รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์อินเดีย-เดลลี-มัณดาวา-บิคาเนอร์ 10 วัน (9W)

8327-tour-india-delli-mandawa-becaner-10-days-9w

โปรแกรมทัวร์อินเดียราคาถูกควบกับทัวร์เนปาล ในโปรแกรมทัวร์ไปกราบนมัสการสังเวชนียสถานสี่ตำบล เยือนทัชมาฮาล หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก กราบไหว้วัดพุทธนานาชาติ และที่พลาดไม่ได้คือเยี่ยมชมหลวงพ่อพุทธองค์ดำ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองนาลันทา และในโปรแกรมทัวร์อินเดียนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code INAJ9-10BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – เดลลี

04.30

พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ นัดหมายเคาน์เตอร์สายการบิน เจ็ทแอร์เวย์ ประตู 7 เคาน์เตอร์ P โดยมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับให้การบริการ และอำนวยความสะดวกต่างๆ ในเรื่องเอกสาร และสัมภาระในการเดินทาง

06.50

ออกเดินทางสู่…เมืองเดลลี ประเทศอินเดีย โดยสายการบิน เจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W063 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)

09.35

(เวลาท้องถิ่นที่อินเดีย ช้ากว่าเมืองไทย 1 ชั่วโมงครึ่ง)

เดินทางถึง สนามบินอินทิราคานธี เมืองเดลลี ประเทศอินเดีย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

12.00

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1)...

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่เมืองมัณดาวา (ระยะทาง 265 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง) เมืองเล็กๆ อยู่ใจกลาง Shekawati ในแคว้นราชาสถาน เป็นที่รู้จักกันดีในแบบศิลปะ Havelis มัณดาวาเป็นหมู่บ้านที่มีความสุขและเงียบสงบ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 2)...

พักที่ SARA VILLAS หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวมัณดาวา – บิคาเนอร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)...

นำท่านเดินเที่ยว ชมเมืองมัณดาวา ชมฮาเวลี หรือว่าบ้านพักของขุนนาง เศรษฐี พ่อค้าวานิช ในสมัยก่อน ราว ค.ศ. ที่ 17 ชมภาพจิตรกรรมผนัง สีน้ำเฟรสโก ที่แสดงถึงเรื่องราวเกี่ยวทางศาสนา ไปจนถึงภาพอีโรติค และภาพที่แสดงถึงการเสียดสีสังคม ที่เป็นลักษณะเฉพาะตัวของจิตรกรในท้องถิ่นนั้น และความเจริญร่ำรวยมั่งคั่ง และรุ่งเรืองของคนในสมัยนั้น ซึ่งจะพบเห็นได้โดยรอบ

ชมพิพิธภัณฑ์ พระราชวังมัณดาวา ซึ่งรวมรวมโบราณวัตถุของเก่าจากอดีตมหาราชแห่งมัณดาวา อาวุธเครื่องทรงมากมาย

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)...

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่เมืองบิคาเนอร์ (ระยะทาง 170 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง) สมัยอดีตยังไม่มีเมืองบิคเนอร์ บริเวณนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Mawar Land of the Dead พ่อค้าตามเส้นทางสายไหม ยังต้องใช้ผ่านไปมา จึงมีโจรหลายก๊ก ยึดครองพื้นที่หย่อมเล็กหย่อมน้อย และยังไม่มีใครครอบครองดินแดนแห่งนี้ เจ้าชาย Rao Bika แห่งแคว้นโยธปุระ (จ๊อดปูร์) เกิดความน้อยใจในคำพูดพระบิดา จึงตัดสินใจมุ่งหน้าเดินทางก่อนลงหลักปักฐานต่อสู้กับพวกโจร นำความร่มเย็นเข้ามาสู่ดินแดนแห่งความตาย จนชาวบ้านท้องถิ่นเข้าร่วมในการต่อสู้กับพวกโจร จนสุดท้ายเมืองบิคาเนอร์ถูกตั้งขึ้น

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 5)...

พักที่ HOTEL BASANT VIHAR PALACE หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวบิคาเนอร์ – จัยแซลเมียร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6)...

นำท่าน ชมป้อมสีแดงแห่งเมืองบิคาเนอร์ หรือ ป้อมจูนนาการ์ คือวังมหาราชาที่อยู่ในสภาพดีสุดแห่งหนึ่งในราชาสถาน สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1588 ถูกสร้างโดยราชปุต Rao Bika ด้วยการต่อสู้กับชนพื้นเมือง จนสามารถตั้งถิ่นฐาน แม้ผ่านการรุกรานจากมหาโมกุลหลายครั้ง แต่ทะเลทรายที่อยู่รอบด้าน รวมทั้งความกล้าหาญของนักรบ ช่วยให้เมืองอยู่รอดเสมอมา ภายในป้อมใหญ่ แบ่งเป็นหลายส่วน เช่น Chandra Mahal (ตำหนักจันทรา) Hawa Mahal (ตำหนักวายุ) เพื่อใช้ประโยชน์ด้านต่างๆ ใกล้ประตูสุริยา (Sun gate)

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 7)...

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่เมืองจัยแซลเมียร์ (ระยะทาง 300 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง) เมืองที่ได้รับสมญานามว่า “นครสีทอง” ตั้งอยู่บนที่ราบสูงกลางที่ราบทะเลทรายธาร์ มีกำแพงสูงใหญ่ดูโอฬาร เป็นเมืองท่องเที่ยวที่อยู่ทางตะวันสุดของแคว้นราชาสถาน ในอดีตเคยเป็นเส้นทางการค้าที่สำคัญระหว่างอินเดียกับตะวันออกกลาง นครแห่งนี้ก่อสร้างขึ้นจากหินทรายสีเหลืองเป็นส่วนใหญ่ เมื่อยามต้องแสงอาทิตย์อัสดงที่ไล้ลงบนพื้นผิวของหินเหล่านี้ก็จะปรากฏให้เห็นเป็นสีทองอร่ามตาและนี่คือที่มาของสมญา “นครสีทอง” ด้วยเหตุที่จัยแซลเมียร์เคยเป็นเส้นทางการค้าที่สำคัญส่งผลให้พ่อค้าวาณิชย์ในตระกูลดังหลายคนร่ำรวยกันอย่างมหาศาล กลายเป็นอภิมหาเศรษฐี มีคฤหาสห์ที่ใหญ่โตมโหฬาร

เดินทางถึงเมืองจัยแซลเมียร์

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 8)...

พักที่ GORBAND PALACE หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวจัยแซลเมียร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 9)...

นำท่าน ชมทะเลสาบกาดซิซาร์ โอเอซิสขนาดมหึมาท่ามกลางทะเลที่สร้างโดยมหาราชา วาลกาดซี ราวค.ศ.ที่ 14 ซึ่งทะเลสาบนี้เป็นแหล่งน้ำที่สำคัญของเมืองจัยแซลเมียร์ รอบๆทะเลสาบจะมีวัดเล็กๆ ในช่วงฤดูหนาวจะได้พบเห็นนกนานาชนิดโดยรอบทะเลสาบ ชมบาดาแบก ศาลากลางน้ำที่ตั้งอยู่ภายในทะเลสาบกาดซีซาร์ สร้างโดยมหาราชาวาลกาดซีครั้งทรงแปรพระราชสถานมานั่งพักผ่อนคลายความร้อนที่ทะเลสาบพร้อมเชื้อพระวงศ์ จากนั้นนำท่านชมป้อมจัยแซลเมียร์ ป้อมปราการขนาดใหญ่ที่อยู่ท่ามกลางทะเลสาบ สร้างโดย Bhatti Rajput rule Rawal Jaisal ค.ศ. 1156 บนเขาทิตรีกูฎ โดยป้อมนี้ถือว่าเป็นป้อมที่สร้างลำดับที่ 2 ของรัฐราชสถาน ชมความสวยงามของปราสาททรายที่ตั้งตระหง่านท่ามกลางทะเลทราย ภายในป้อมมีบ้านพักของชาวบ้านที่พำนักอยู่อาศัยมานานนับร้อยปี ท่านจะได้เห็นทัศนียภาพของเมืองจัยแซลเมียร์โดยรอบ

นำท่านชม Nathmal Ji Ki Havali บ้านเสนาบดี สูง 5 ชั้น ที่สร้างราว ค.ศ. ที่ 19 โดย Lalu และ Hathi 2 พี่น้องศิลปินและสถาปนิกเอก ที่สร้างอย่างวิจิตรบรรจง ด้วยการฉลุลายผนังอย่างละเอียด ชม Patwon-ki-Havali ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองจัยแซลเมียร์ ซึ่งภายในจะจัดแสดงสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ พร้อมทั้งมีร้านขายของภายใน

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 10)...

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ทะเลทรายธาร์ ห่างจากตัวเมืองออกไปราว 42 กิโลเมตร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังในจัยแซลเมียร์ ให้ท่านสัมผัสกับการขี่อูฐสู่ทะเลทรายธาร์ ชม Sam Sand Dunes เนินทรายแห่งนี้เป็นที่ซึ่งโค้งขอบฟ้าจรดกับผืนแผ่นทรายได้อย่างงดงามเกินบรรยาย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 11)...

พักที่ GORBAND PALACE หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวจัยแซลเมียร์ – จ๊อดปูร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 12)...

นำท่านเดินทางสู่เมืองจ๊อดปูร์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง) เมืองโรแมนติกแห่งนครสีฟ้า หรือ เมืองโยธะปุระ ถือเป็นเมืองเก่าแก่ของพวกราชบุตร เป็นต้นกำเนิดของอีกหลายราชวงศ์ เช่นราชาแห่งบิคาเนอร์ก็เคยเป็นเจ้าชายแห่งจ๊อดปูร์ ความเก่าทำให้เมืองนี้มีมนต์ขลัง เป็นศูนย์กลางของราชาสถานตั้งแต่อดีตกาลนานหลายร้อยปี

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 13)...

บ่าย

นำท่านชมนครสีฟ้า เมืองแห่งนักรบที่แกร่งกล้าจากหน้าประวัติศาสตร์ของชาวราชปุต

ชมป้อมเมห์รานการห์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระราชวังมหาราชาแห่งจ๊อดปูร์ ตั้งอยู่บนเขาสูงจากพื้น 125 เมตร มีกำแพงล้อมรอบยาวกว่า 5 กม. นับเป็นป้อมปราการที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอินเดีย ชมพระราชวังที่มีการแกะสลักลวดลายอย่างน่าอัศจรรย์ โดยเฉพาะช่องพระแกลแห่ง วังชโรคาส อันอ่อนหวานงดงามด้วยลวดลายของพรรณพฤกษา จำหลักจากหินทราย ตำหนักมุกโมติมาฮาล ตำหนักแก้ว ซีสมาฮาล อนุสรณ์สถานจาสวานต์ธาดา ที่สร้างด้วยหินอ่อนหลังคาทรงปรางค์ปราสาท ประดับโดยหินอ่อนขนาดเล็กที่เรียกว่าฉัตรีโดยรอบ รำลึกถึงมหาราชาสวานต์ซิงห์ที่ 2 ชมพิพิธภัณฑ์ที่เก็บสมบัติล้ำค่าข้าวของเครื่องใช้ของมหาราชาราชปุต

นำท่านสัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้าน เลือกซื้อของพื้นเมืองของที่ระลึกในตลาดบาร์ซาร์โบราณ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการแลกเปลี่ยนค้าขายของเหล่าขบวนคาราวานมาแต่อดีต ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจ๊อดปูร์ แหล่งศิลปะ หัตถกรรม เครื่องเงิน กำไล ผ้ามัดย้อมสีสด เครื่องหนังมากมาย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 14)...พักที่ CHANDRA INN หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวจ๊อดปูร์ – เมาท์อาบู

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 15)...

นำท่านเดินทางสู่เมาท์อาบู หรือเรียกว่า ภูเขาราชาเทวะ มีความสูงประมาณ1,250 เมตร จากระดับน้ำทะเลจึงทำให้อากาศเย็นสบายทั้งปี เป็นเมืองพักผ่อนเนื่องจากแคว้นราชาสถานเป็นเขตทะเลทรายเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ผู้คนหนีร้อนมาพักผ่อนที่นี่ และยังเป็นที่นิยมของคู่ฮันนีมูน เมาท์อาบูยังเป็นภูเขาศักดิ์สินธิ์ และยังเป็นที่แสวงบุญของผู้ที่นับถือศาสนาเชน

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (ระหว่างทาง) (มื้อที่ 16)...

บ่าย

ถึงเมาท์อาบู นำท่าน ชมกลุ่มวัดเชนดิลวารา ที่สลักเสลาด้วยหินอ่อนอย่างวิจิตรบรรจง ซึ่งมีจำนวน 5 วัด ตั้งอยู่บนทิวเขานอกเมือง

ชมวัดวิมาลาวสาหิ และวัดอายุกว่า 1,000 ปี สร้างอุทิศให้แก่พระอธินาถ ซึ่งเป็นตีรถังกร (ศาสดา) องค์แรกของศาสนาเชน โดยอัครเสนาบดีแห่งแคว้นคุปราต ภายในแกะสลักตบแต่งเป็นลวดลายอันอ่อนหวานทุกรายละเอียดของซุ้มโค้งประตู เสาภายในประดิษฐานพระอธินาถ และพระตีรถังกรองค์อื่นในศาสนาเชน ชมวัดลูนาวสาหิ สร้างอุทิศแก่ศาสดาองค์ที่ 22 ของเชน คือพระเนมินาถ ในปี ค.ศ. 1231 นับเป็นยุครุ่งเรืองสูงสุดของศิลปะเชน มีการแกะสลักลวดลายประดับ โดยเฉพาะรูปดอกบัวบานขนาดใหญ่ บนเพดานที่สลักเสลาจากหินอ่อนก้อนเดียว และรูปแกะสลักบุคคล เทวดา นางฟ้า รวมทั้งเจ้าภาพผู้ที่อุทิศสร้างวัดถวาย ขนาดเท่าตัวจริง ชมทิวทัศน์อันงดงามของเมืองที่ครั้งหนึ่งเป็นเมืองตากอากาศ สำหรับข้าราชการอังกฤษผู้ปกครองอินเดีย ยังเหลือหลักฐาน อาคารศิลปะวิกตอเรียน สมัยอาณานิคม พอให้พบเห็นอยู่

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 17)

พักที่ HOTEL HILTON หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 7) ท่องเที่ยวเมาท์อาบู – รานัคปูร์ – อูไดปูร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 18)...

 นำท่านเดินทางสู่เมืองรานัคปูร์ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง)

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 19)...

บ่าย

นำท่าน ชมวัดเชน เป็นวิหารของศาสนาเชน หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์แห่งอินเดีย สร้างโดยคหบดี Dharna Sah เมื่อเกือบ 500 ปีก่อน ภายในประกอบด้วยห้องโถงกว่า 24 ห้อง โดมทั้งหมด 80 โดม และเสาถึง 1,144 ต้น เสาแต่ละต้นจะถูกแกะสลักลวดลายอย่างงดงามมาก คิดเป็นพื้นที่แกะสลักกว่า 3,000 ตารางเมตร ทั้งหมดถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีเยี่ยม เมื่อสร้างวัดนี้ จำเป็นต้องสร้างเมืองขึ้นมาเพื่อเป็นที่อาศัยของคนงานนับหมื่น เมืองดังกล่าวตั้งชื่อว่า “รานัคปูร์” เพื่อเป็นเกียรติแด่ มหารานาแห่งราชาอาณาจักร ผู้อนุญาตให้สร้างวัด จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองอูไดปูร์ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแคว้นราชาสถาน และตั้งอยู่ริมทะเลสาบฟิโชล่า เป็นราชธานีแห่งที่สองของอาณาจักร Mewar อูไดปูร์เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อด้านความโรแมนติกและเพียบพร้อมไปด้วยความงามของทะเลสาบ พระราชวังและน้ำพุที่สวยงาม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 20)...

พักที่ PARAS MAHAL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 8) ท่องเที่ยวอูไดปูร์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 21)...

นำท่าน ชม City Palace หรือพระราชวังฤดูหนาว ซึ่งส่วนหนึ่งมีการดัดแปลงกลายเป็นพิพิธภัณฑ์ เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม พระราชวังแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยหินแกรนิตและหินอ่อน ภายในประดับประดาด้วยกระจกและแก้วหลากสี นับเป็นพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในแคว้นราชาสถาน ปัจจุบันบางส่วนยังคงเป็นที่ประทับของราชตระกูล และมีการจัดแสดงวัตถุโบราณที่มีค่ามากมายให้ผู้คนเข้าชม

นำท่าน ชม Fateh Prakash Palace ซึ่งมหาราชาองค์หนึ่งอยากได้เฟอร์นิเจอร์คริสตัลมาประดับวัง แต่ไม่ชอบเครื่องเรือนสไตล์ยุโรป จึงบัญชาให้กรมช่างในราชอาณาจักรทำเครื่องเรือนต้นแบบจากไม้แกะสลักลวดลายสวยงาม ก่อนส่งไปอังกฤษเพื่อให้บริษัทคริสตัลทำเฟอร์นิเจอร์ตามแบบนั้น เสร็จแล้วจึงค่อยส่งกลับมาประดับที่วัง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 22)...

บ่าย

นำท่าน ชมวัดจักดิส เป็นวัดทีใหญ่ที่สุดในเมืองอุไดปูร์ และเป็นที่เคารพสักการะสำหรับชาวเมืองอุไดปูร์เป็นอย่างยิ่ง สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1651

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวน Sahelion ki bari ให้ท่านได้ชมความงามของสระบัวที่กว้างใหญ่ ภายในสวนยังมีห้องนั่งเล่นที่ประดับประดาไปด้วยแก้วและหินสีงดงามมาก ช่วงเย็นนำท่านล่องเรบนทะเลสาบ Pichola Lake ชมทิวทัศน์รอบทะเลสาบที่มีฉากเป็นมหาราชวังอย่างเช่น Lake Palace ในยามเย็นแสงอาทิตย์กระทบวังที่ทำด้วยหินอ่อนจับแสงแดดยามเย็นเป็นสีทองและสะท้อนให้เกิดภาพเงาในทะเลสาบสวยงาม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 23)...

พักที่ PARAS MAHAL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 9) อูไดปูร์ – เดลลี

05.30

นำท่านเดินทางสู่สนามบินอูไดปูร์ เพื่อเดินทางสู่กรุงเดลลี

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (อาหารกล่อง) (มื้อที่ 24)...

08.00

ออกเดินทางสู่เมืองเดลลี โดยสายการบินเจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W 2628

09.40

ถึงสนามบินเดลลี นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 25)...

บ่าย

นำท่านชม เมืองเดลี (New Delhi) ซึ่งมีความใหม่ตามวัฒนธรรมอังกฤษ เมืองหลวงของประเทศอินเดีย ชมศิลปะการก่อสร้างเมืองที่อังกฤษ ได้สร้างและมีการวาง ผังเมืองที่ทันสมัย และสวยงามตามวัฒนธรรมของอังกฤษและติดอับดับหนึ่ง ชมอุทยานคานธี ฌาปณสถาน ของท่าน มหาตมะคานธี ที่ ราชกาท (Raj Ghat) อนุสรณ์สถานแด่มหาบุรุษที่ยิ่งใหญ่ของอินเดียและของโลก ผู้ต่อสู้ด้วยวิธีอหิงสา คนยิ่งใหญ่ผู้ใช้ชีวิตเรียบง่าย... ที่นี่เป็นที่ที่ทำพิธีเผาศพของ มหาตม คานธี จึงมีการทำอนุสรณ์สถานไว้ คานธี ไม่ปรารถนาจะมีอนุสรณ์สถานที่ใหญ่โต อนุสรณ์สถานของท่านจึงมีขนาดเล็กไม่ยิ่งใหญ่อลังการ แต่ยิ่งเล็กแต่ไหน ก็ยิ่งใหญ่ในความรู้สึกของชาวอินเดียและ ชมประตูเมืองอินเดีย (Indian Gate) ใช้เป็นอนุสาวรีย์ของทหารที่เสียชีวิตในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง จุดไฟ อมรชีวินบูชาวิญญาณนักรบไม่เคยดับ ตั้งแต่พ.ศ.2474 (ค.ศ. 1931) จวบจนปัจจุบัน มีชื่อจารึกไว้ที่แผ่นหิน 85,000 ชื่อ มีป้ายบอกว่า อมรชีวัน หมายถึงชีวิตที่ไม่ตาย

จากนั้น นำท่านช้อปปิ้ง ตลาดจันปาท (Janpath Market) เลือกซื้อของฝากจากอินเดียมากมายจากทั่วประเทศ อาทิ เครื่องทองเหลือง ผ้าปักลวดลายต่างๆ เครื่องประดับในราคาถูก ตามอัธยาศัย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 26)...

พักที่ HOTEL CITY MARK หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 10) เดลลี – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 27)...

09.00

พร้อมกันที่ล็อบบี้โรงแรม นำท่านเดินทางสู่สนามบินเดลลี เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

12.15

ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินเจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W064

18.00

ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร (หมู่คณะ) ไป-กลับ สายการบินเจ็ทแอร์เวย์ กรุงเทพฯ-เดลลี // อุไดปูร์-เดลลี-กรุงเทพฯ
2. ภาษีสนามบินกรุงเทพฯ, อินเดีย และค่าธรรมเนียมน้ำมัน (FUEL SURCHARGE)
3. ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว พักห้องละ 2 ท่าน ตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
4. ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ และน้ำดื่มสำหรับทุกท่าน วันละ 1 ขวด
5. ค่ายานพาหนะรถโค้ชปรับอากาศรับ-ส่งคณะ ตลอดการเดินทาง
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ระบุในรายการ
7. ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศอินเดีย สำหรับหนังสือเดินทางไทย
8. มัคคุเทศก์อำนวยความสะดวกท่านตลอดการเดินทางทั้งคนไทย และท้องถิ่น
9. ค่าประกันการเดินทาง ตามเงื่อนไขประกันในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
10. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น และคนขับรถท้องถิ่น
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าธรรมเนียมค่าทำหนังสือเดินทาง อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระที่เกินกว่า 20 กิโลกรัม
เอกสารในการทำวีซ่า ประเทศอินเดีย
1. หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
2. หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราเข้าออกอย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
3. รูปถ่ายหน้าตรงรูปสี (ที่ไม่ใช่รูปถ่ายเล่น) ขนาด 2 นิ้ว 3 ใบ
4. สำเนาบัตรประชาชน
5. สำเนาทะเบียนบ้าน (พร้อมเขียนที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ)
6. เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ของบริษัทฯ ที่ทำงานเป็นภาษาอังกฤษ
เงื่อนไขการให้บริการ
• ชำระเงินมัดจำ ท่านละ 10,000 บาทพร้อมแจ้งชื่อเป็นภาษาอังกฤษตามหนังสือเดินทาง ส่วนที่เหลือชำระทั้งหมดก่อนเดินทาง 15 วัน
• กรุณาทำการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 45 วัน สำหรับช่วงวันหยุดเทศกาล
การโอนเงิน
method-of-payment
เงื่อนไขการยกเลิก
• กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด **เฉพาะช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลหรือวันหยุดยาว(ยกเว้น กรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำกับสายการบิน)**
• กรณียกเลิกการเดินทางก่อน 30 วัน เฉพาะช่วงเทศกาลหรือวันหยุดยาว เก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด
• กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 10,000 บาท
• กรณียกเลิกก่อนการเดินทาง 7 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์
หมายเหตุ
- อัตราค่าบริการคิดคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน และราคาตั๋วเครื่องบินปัจจุบัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบิน ภาษีเดินทาง ค่าประกันภัย ค่าธรรมเนียมน้ำมัน หรือมีการประกาศลดค่าเงินบาท หรืออัตราแลกเปลี่ยนได้ปรับขึ้นในช่วงใกล้วันที่คณะจะเดินทาง
- บริษัทฯ รับเฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น
- หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ ปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินบางส่วนหรือทั้งหมด
- หากท่านถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมือง ไม่ว่าประเทศใด จนทำให้ท่านไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ คณะทัวร์ท่านอื่นๆ รวมถึงไกด์ จะไม่สามารถรอท่าน ณ สนามบินได้ จำเป็นต้องออกเดินทางตามโปรแกรมที่วางไว้ แต่ทางตัวแทนบริษัทฯ จะทำหน้าที่ประสานงานและเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อช่วยเหลือท่านเป็นระยะ
- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทย งดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติหรือคนต่างด้าว ที่พำนัก อยู่ในประเทศไทย แต่จะทำหน้าที่ช่วยเหลือเจรจา อำนาจสิทธิ์ขาดเป็นของทางกองตรวจคนเข้าเมือง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น การยกเลิก หรือล่าช้าของสายการบิน เรือ รถไฟ อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงาน การจราจล หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ที่เกิดเหนืออำนาจควบคุมของบริษัทฯ
- บริษัทฯ จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการเรียกร้องค่าชดใช้จากสายการบิน โรงแรมหรือบริษัทขนส่ง เมื่อเกิดการสูญหายของสัมภาระ ระหว่างการเดินทาง แต่จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายดังกล่าว
- ในระหว่างการท่องเที่ยวนี้ หากท่านไม่ใช้บริการใดๆ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องขอคืนค่าบริการได้
- หากท่านไม่เดินทางกลับพร้อมคณะทัวร์ ตั๋วเครื่องบินขากลับซึ่งยังไม่ได้ใช้ ไม่สามารถนำมาขอคืนเงินได้
- ค่าบริการที่ท่านชำระกับทางบริษัทฯ เป็นการชำระแบบเหมาขาด และทางบริษัทฯ ได้ชำระให้กับบริษัทฯ ตัวแทนแต่ละแห่งแบบเหมาขาดเช่นกัน ดังนั้น หากท่านมีเหตุอันใดที่ทำให้ท่านไม่ได้ท่องเที่ยวพร้อมคณะตามรายการที่ระบุไว้ ท่านจะขอคืนเงินค่าบริการไม่ได้
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสม และสถานการณ์ต่างๆ ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะยึดถือและคำนึงถึงความปลอดภัย รวมถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าส่วนมากเป็นสำคัญ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1246 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์