปสี (ที่ไม่ใช่รูปถ่ายเล่น) ขนาด 2 x 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังสีขาวเท่านั้น
3. สำเนาทะเบียนบ้าน (พร้อมเขียนที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ)
4. เขียนชื่อ/ที่อยู่/เบอร์โทรศัพท์ของบริษัทฯที่ทำงานเป็นภาษาอังกฤษ
อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – เดลลี – ศรีนากา - เดลลี – กรุงเทพฯ โดยสายการบิน JET AIRWAYS
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง ค่าประกันภัยสายการบิน และค่าวีซ่า
3. ค่าที่พักโรงแรม ระดับมาตรฐาน (พักห้องละ 2 ท่าน)
4. ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุ / ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
5. ค่าหัวหน้าทัวร์ที่คอยบริการและดูแลตลอดการเดินทาง และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
6. ค่าพาหนะตลอดการเดินทาง
7. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น พนักงานขับรถ
8. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงิน 1,000,000 บาท
อัตรานี้ไม่รวม
1. พนักงานบริการยกกระเป๋า ค่าใช้จ่ายอื่นๆ นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในรายการ
2. ค่าธรรมเนียมน้ำมันของสายการบิน (ถ้ามี)
3. ค่าทำเอกสารผู้ถือต่างด้าว
4. ค่าวีซ่าที่มีค่าธรรมเนียมแพงกว่าหนังสือเดินทางไทย
5. ค่าน้ำหนักเกินพิกัด 20 กิโลกรัม ต่อท่าน
6. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
1. ทางบริษัทฯ ขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวนเงิน 10,000.- บาท ต่อผู้โดยสารหนึ่งท่าน ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน มิฉะนั้นทางบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
2. การยกเลิก
2.1 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด (ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตี มัดจำกับทางสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พัก โดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)
2.2 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 5,000 บาท
2.3 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-15 วัน เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %
การโอนเงิน
method-of-payment
เงื่อนไขอื่นๆ
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโปรแกรม ราคา และเงื่อนไขทั้งหมดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
2. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
3. รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบินเหตุการณ์ทางการเมือง และภัยธรรมชาติ ฯลฯ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯโดยจะคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทางเข้าประเทศเนื่องจากมีสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้องหรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้วทางบริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมด หรือบางส่วน
5. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทย งดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติ หรือคนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน
8. การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่เที่ยวตามรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย ค่าบริการไม่รวมภาษี 7 % และภาษี หัก ณ ที่จ่าย 3 %

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1391 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์