รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์อินเดีย-ควบเนปาล-พาราณสี-ลุมพินี 8 วัน (9W)

8325tour-india-with-tour-nepal-varanasi-lumpini-8-days-9w

โปรแกรมทัวร์อินเดียควบเนปาล 8 วันเต็มจุใจกับการเที่ยววัดอินเดียและเนปาล พิเศษกับการแวะกราบนมัสการสังเวชนียสถานสี่ตำบล วัดที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ของประเทศอินเดียล่องเรือในแม่น้ำคงคา ชมวิวทิวทัศน์ริมฝั่งแม่น้ำเนรัญชราบริเวณท่าสุปปติฏฐะ  และในโปรแกรมทัวร์อินเดียควบเนปาลนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code IN-NPAJ1-8BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – กัลกัตตา - ปัฎนา

13.00

พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ นัดหมายเคาน์เตอร์สายการบิน เจ็ทแอร์เวย์ ประตู 7 เคาน์เตอร์ P โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับให้การบริการ และอำนวยความสะดวกต่างๆ (แนะนำให้โหลดของที่ไม่จำเป็นลงใต้ท้องเครื่อง เพราะเจ้าหน้าที่อินเดียตรวจค่อนข้างละเอียด เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา แนะนำให้ถือเฉพาะกระเป๋าถือและของมีค่าขึ้นเครื่องเท่านั้น บนเครื่องมีบริการอาหารค่ะ

15.05

ออกเดินทางสู่…เมืองกัลกัตตา ประเทศอินเดีย โดยสายการบิน เจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W 71 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2.45 ชั่วโมง)

16.15

(เวลาท้องถิ่นที่อินเดีย ช้ากว่าเมืองไทย 1 ชั่วโมงครึ่ง)

เดินทางถึง สนามบินเมืองกัลกัตตา ประเทศอินเดีย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่านเดินทางสู่สนามบินภายในประเทศเดินจากระหว่างประเทศประมาณ 2 นาทีค่ะ

19.25

จากนั้นออกเดินทางต่อสู่ เมืองปัฎนา โดยสายการบิน JET AIRWAYS เที่ยวบินที่ 9W 7078

20.30

ถึง สนามบินเมืองปัฎนา ในอดีตมีชื่อเรียก เช่น ปัตนะ ปาฏลีบุตร มคธ ปัจจุบันเป็นเมืองหลวงของแคว้นพิหาร ในอดีตเมืองนี้เคยเป็นสถานที่ทำสังคายนาพระธรรมวินัยครั้งที่สาม ณ อโศการาม และที่นี้ยังเป็นสถานที่ที่เผยแพร่พระพุทธศาสนาไปทั่วอินเดียในสมัยพระเจ้าอโศกมหาราช

เย็น

รับประทานอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 1)...

พักที่ โรงแรม CHANAKYA HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวปัตนะ – เมืองไวสาลี ชมกูฏาคารศาลาวัดป่ามหาวัน ชมปาวาลเจดีย์ - กุสินารา

เช้า

บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 2)...

นำท่านเดินทางสู่เมืองไวสาลี (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) เมืองหลวงของอาณาจักรวัชชี หนึ่งใน 16 แคว้นของชมพูทวีป ในสมัยพุทธกาลเคยเป็นศูนย์กลางการเผยแผ่พระพุทธศาสนาที่สำคัญ พระพุทธองค์เสด็จเยี่ยมที่ไวสาลีครั้งแรกในพรรษาที่ 5

ชมกูฏาคารศาลาวัดป่ามหาวัน อารามที่กษัตริย์ลิจฉวีสร้างถวายพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ตั้งอยู่ในป่ามหาวันทางเหนือของอาณาจักรวัชชีในป่าหิมาลัยและพระพุทธองค์ทรงประทับอยู่ในพรรษาที่ 5 ชมเสาอโศกที่มีรูปสิงห์อยู่ในลักษณะนั่งหันหน้าไปทางทิศตะวันออกที่สมบูรณ์ที่สุด ปัจจุบันเหลือเพียงซากโบราณสถานที่ประกอบไปด้วยสังฆาราม ห้องพัก ห้องประชุม ชมปาวาลเจดีย์ สถานที่พระยามารได้เข้ามากราบทูลขอให้พระองค์เสด็จปรินิพพานสถานที่พระพุทธองค์ทรงปลงอายุสังขาร พุทธวาจาในวันปลงอายุสังขาร “สังขารทั้งหลายมีความเสื่อมเป็นธรรมดา ขอท่านทั้งหลายจงยังความไม่ประมาทให้ถึงพร้อมเถิด ชนเหล่าใดทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ ทั้งพาล ทั้งบัณฑิต ทั้งมั่งมี ทั้งขัดสน ล้วนมีความตายเป็นเบื้องหน้า”

เที่ยง

บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคารท้องถิ่น (มื้อที่ 3)...

บ่าย

ออกเดินทางสู่เมืองกุสินารา (ใช้เวลาเดินทาง 5 - 6 ชั่วโมง) นครแห่งมหาปรินิพพาน เคยเป็นเมืองหลวงของแคว้นมัลละ 1 ในอาณาจักรแห่งมหาชนบท 16 แคว้นของอินเดียส่วนเหนือ เป็นสถานที่ปรินิพพาน สถานที่ถวายพระเพลิงพระพุทธสรีระ สถานที่แจกพระบรมสารีริกธาตุ ฐานแห่งแสงสว่างทางศรัทธาและปัญญาที่มั่นคง

เย็น

บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 4)...

ที่พัก โรงแรมที่เมืองกุสินารา HOTEL LOTUS NIKKO หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวกุสินารา มหาปรินิพพานสถูป พุทธวิหารปรินิพพาน มกุฏพันธเจดีย์ – ลุมพินี

เช้า

บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 5)...

หลังอาหารนำท่านกราบสักการะสังเวชนียสถานแห่งสุดท้ายที่มหาปรินิพพานสถูป สถานที่พระพุทธเจ้าเสด็จดับขันธ์ปรินิพพานภายใต้ต้นสาละคู่ เป็นพุทธสถานที่พระพุทธเจ้าประทานการบวชให้สาวกองค์สุดท้าย เป็นที่ตรัสเทศนาปัจฉิมโอวาทสุดยอดแห่งพระธรรมคำสอนคือความไม่ประมาท ชมพระสถูปปรินิพพาน

นำท่านชม พุทธวิหารปรินิพพาน ซึ่งภายในพระวิหารเป็นปฏิมากรรมพระพุทธปางปรินิพพานเป็นสัญลักษณ์ของพระพุทธองค์ที่กำลังเสด็จดับขันธปรินิพพานโดยมีนางมัลลิกา พระอนุรุทธ พระอานนท์อยู่ในภาวะโศรกเศร้า ชมสถูปพระอานนท์ที่สร้างขึ้นบริเวณที่สันนิษฐานว่าพระอานนท์ยืนร้องไห้

ชม พราหมณ์เจดีย์ ซึ่งเป็นสถานที่แจกพระบรมสารีริกธาตุ และกราบสักการะ มกุฏพันธเจดีย์ สถานที่ถวายพระเพลิงพระพุทธสรีระ นำคณะถวายผ้าป่า ณ วัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์

เที่ยง

บริการอาหารกลางวันที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 6)...

เย็น

รับประทานอาหารค่ำ ที่วัดไทยพุทธคยา (มื้อที่ 7)...

พักโรงแรมที่เมืองลุมพินี HOTEL NEW CRYSTAL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวลุมพินี มหาสังฆารามอนุสรณ์ลุมพินี วัดไทยลุมพินี – พาราณสี

เช้า

บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 8)...

นำท่านชม มหาสังฆารามอนุสรณ์ สถานที่ประสูติของพระพุทธองค์ นำท่านสวดมนต์ นั่งสมาธิ ที่สวนลุมพินี ชมมายาเทวีวิหาร ภายในมีรูปพระนางสิริมหามายาเทวีแกะสลักด้วยหินเป็นรูปพระพุทธมารดายืนประทับเหนี่ยวกิ่งสาละอยู่พร้อมกับพระสนมและข้างหน้าเป็นรูปเจ้าฟ้าชายสิทธัตถะกุมารกำลังก้าวพระบาทไปบนดอกบัว

ชม สระสรงสนานธารโบกขรณี ชมเสาศิลาจารึกที่พระเจ้อโศกมหาราชปักไว้ตรงที่ประสูติของพระสิทธัตถราชกุมาร โดยมีอักษรพรหมีจารึกไว้ ชมวัตถุสถานเสนาสนะสงฆ์และเจดีย์ สถานที่ผู้เลื่อมใสศรัทธาได้สร้างไว้ เป็นพุทธบูชาตลอดมาไม่ขาดสายตั้งแต่โบราณกาล

นำคณะถวายผ้าป่า ณ วัดไทยลุมพินี ซึ่งจัดสร้างขึ้นด้วยแรงศรัทธาของพุทธบริษัทแห่งประเทศไทย

เที่ยง

บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคารท้องถิ่น (มื้อที่ 9)...

บ่าย

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองพาราณสี หรือ วาราณสี (ใช้เวลาเดินทาง 10-11 ชั่วโมง) ดินแดนแห่งการแสวงบุญชำระบาป มรดกโลกที่มีชีวิตสี่พันปีของอินเดียและเป็นเมืองหลวงแคว้นกาสี มีแม่น้ำคงคาอันศักดิ์สิทธิ์ไหลผ่าน มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 4,000 ปี จัดเป็นเมืองสุทธาวาสที่สถิตแห่งศิวเทพและถือว่าเป็นเมืองอมตะของอินเดีย เป็นที่แสวงบุญทั้งของชาวฮินดูและชาวพุทธทั่วโลก

ค่ำ

บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อ 10)...

พักโรงแรมเมืองพาราณสี HOTEL IDEAL TOWER หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวพาราณสี ล่องแม่น้ำคงคา สารนาท ป่าอิลิปตนมฤคทายวัน – พุทธคยา

04.00

ปลุกตื่น จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ท่าน้ำเพื่อชมบรรยากาศยามเช้าริมฝั่งแม่น้ำคงคาที่ท่านสาธุและนักบวชต่างมุ่งหน้ามาเพื่อแสวงบุญ

นำท่าน ล่องเรือในแม่น้ำคงคา ซึ่งชาวฮินดูเชื่อถือว่าเป็นแม่น้ำศักดิ์สิทธิ์ที่ไหลมาจากมวยผมขององค์พระศิวะ (แม่น้ำนี้ไหลมาจากที่ราบสูงทิเบตเทือกเขาหิมาลัย ประเทศจีนและเนปาล) ให้ทุกท่านได้ลอยกระทงแม่น้ำคงคา ชมพิธีบูชาพระอาทิตย์พิธีกรรมริมฝั่งแม่น้ำคงคาอันศักดิ์สิทธิ์ (พิธีเผาศพริมแม่น้ำคงคาของศาสนาฮินดู)

เช้า

บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อ 11)...

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองสารนาท

นำคณะถวายผ้าป่า ณ วัดไทยสารนาถ ชม สถูปเจาคันธี ซึ่งสร้างเป็นอนุสรณ์ที่ปัญจวัคคีย์ได้พบกับพระพุทธเจ้าเป็นครั้งแรก ชม ธรรมราชิกสถูป เป็นสถูปที่เคยเป็นที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุมาก่อน ชม มูลคันธกุฏี สถานที่พระพุทธเจ้าประทับจำพรรษาแรกและพรรษาที่12 ชม ยสเจดีย์ สถานที่ซึ่งพระพุทธองค์ทรงแสดงธรรมให้กับยสกุลบุตร นำท่านสวดมนต์ นั่งสมาธิ ที่ ธัมเมกขสถูป ป่าอิสิปตนมฤคทายวันสถานที่แสดงปฐมเทศนา ธรรมจักกัปปวัตนสูตรโปรดเบญจวัคคีย์ทั้งห้า ชมพิพิธภัณฑ์สารนาถ จัดแสดงและรักษาโบราณวัตถุที่ขุดค้นได้ในบริเวณสารนาถเช่นพระพุทธรูป พระโพธิสัตว์ เทวรูป เครื่องใช้สอยในยุคนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งปฏิมากรรมที่เป็นเลิศคือพระพุทธรูปปางปฐมเทศนาที่งดงามยิ่งนัก สิงห์อันเป็นตราราชการแผ่นดินของอินเดีย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ที่พัก

เที่ยง

บริการอาหารกลางวันที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อ 12)...

บ่าย

เดินทางสู่ตำบลพุทธคยา เมืองคยา (เดินทางประมาณ 5 - 6 ชั่วโมง) พุทธสถานสำคัญใน อำเภอคยา รัฐพิหาร ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นพุทธสถานที่มีความสำคัญที่สุด 1 ใน 4 แห่ง ของชาวพุทธ เนื่องจากเป็นที่ตั้งของสถานที่ตรัสรู้ของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พุทธสังเวชนียสถานที่มีความสำคัญที่สุดของชาวพุทธทั่วโลก

เย็น

บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อ 13)...

พักที่เมืองพุทธคยา HOTEL THAI INTERNATIONAL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวพุทธคยา บ้านนางสุชาดา พระมหาเจดีย์พุทธคยา วัดภูฎาน วัดญี่ปุ่น วัดไทย – ราชคฤห์

เช้า

บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 14)...

หลังอาหารนำท่านชมบ้านนางสุชาดาหรือสุชาฏากุฏี ธิดากฎุมพีแห่งตำบลอุรุเวลาเสนานิคมผู้ถวายข้าวมธุปายาสอันประณีตแด่มหาบุรุษก่อนการตรัสรู้ ชมวิวทิวทัศน์ริมฝั่ง แม่น้ำเนรัญชราบริเวณท่าสุปปติฏฐะ สถานที่พระมหาบุรุษได้อธิษฐานลอยถาดทองริมฝั่งแม่น้ำ นำท่านชมวัดภูฎานตัวแทนของชาวภูฏานที่แสดงวัฒนธรรมประเพณีสู่สายตาชาวโลก ชมหลวงพ่อองค์โตไดบุสซึและพระอรหันต์ที่วัดญี่ปุ่น

หลังจากนั้นำคณะถวายผ้าป่า ณ วัดไทยพุทธคยา วัดไทยแห่งแรกในแดนพุทธภูมิ

เที่ยง

บริการอาหารกลางวันที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 15)...

บ่าย

กราบสักการะพระพุทธเมตตา ในวิหารมหาเจดีย์พุทธคยา พระพุทธปฏิมากรปางมารวิชัยที่สร้างด้วยหินแกรนิตสีดำในสมัยปาละอายุกว่า 1400 ปี ชมมหาเจดีย์พุทธคยาที่บูรณะในสมัยพระเจ้าอโศกบริเวณนี้เป็นแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ที่สุดของโลกหรือเป็นสะดือของโลกสถานที่ตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ชมสัตตมหาสถาน 7 แห่งคือ โพธิบัลลังก์ อนิมิสเจดีย์ รัตนจงกรมเจดีย์ รัตนฆรเจดีย์ ต้นอชปาลนิโครธ ต้นมุจลินทร์ ต้นราชาตยนะ นำท่านประทักษิณสักการะต้นพระศรีมหาโพธิ์ 3 รอบ สวดมนต์ นั่งสมาธิถวายเป็นพุทธบูชา

ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่เมืองราชคฤห์ มหานครมหาแห่งแคว้นมคธ จัดว่าเป็นนครใหญ่ 1 ใน 6 นครของอินเดียโบราณ ในหนังสือรามเกียรติ์เรียกเมืองนี้ว่า วสุมาตี

ค่ำ

บริการอาหารเย็นที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 16)...

พักที่เมืองราชคฤห์ HOTEL RAJGIR RESIDENCY หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 7) ท่องเที่ยวราชคฤห์ เขาคิชกูฎ วัดเวฬุวัน – นาลันทา – เมืองปัตนะ – กัลกัตต้า – กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 17)...

นำท่านเดินขึ้น เขาคิชกูฏ หนึ่งในเบญจคีรี ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ชม มูลคันธกุฏี สถานที่สำคัญสุดที่ชาวพุทธเมื่อขึ้นเขาคิชกูฏต้องกำหนดไว้คือการไหว้พระสวดมนต์ ทำสมาธิ ณ มูลคันธกุฏี สถานที่ที่เป็นที่ประทับของพระพุทธเจ้า ชม ถ้ำสุกรขาตา สถานที่ที่พระสารีบุตรสำเร็จเป็นพระอรหันต์ นมัสการ ถ้ำพระโมคคัลลานะ กุฏีของพระอานนท์

นำท่านชม วัดชีวกัมพวันหรือวัดสวนมะม่วงโรงพยาบาลสงฆ์แห่งแรกของโลก และชมเรือนคุมขังพระเจ้าพิมพิสาร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดเวฬุวนารามมหาสังฆยิกาวาส วัดแห่งแรกในพระพุทธศาสนาเดิมเป็นสวนไม้ไผ่ของพระเจ้าพิมพิสาร พระองค์ถวายเป็นอารามแด่พระพุทธเจ้าและเป็นสถานที่แสดงโอวาทปาฏิโมกข์แก่พระอริยสงฆ์ 1250 องค์ มีสถูปที่บรรจุพระอัฐิธาตุของพระโมคคัลลานะและพระอัญญาโกญฑัญญะ พระพุทธองค์ทรงประทับอยู่นานในพรรษาที่ 2 – 4

เที่ยง

บริการอาหารกลางวันที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 18)...

บ่าย

หลังอาหารเดินทางสู่ เมืองนาลันทา

นำท่านชม มหาวิทยาลัยนาลันทา มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในโลกเดิมเป็นสวนมะม่างของทุสสปาวริกเศรษฐีได้อุทิศถวายแก่พระพุทธเจ้าในยุคหลังที่กษัตริย์อินเดียราชวงศ์คุปตะทรงเข้ารับอุปถัมภ์ ชมสถูปปรินิพพานของพระสารีบุตร

นำท่านสักการะหลวงพ่อองค์ดำที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนาลันทา ชมตโปทารามนที สถานที่อาบน้ำของชาวฮินดูที่แบ่งชนชั้น กษัตริย์ พราหมร์ แพศท์ ศูทย์

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองปัตนะ

เย็น

บริการอาหารค่ำที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 19)...

21.00

ออกเดินทางกลับสู่ เมืองกัลกัตต้า โดย สายการบิน JET AIRWAYS เที่ยวบินที่ 9W 7100

22.00

ถึง สนามบินเมืองกัลกัตต้า เดินทางสู่สนามบินระหว่างประเทศเมืองกัลกัตตา

ทัวร์วันที่ 8) กรุงเทพฯ

01.30

ออกเดินทางกลับสู่…กรุงเทพฯ โดยสายการบิน เจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W 066

05.40

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

สุขใจ อิ่มบุญ เพิ่มบารมีธรรมไปแล้ว อยากไปอีกไม่รู้เบื่อ…

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร (หมู่คณะ) ไป-กลับ สายการบินเจ็ทแอร์เวย์ กรุงเทพฯ-กัลกัตต้า-ปัฏนา-กัลกัตต้า-กรุงเทพฯ
2. ภาษีสนามบินกรุงเทพฯ, อินเดีย และค่าธรรมเนียมน้ำมัน (FUEL SURCHARGE)
3. ค่าโรงแรมที่พักระดับ 3 ดาว พักห้องละ 2 ท่าน ตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
4. ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ และน้ำดื่มสำหรับทุกท่าน วันละ 1 ขวด
5. ค่ายานพาหนะรถโค้ชปรับอากาศรับ-ส่งคณะ ตลอดการเดินทาง
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ระบุในรายการ
7. ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศอินเดียและเนปาล สำหรับหนังสือเดินทางไทย
8. มัคคุเทศก์อำนวยความสะดวกท่านตลอดการเดินทางทั้งคนไทย และท้องถิ่น
9. ค่าประกันการเดินทาง ตามเงื่อนไขประกันในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
10. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น และคนขับรถท้องถิ่น
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าธรรมเนียมค่าทำหนังสือเดินทาง อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระที่เกินกว่า 20 กิโลกรัม
เอกสารในการทำวีซ่า ประเทศอินเดีย
1.หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
2. หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราเข้าออกอย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
3. รูปถ่ายหน้าตรงรูปสี พื้นหลังสีขาวหรือสีฟ้าเท่านั้น (ที่ไม่ใช่รูปถ่ายเล่น) ขนาด 2 นิ้ว 4 ใบ
4. สำเนาบัตรประชาชน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน (พร้อมเขียนที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ)
6. เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของบริษัทฯ ที่ทำงานเป็นภาษาอังกฤษ
เงื่อนไขการจอง
• ชำระเงินมัดจำ ท่านละ 10,000 บาทพร้อมแจ้งชื่อเป็นภาษาอังกฤษตามหนังสือเดินทาง ส่วนที่เหลือชำระทั้งหมดก่อนเดินทาง 15 วัน
• กรุณาทำการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 45 วัน สำหรับช่วงวันหยุดเทศกาล
การโอนเงิน
method-of-payment
เงื่อนไขการยกเลิก
• กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด **เฉพาะช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลหรือวันหยุดยาว****(ยกเว้น กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำกับสายการบิน)**
• กรณียกเลิกการเดินทางก่อน 30 วัน เฉพาะช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาว เก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด
• กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 10,000 บาท
• กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 7 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์
หมายเหตุ
1. อัตราค่าบริการคิดคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน และราคาตั๋วเครื่องบินปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบิน ภาษีเดินทาง ค่าประกันภัย ค่าธรรมเนียมน้ำมัน หรือมีการประกาศลดค่าเงินบาท หรืออัตราแลกเปลี่ยนได้ปรับขึ้นในช่วงใกล้วันที่คณะจะเดินทาง
2. บริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
3. หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ ปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินบางส่วนหรือทั้งหมด
4. หากท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง ไม่ว่าประเทศใด จนทำให้ท่านไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ คณะทัวร์ท่านอื่นๆ รวมถึงไกด์ จะไม่สามารถรอท่าน ณ สนามบินได้ จำเป็นต้องออกเดินทางตามโปรแกรมที่วางไว้ แต่ทางตัวแทนบริษัทฯ จะทำหน้าที่ประสานงานและเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อช่วยเหลือท่านเป็นระยะ
5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทย งดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติหรือคนต่างด้าว ที่พำนัก อยู่ในประเทศไทย แต่จะทำหน้าที่ช่วยเหลือเจรจา อำนาจสิทธิ์ขาดเป็นของทางกองตรวจคนเข้าเมือง
6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น การยกเลิก หรือล่าช้าของสายการบิน เรือ รถไฟ อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงาน การจราจล หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ที่เกิดเหนืออำนาจควบคุมของบริษัทฯ
7. บริษัทฯ จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการเรียกร้องค่าชดใช้จากสายการบิน โรงแรมหรือบริษัทขนส่ง เมื่อเกิดการสูญหายของสัมภาระ ระหว่างการเดินทาง แต่จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายดังกล่าว
8. ในระหว่างการท่องเที่ยวนี้ หากท่านไม่ใช้บริการใดๆ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องขอคืนค่าบริการได้
9. หากท่านไม่เดินทางกลับพร้อมคณะทัวร์ ตั๋วเครื่องบินขากลับซึ่งยังไม่ได้ใช้ ไม่สามารถนำมาขอคืนเงินได้
10. ค่าบริการที่ท่านชำระกับทางบริษัทฯ เป็นการชำระแบบเหมาขาด และทางบริษัทฯ ได้ชำระให้กับบริษัทฯ ตัวแทนแต่ละแห่งแบบเหมาขาดเช่นกัน ดังนั้น หากท่านมีเหตุอันใดที่ทำให้ท่านไม่ได้ท่องเที่ยวพร้อมคณะตามรายการที่ระบุไว้ ท่านจะขอคืนเงินค่าบริการไม่ได้
11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสม และสถานการณ์ต่างๆ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะยึดถือและคำนึงถึงความปลอดภัย รวมถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าส่วนมากเป็นสำคัญ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1012 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์