รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์อินเดีย-แคชเมียร์-ศรีนาคา-พาฮาลแกม-โซนามาร์ค 7 วัน (AI)

8324-tour-india-kashmir-sri-naga-pahalgam-mark-zona-7-days-ai

โปรแกรมทัวร์อินเดีย แบบ 7 วัน โปรแกรมนี้จะนำพาท่านสู่ดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นสวรรค์บนดิน ท่ามกลางอ้อมกอดของเทือกเขาหิมาลัย ดินแดนแห่งวัฒนธรรม ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของธรรมชาติืั่อันสวยงาม  เต็มอิ่มกับอาหารพื้นเมืองของอินเดีย และในโปรแกรมทัวร์อินเดียนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code INAJ8-7BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - เดลลี

06.00

คณะเดินทางพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารขาออก ประตู 10 แถว W เคาน์เตอร์สายการบินแอร์อินเดีย (AI) พบกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ให้การต้อนรับ พร้อมอำนวยความสะดวกและบริการด้านสัมภาระและเอกสารการเดินทาง

08.55

ด้วยบริการอันอบอุ่นจาก สายการบินแอร์อินเดีย เที่ยวบินที่ AI 333 พาคณะ

ออกเดินทางสู่กรุงเดลลี ประเทศอินเดีย (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง 25 นาที)

11.55

(เวลาท้องถิ่นของประเทศอินเดีย ช้ากว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมงครึ่ง) คณะเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินทีราคานธี ณ กรุงเดลลี หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว

นำท่านชม ประตูเมืองอินเดีย (Indian Gate) ใช้เป็นอนุสาวรีย์ของทหารที่เสียชีวิตในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง จุดไฟ อมรชีวินบูชาวิญญาณนักรบไม่เคยดับ ตั้งแต่พ.ศ.2474 (ค.ศ. 1931) จวบจนปัจจุบัน มีชื่อจารึกไว้ที่แผ่นหิน 85,000 ชื่อ มีป้ายบอกว่า อมรชีวัน หมายถึงชีวิตที่ไม่ตาย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)...

นำท่านชม วัดอัคชาร์ดาม สร้างขึ้นโดยองค์กร BAPS ในเดลลี ซึ่งผสมผสานลักษณะทางสถาปัตยกรรมอันหลากหลายของอินเดียเข้าด้วยกันใช้เวลาก่อสร้างทั้งหมด 5ปี ใช้ช่างศิลปะและสถาปนิกจำนวน 7,000 คน เป็นสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง สวยงามน่าดูชมจากทุกมุมมอง จากนั้นนำท่านชม หอคอย กุตับ มินาร์ ซึ่งตั้งสูงเด่นสามารถมองเห็นได้แต่ไกล หอคอยแห่งนี้มีความสูงจากพื้นดินประมาณ 73 เมตร และได้รับการบันทึกให้เป็นมรดกโลกด้วย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำ

รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 2)...

พักที่ HOTEL CITY MARK หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเดลลี - ศรีนาคา แคชเมียร์ - พาฮาลแกม

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)...

หลังรับประทานอาหารเช้า คณะเดินทางสู่สนามบินภายในประเทศ

คณะออกเดินทางสู่เมืองศรีนาคา เมืองหลวงของแคว้นจามมู และแคชเมียร์ โดยสายการบินแอร์อินเดีย เที่ยวบินที่ AI 925 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที)

11.40

คณะเดินทางถึง เมืองศรีนาคา

จากนั้นนำท่าน ชมเมืองศรีนาคา เมืองแห่งทะเลสาบเรือกสวนและสิ่งก่อสร้างทางน้ำที่มีความสวยงามเหมือนภาพวาด ศรีนาคาตั้งอยู่ ณ ใจกลางของหุบเขาแคชเมียร์ที่ระดับความสูง 1,730 เมตร มีทิวทัศน์สวยงามยิ่งและสามารถเยี่ยมชมได้ทั้งปี

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)...

บ่าย

นำท่านขึ้นขบวนรถจี๊ป (คันละ 4 ท่าน) ออกเดินทางสู่ หุบเขาแกะพาฮาลแกม ห่างจากศรีนาคาไปทางทิศตะวันออกประมาณ 87 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง เป็นชุมทางที่คนท้องถิ่นใช้เป็นเส้นทางเข้าสู่เมืองจามมูและเดลลี พาฮาลแกมเป็นเมืองที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 2,130 เมตร เป็นสถานที่มีชื่อเสียงที่สุดของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของอินเดีย ระหว่างสองข้างทางท่านจะผ่านพบวิถีชีวิตของชาวแคชเมียร์ที่หลากหลาย เช่น หมู่บ้านที่ทำครกหิน หมู่บ้านที่ทำไม้แบดสำหรับกีฬาคลิกเก็ต ที่เราจะพบเห็นชาวแคชเมียร์เล่นกีฬาประเภทนี้ได้ตามสนามทั่วไป ไม้แบดนี้ทำมาจากต้นหลิว (Willow Tree) ซึ่งพบเห็นได้ทั่วไปทั้งในและนอกเมือง

จากนั้นนำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำ

รับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 5)...

พักที่ HEAVEN HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวพาฮาลแกม - ศรีนาคา

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 6)...

อิสระให้ท่านเดินชมหุบเขาที่มีสายน้ำไหลมาบรรจบกันเป็นแม่น้ำริดเดอร์ ท่านสามารถขี่ม้าแคระแบบมีคนจูง ชมความงามของธรรมชาติ ป่าสนขนาดใหญ่และหมู่บ้านที่มีวิถีชีวิตแบบพื้นบ้านของชาวแคชเมียร์ เส้นทางการขี่ม้าอาจแตกต่างไปตามฤดูกาล บางช่วงอาจเป็นเส้นทางไต่เขาสูงชัน (การขี่ม้าจะใช้เวลาไป-กลับประมาณ 1-2 ชั่วโมง ค่าขี้ม้าประมาณ 400 รูปี ไม่รวมในค่าทัวร์)

ได้เวลาสมควรก่อนกลับที่พัก ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง ตลาดใกล้ๆ กับมัสยิด เช่น ผ้าพันคอ รองเท้าสไตล์อินเดีย ฯลฯ

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)

บ่าย

นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองศรีนาคา

นำท่านชม สวนชาลิมาร์ ที่สร้างขึ้นสมัยราชวงศ์โมกุลในเมืองศรีนาคาร์ แคชเมียร์เป็นแคว้นที่มีชื่อเสียงในการจัดสวนตามแบบสมัยของราชวงศ์โมกุล เนื่องจากภูมิอากาศเย็นเหมาะสมในการเจริญเติบโตของต้นไม้ดอกไม้ จึงกลายเป็นที่ประทับพักผ่อนของกษัตริย์ราชวงศ์โมกุลในอดีต หากเป็นช่วงฤดูร้อนที่สวนชาลิมาร์แห่งนี้จะเต็มไปด้วยดอกไม้ผลิดอกออกมาให้ชมมากมายหลากสีสีน มีต้นเมเปิ้ล ซึ่งใบจะมีขนาดใหญ่ต้นไม้ในสวนแห่งนี้ มีขนาดใหญ่มากบางต้นมีอายุกว่า 300-400 ปี

จากนั้นนำชม สวนนิชาน ตั้งอยู่บนฝั่งของทะเลสาบดาล มีภูเขาซาร์บาวาล ตั้งเป็นฉากหลัง เป็นสวนที่ใหญ่ที่สุด มีต้นเมเปิ้ลอายุกว่า 400 ปี รวมถึงดอกบัวสวรรค์ ที่หาพบเห็นได้ยาก และดอกไม้นานาชนิดตามฤดูกาล ดื่มด่ำกับบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกดิน และชาวแคชเมียร์ที่มักใช้สถานที่แห่งนี้เป็นที่ พบปะ พูดคุย ปิคนิคทานอาหารเย็นกันที่สวนแห่งนี้

สมควรแก่เวลานำท่านเช็คอินที่เรือบ้าน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมเรือที่พัก (มื้อที่ 8)...

พักที่ พักค้างคืน ณ โรงแรมเรือ Deluxe House Boat บรรยากาศบนเรือบ้านจะขาดเสียไม่ได้คือพ่อค้าที่มีหนวดเคราเพียรพยายามเสนอขายสินค้าพื้นเมืองให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ระลึกที่ทำมาจากกระดาษอัด หรือ Paper Mache ไม้แกะสลัก ผ้าคลุมไหล่ สร้อยกำไร และหากท่านไม่มีเงินรูปี ยังสามารถแลกกับนายธนาคารซึ่งลอยเรือ (ธนาคารเคลื่อนที่) คอยให้บริการท่านได้

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวศรีนาคา – กุลมาร์ค - ศรีนาคา

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมเรือที่พัก (มื้อที่ 9)...

นำท่านเดินทางโดยรถจี๊ปสู่ กุลมาร์ค ชาวแคชเมียร์กล่าวขานว่าทุ่งหญ้าแห่งดอกไม้ เป็นเส้นทางที่มุ่งสู่ชายแดนปากีสถาน กุลมาร์คเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีระดับความสูง 2,730 เมตร จากระดับน้ำทะเล ในช่วงฤดูร้อนที่นี่จะเป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟที่สูงที่สุดในโลก โดยรอบท่านจะได้พบเห็นกระท่อมรูปทรงแบบในเทพนิยาย และมีป่าสนเป็นฉากหลัง ที่นี่ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์อีกด้วย

จากนั้นนำท่านขึ้น เคเบิลคาร์ (Cable Car) ไปจนถึงยอดเขากุลมาร์คระหว่างทางขึ้นสู่ยอดเขา ท่านจะพบเห็นหมู่บ้านยิปซีในเบื้องล่างซึ่งจะอพยพไปอยู่ที่เมืองจามมูในช่วงฤดูหนาว และจะกลับมาอยู่อาศัยในช่วงฤดูร้อน เมื่อถึงยอดเขากุลมาร์คถ้าหากฟ้าเป็นใจไม่มีหมอกจัด ท่านจะได้ถ่ายรูปกับทิวทัศน์ภูเขาหิมะที่สวยงามในทุกทิศทาง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10)

บ่าย

เดินทางกลับศรีนาคา ระหว่างทางนำชม มัสยิดเขียว หรือ ดัสเกียร์มัสยิด ซึ่งมีอายุประมาณ 250 ปี เป็นหนึ่งในมัสยิดที่สำคัญ สร้างเพื่อระลึกถึงและเคารพบูชานักบวชชาวมุสลิมที่ชื่อ Pir Dasgir ภายในตกแต่งด้วยเปเปอร์มาเช่ โดยส่วนใหญ่จะเป็นสีเขียว ตกแต่งภายในด้วยการแกะสลักสวยงาม (ก่อนเข้าชมกรุณาคลุมศีรษะด้วยผ้า หรือหมวก เพื่อให้ความเคารพสถานที่)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมเรือที่พัก (มื้อที่ 11)...

พักที่ พักค้างคืน ณ โรงแรมเรือ Deluxe House Boa

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวศรีนาคา – โซนามาร์ค - ศรีนาคา

เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมเรือ (มื้อที่ 12)...

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ โซนามาร์ค เส้นทางนี้เป็นเส้นทางที่มีทิวทัศน์สวยงาม ตลอดเส้นทางจึงเป็นเส้นทางที่ให้ขับรถไปถ่ายรูปไป ความสูงไล่ขึ้นไปถึงระดับ 3,000 เมตร จากระดับน้ำทะเลและมีเทือกเขาหิมาลัยเป็นฉากหลัง ที่เรียกขานตามท้องถิ่นว่า ทาจิวาส ภูเขาซึ่งปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดปี มีแม่น้ำสินธุ ลดเลี้ยวผ่านหุบเขาในอีกฟากของถนน โชนามาร์ค เป็นสถานีเริ่มต้นที่จะมุ่งหน้าไปยังลาดัคห์ หรือเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อว่า ประตูสู่ลาดัคห์ ผ่านชมป่าวอลนัตใหญ่ที่ปลูกเรียงรายตลอดสองข้างทาง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 13) ชมวิวที่กว้างไกลชนิดกล้องเก็บไม่หมด

บ่าย

เดินทางถึง โซนามาร์ค เดินชมธรรมชาติสัมผัสอากาศที่หนาวเย็น ชมวิวภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลนจนแสบตาและสองฟากฝั่งถนนที่เต็มไปด้วยธารน้ำแข็งกลาเซียร์ ถนนบางช่วงต้องตัดผ่านช่องน้ำแข็งขนาดใหญ่ ที่นี่จะมีกิจกรรมแบบแคชเมียร์ให้ท่านได้ลองหาประสบการณ์ การนั่งเลื่อน (มีคนลาก) สู่เนินหิมะด้านบน จานนั้นปล่อยให้ลื่นไหลลงมา หรือท่านที่หลงใหลในธรรมชาติสามารถขี่ม้าชมความงามของกลาเซียร์อย่างใกล้ชิดมากขึ้น (ค่าเลื่อนและค่าขี่ม้าไม่รวมในค่าทัวร์ โปรดสอบถามรายละเอียดจากหัวหน้าทัวร์)

ได้เวลาพอสมควร นำท่านเดินทางกลับสู่ศรีนาคา

ระหว่างทางแวะชม ฟาร์มปลาเทราท์ และให้ท่านได้แวะถ่ายรูปทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดสองข้างทางตามอัธยาศัย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมเรือที่พัก (มื้อที่ 14)...

พักที่ พักค้างคืน ณ โรงแรมเรือ Deluxe House Boat

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวศรีนาคา - เดลลี

เช้า

นำท่าน ล่องเรือชิคารา (เรือพายแบบแคชเมียร์) ในทะเลสาบดาล ชี่นชมทัศนียภาพของเทือกเขาที่ล้อมรอบทะเสสาบ ชมสวนผักลอยน้ำ วิถีชาวบ้านที่น่ารักริมน้ำ ภูเขาหิมะที่สวยงามรายล้อมทะเลสาบ นกนานาชนิด พืขดอกไม้น้ำ (ใช้เวลาในการล่องเรือ 1 ชั่วโมง)

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรมเรือ (มื้อที่ 15)

อิสระพักผ่อน ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินศรีนาคา

14.15

คณะออกเดินทางสู่กรุงเดลลี โดยสายการบินแอร์อินเดีย เที่ยวบินที่ AI 826 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที)...รับประทานอาหารกลางวันบนเครื่อง (มื้อที่ 16)

15.40

คณะเดินทางถึงกรุงเดลลี จากนั้นนำท่านชม เมืองเดลี (New Delhi) ซึ่งมีความใหม่ตามวัฒนธรรมอังกฤษ เมืองหลวงของประเทศอินเดีย ชมศิลปะการก่อสร้างเมืองที่อังกฤษ ได้สร้างและมีการวาง ผังเมืองที่ทันสมัย และสวยงามตามวัฒนธรรมของอังกฤษและติดอับดับหนึ่ง ชม อุทยานคานธี ฌาปณสถาน ของท่าน มหาตมะคานธี ที่ ราชกาท (Raj Ghat) อนุสรณ์สถานแด่มหาบุรุษที่ยิ่งใหญ่ของอินเดียและของโลก ผู้ต่อสู้ด้วยวิธีอหิงสา คนยิ่งใหญ่ผู้ใช้ชีวิตเรียบง่าย... ที่นี่เป็นที่ที่ทำพิธีเผาศพของ มหาตม คานธี จึงมีการทำอนุสรณ์สถานไว้ คานธี ไม่ปรารถนาจะมีอนุสรณ์สถานที่ใหญ่โต อนุสรณ์สถานของท่านจึงมีขนาดเล็กไม่ยิ่งใหญ่อลังการ แต่ยิ่งเล็กแต่ไหน ก็ยิ่งใหญ่ในความรู้สึกของชาวอินเดียและ

จากนั้น นำท่านช้อปปิ้ง ตลาดจันปาท (Janpath Market) เลือกซื้อของฝากจากอินเดียมากมายจากทั่วประเทศ อาทิ เครื่องทองเหลือง ผ้าปักลวดลายต่างๆ เครื่องประดับในราคาถูก ตามอัธยาศัย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 17)...

พักที่ HOTEL CITY MARK หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 7) ท่องเที่ยวเดลลี-กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 18)

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบินอินทีรา คานธีร์

14.00

คณะออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินแอร์อินเดีย เที่ยวบินที่ AI 332 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง 15 นาที)

19.20

คณะเดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการรวม
1. ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร (หมู่คณะ) ไป-กลับ สายการบินแอร์อินเดีย เส้นทางกรุงเทพฯ-เดลลี-กรุงเทพฯ และเที่ยวบินภายในประเทศ เส้นทางเดลลี-ศรีนาคา-เดลลี รวม 4 เที่ยวบิน
2. ภาษีสนามบินกรุงเทพฯ, อินเดีย และค่าธรรมเนียมน้ำมัน (FUEL SURCHARGE)
3. ค่าที่พักโรงแรมเรือที่ศรีนาคารวม 3 คืน พักห้องละ 2 ท่าน ตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
4. ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว 3 คืน พักห้องละ 2 ท่าน ตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
5. ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ และน้ำดื่มสำหรับทุกท่าน วันละ 1 ขวด
6. ค่ายานพาหนะรถโค้ชปรับอากาศรับ-ส่งคณะ ตลอดการเดินทาง
7. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ระบุในรายการ รวมค่าขึ้นเคเบิ้ลคาร์
8. ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศอินเดีย สำหรับหนังสือเดินทางไทย
9. มัคคุเทศก์อำนวยความสะดวกท่านตลอดการเดินทางทั้งคนไทย และท้องถิ่น
10. ค่าประกันการเดินทาง ตามเงื่อนไขประกันในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
11. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น และคนขับรถท้องถิ่น
12. อาหารว่างขนมขบเคี้ยวระหว่างการเดินทาง พร้อมอาหารเสริมต่าง ๆ
อัตราค่าบริการไม่รวม
1. ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าธรรมเนียมค่าทำหนังสือเดินทาง อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระที่เกินกว่า 20 กิโลกรัม
เอกสารในการทำวีซ่า ประเทศอินเดีย
1. หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
2. หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราเข้าออกอย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
3. รูปถ่ายหน้าตรงรูปสี (พื้นหลังสีฟ้าหรือสีขาว) ขนาด 2 นิ้ว 4 ใบ
4. สำเนาบัตรประชาชน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน (พร้อมเขียนที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ)
6. เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของบริษัทฯ ที่ทำงานเป็นภาษาอังกฤษ
เงื่อนไขการให้บริการ
ชำระเงินมัดจำ ท่านละ 10,000 บาทพร้อมแจ้งชื่อเป็นภาษาอังกฤษตามหนังสือเดินทาง ส่วนที่เหลือชำระทั้งหมดก่อนเดินทาง 15 วัน**กรุณาทำการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 45 วัน สำหรับช่วงวันหยุดเทศกาล**
การโอนเงิน
method-of-payment
เงื่อนไขการยกเลิก
• กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด **เฉพาะช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลหรือวันหยุดยาว(ยกเว้น กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำกับสายการบิน)**
• กรณียกเลิกการเดินทางก่อน 30 วัน เฉพาะช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาว เก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด
• กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 10,000 บาท
• กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 7 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์
หมายเหตุ
1. อัตราค่าบริการคิดคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน และราคาตั๋วเครื่องบินปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบิน ภาษีเดินทาง ค่าประกันภัย ค่าธรรมเนียมน้ำมัน หรือมีการประกาศลดค่าเงินบาท หรืออัตราแลกเปลี่ยนได้ปรับขึ้นในช่วงใกล้วันที่คณะจะเดินทาง
2. บริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
3. หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ ปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินบางส่วนหรือทั้งหมด
4. หากท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง ไม่ว่าประเทศใด จนทำให้ท่านไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ คณะทัวร์ท่านอื่นๆ รวมถึงไกด์ จะไม่สามารถรอท่าน ณ สนามบินได้ จำเป็นต้องออกเดินทางตามโปรแกรมที่วางไว้ แต่ทางตัวแทนบริษัทฯ จะทำหน้าที่ประสานงานและเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อช่วยเหลือท่านเป็นระยะ
5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทย งดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติหรือคนต่างด้าว ที่พำนัก อยู่ในประเทศไทย แต่จะทำหน้าที่ช่วยเหลือเจรจา อำนาจสิทธิ์ขาดเป็นของทางกองตรวจคนเข้าเมือง
6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น การยกเลิก หรือล่าช้าของสายการบิน เรือ รถไฟ อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงาน การจราจล หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ที่เกิดเหนืออำนาจควบคุมของบริษัทฯ
7. บริษัทฯ จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการเรียกร้องค่าชดใช้จากสายการบิน โรงแรมหรือบริษัทขนส่ง เมื่อเกิดการสูญหายของสัมภาระ ระหว่างการเดินทาง แต่จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายดังกล่าว
8. ในระหว่างการท่องเที่ยวนี้ หากท่านไม่ใช้บริการใดๆ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องขอคืนค่าบริการได้
9. หากท่านไม่เดินทางกลับพร้อมคณะทัวร์ ตั๋วเครื่องบินขากลับซึ่งยังไม่ได้ใช้ ไม่สามารถนำมาขอคืนเงินได้
10. ค่าบริการที่ท่านชำระกับทางบริษัทฯ เป็นการชำระแบบเหมาขาด และทางบริษัทฯ ได้ชำระให้กับบริษัทฯ ตัวแทนแต่ละแห่งแบบเหมาขาดเช่นกัน ดังนั้น หากท่านมีเหตุอันใดที่ทำให้ท่านไม่ได้ท่องเที่ยวพร้อมคณะตามรายการที่ระบุไว้ ท่านจะขอคืนเงินค่าบริการไม่ได้
11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสม และสถานการณ์ต่างๆ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะยึดถือและคำนึงถึงความปลอดภัย รวมถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าส่วนมากเป็นสำคัญ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1155 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์