รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เนปาล 6 วัน 5 คืน (RA)

2511-tour-nepal-6-days-5-nights-ra

โปรแกรมทัวร์เนปาล แบบเที่ยวเต็มๆ โปรแกรมอัดแน่นด้วยสถานที่เที่ยวต่างๆ ซึ่งแต่ละวันนั้น สถานที่เที่ยวได้ถูกจัดไว้แบบไม่ให้แวะระยะเวลาสั้นจนเกินไป และไม่ให้นานจนเกินรอที่จะไปต่อที่ท่องเที่ยวอื่นๆตามตารางทัวร์  เที่ยวชมสถานที่ที่หาดูได้ยากในเนปาล  และในโปรแกรมทัวร์เนปาลนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code NPAJ1-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – เมืองกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล
12.00
คณะเดินทางพบกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 10 เคาน์เตอร์ W สายการบินเนปาลแอร์ไลน์
14.20 ออกเดินทางสู่ เมืองกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล โดยสายการบินเนปาลแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ RA 402 อาหารกลางวันบริการบนเครื่องบิน
16.30 ถึง ท่าอากาศยานตรีภูวัน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคารอาหารจีน

เข้าพักที่โรงแรม Himalaya Hotel ระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่า
เวลาช้ากว่าประเทศไทย 1.15 ชั่วโมงโปรดเตรียมกระเป๋าใบเล็กเพื่อใส่เสื้อผ้า 2 ชุดสำหรับไปเมืองโภครา ชุดนอน 1 ชุด ชุดใส่วันกลับ 1 ชุด กระเป๋าใบใหญ่เจ้าหน้าที่บริษัทฯจะนำไปฝากไว้ที่โรงแรมในเมืองกาฐมาณฑุ รับคืนเมื่อกลับมาจากเมืองโภคราเนื่องจากสายการบินภายในประเทศเป็นครื่องบินขนาดเล็ก 18 ที่นั่งและ 30 ที่นั่ง
ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเมืองกาฐมาณฑุ – เมืองโภครา โดยรถ
ปลุกตื่น ชมพระอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ สัมผัสเทือกเขาหิมาลัย ยอดเขาที่สูงกว่า 8000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลได้แก่ โลโฮเซ อันดับ 4, มกาลู อันดับ 5, โชโอยู อันดับ 6, มนัสลู อันดับ 8,ยอดเขาเอเวอเรสต์
เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ออกเดินทางสู่ เมืองโภครา ระหว่างเส้นทางจาก เมืองกาฐมาณฑุ ไปโภครา ท่านจะได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบชนบทของชาวเนปาลีและวิวทิวทัศน์สองข้างทางอันงดงามของแม่น้ำสลับกับภูผา
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร ริเวอร์ไซด์ สปริง รีสอร์ท
บ่าย เดินทางต่อ เมืองโภครา เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับสองของเนปาล เป็นจุดชมความงามของเทือกเขาหิมาลัยทางฝั่งตะวันตกได้ใกล้ที่สุด หุบเขาแห่งนี้เป็นสถานที่ในการเริ่มต้นเดินทางผจญภัยและล่องแพ ใช้เวลาเดินทาง 5 ชั่วโมง

ล่องเรือชมทะเลสาบเฟวา ทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศเนปาล หากอากาศดีท่านสามารถเห็นยอดเขามัจฉาปูชเร ที่สูง 6,993 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลและเป็นส่วนหนึ่งของ เทือกเขาอรรณาปุรณะ รอบๆทะเลสาบสัมผัสกับความหลากหลายของพืชพันธุ์ดอกไม้ ต้นไม้นานาชนิด ล่องเรือไปเรื่อยๆ ถึงเกาะกลางทะเลสาบ

ชมวัดบาราฮิ สักการะเทพธิดาอจิมา ทุกวันเสาร์จะมีการบูชายัญสัตว์ แด่เทพธิดา
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่โรงแรม

เข้าพักที่โรงแรม Pokhara Grand Hotel ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวเมืองโภครา – เมืองกาฐมาณฑุ – เมืองปักตะปุร์ – ยอดเขานากาก็อต
ตี 4 นำท่านเดินทางสู่ เขาซารางก็อต เพื่อชมพระอาทิตย์ยามเช้าและยอดเขามัจฉาปูชเรหรือยอดเขาหางปลา ยอดเขาอรรณาปุรณะ ทั้ง 5 ยอด ยอดเขาอรรณาปุรณะ 1 สูงเป็นอันดับ 10 ของโลก และวิวของเทือกเขาหิมาลัยที่งดงามเก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย เดินทางกลับสู่ ตัวเมืองโภครา

ระหว่างทางแวะวัดของเทพธิดาบินดาบาซินี เทพธิดาที่ชาวเนปาลให้ความเคารพนับถือ เดินทางกลับโรงแรม
เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ชม น้ำตกเดวี น้ำตกแห่งนี้ตั้งชื่อตามคนที่ตกลงไป ความมหัสจรรย์ของตัวน้ำตกทิ้งตัวจากลำธารลงสู่ช่องเขาเบื้องล่างลึกลงไปกว่า 100 เมตร ศูนย์อพยพชาวทิเบตท่านจะได้สัมผัสความเป็นอยู่ของชาวทิเบต ซึ่งอพยพมาทางตอนเหนือของเนปาลในคราวที่จีนบุกกรุงลาซา ชมวิธีการทำพรมพื้นเมือง

ช้อปปิ้งสินค้าของชาวทิเบต เพื่อเป็นการช่วยสนับสนุนให้ชาวทิเบตมีรายได้ เช่น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ เครื่องประดับ อัญมณี หิน พรม กระเป๋า ฯลฯ แม่น้ำเซติ แม่น้ำนมสีขาว ที่ไหลมาจากเทือกเขาหิมาลัย ไหลผ่านใต้ดินเมืองโภครา
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันที่โรงแรม
13.00 เดินทางกลับ เมืองกาฐมาณฑุ โดยสายการบิน Yeti Airlines

เดินทางสู่ “เมืองปักตะปุร์” หรือเมืองแห่งผู้มีจิตศรัทธา มีชื่อเสียงในด้านการแกะสลักไม้และเครื่องปั้นดินเผา

ชม จัตุรัสภักตะปุร์ ดูร์บาร์ ประตูทองคำพระราชวัง 55 พระแกล ระฆังหมาเห่า รูปปั้นกษัตริย์ภูปตินทระ มัลละ วัดไภราพนาถ สร้างขึ้นเพื่อถวายพระเจ้าไภราพเทพเจ้าแห่งความน่าเกรงขาม ปางหนึ่งของพระศิวะ วัดมณฑปญาฏะโปละ เป็นมณฑปที่สูงที่สุดในเนปาล สวยโดดเด่นด้วยหลังคา 5 ชั้น ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้ ลานเครื่องปั้นดินเผา ชมวิธีการทำเครื่องปั้นดินเผา

เดินทางสู่ ยอดเขานากาก็อต จุดชมวิวเทือกเขาหิมาลัยทางตะวันออกและตะวันตก
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่รีสอร์ท

พักที่ The Fort Resort หรือเทียบเท่า
ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวยอดเขานากาก็อต – เมืองปะฏัน – สถูปสวะยัมภูนาถ – พระนารายณ์บรรทมสินธุ์ ย่านทาเมล
ปลุกตื่น ชมพระอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ สัมผัสเทือกเขาหิมาลัย ยอดเขาที่สูงกว่า 8000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลได้แก่ โลโฮเซ อันดับ 4, มกาลู อันดับ 5, โชโอยู อันดับ 6, มนัสลู อันดับ 8,ยอดเขาเอเวอเรสต์
เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ระหว่างทางแวะชมวัดชางกู นารายัณ วัด แห่งเทพวิษณุที่เก่าแก่ที่สุดในกาฐมาณฑุ ตัววัดตั้งอยู่ในลานกว้างมีรูปสลักหินจากสมัยลิจฉวีอยู่เป็นจำนวนมาก(ศตวรรษ ที่ 4-9) จัดได้ว่าเป็นยุคทองของศิลปะเนวารี งานชิ้นเอกแทนองค์เทพวิษณุ คือเทวรูปพระวิษณุในอวตารนรสิงห์ ซึ่งมีเศียรเป็นสิงห์ในท่าพิชิตกษัตริย์แห่งหมู่มารเทวรูปพระวิษณุสิบเศียร สิบกร และพระวิษณุวิกรานทะ ซึ่งมีร่างเป็นคนแคระหกกรได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก

ชมพระนารายณ์บรรทมสินธุ์หรือบุดดนิลกัณฑะ ซี่งเป็นอวตารปางหนึ่งของพระวิษณะ 1 ในอวตาร 10 ปางที่มาช่วยเหลือโลกในช่วงที่โลกเกิดกรลียุค ชมความงดงามของการแกะสลักจากก้อนหินก้อนเดียวองค์พระวิษณะบรรทมอยู่ท่ามกลางงูที่อารักษ์ปกป้องพระองค์
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคารอาหารจีน
บ่าย เดินทางสู่ เมืองลลิตปูร์ หรือ เมืองปะฏัน ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองกาฐมาณฑุประมาณ 5 กิโลเมตร เมืองนี้สร้างในสมัยพระเจ้าอโศกมหาราช ช่วงศตวรรษที่ 3 ได้รับยกย่องเป็นเมืองแห่งศิลปะและหัตถศิลป์

เดินชมจัตุรัสปะฏัน ดูร์บาร์ ประกอบด้วยพระราชวังโบราณ สร้างในศตวรรรษที่ 16-18 วัดพระกฤษณะ ที่สร้างด้วยหินแกรนิต และยังเป็นวัดเดียวในเนปาลที่มียอดเจดีย์ทำจากหินทั้งหมด 21 ยอด วัดกุมเภสวอร์วัดพระศิวะ เป็น มีหลังคา 5 ชั้นลดหลั่นกัน สร้างขึ้นในรัชสมัยของกษัตริย์ชัยฐิติ มัลละ วัดทอง เป็นวัดในพุทธศาสนา สร้างในศตวรรษที่ 12 โดยกษัตริย์บัสการ์ เวอร์มาร์ ซึ่งหลังคาทำด้วยแผ่นทองเป็นเส้นยาวลงมาจรดพื้น สร้างตามความเชื่อที่ว่าจะเป็นเส้นทางสู่สวรรค์ เจดีย์มหาโพธิ์ จำลองจากเจดีย์พุทธคยาสถานที่ตรัสรู้ของพระพุทธเจ้าสร้างในศตวรรษที่ 15

ช้อปปิ้งซื้อสินค้าพื้นเมือง ย่านทาเมล แหล่งรวมของที่พักและร้านอาหาร สินค้าแนะนำ โปสการ์ดรูปวิวทิวทัศน์และสถานที่ท่องเที่ยว รองเท้า ผ้าคลุมไหล่ พรม กระเป๋านานาชนิด หมวกไหมพรม เสื้อยืด
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคารร้านอาหารครัวไทย

เข้าพักที่โรงแรม Himalaya Hotel ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวเมืองกาฐมาณฑุ
เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

ชมจัตุรัสกาฐมาณฑุ ดูร์บาร์และพระราชวังหนุมานโธกา ชมหอพสันตปุร์ ในอดีตใช้เป็นที่ประกอบพิธีกรรมอันสำคัญในราชวงศ์และพระราชพิธีเสด็จออกชมการสวนสนาม วังกุมารี ที่ประทับของเทพธิดากุมารี ตัวแทนแห่งเทวีพรหมจารีย์ที่ถือกำเนิดในโลกมนุษย์ มีหน้าที่ทำพิธีบูชาเทพธิดาแห่งเตาไฟหรือเทพธิดาแห่งการดำรงชีพ ซึ่งถือเป็นเทพธิดายุคโบราณของศาสนาฮินดู กาฐมาณฑป สร้างขึ้นในตอนต้นศตวรรษที่ 12 เชื่อว่าสร้างขึ้นจากต้นไม้เพียงต้นเดียว และเป็นที่มาของชื่อเมืองกาฐมาณฑุ วังหนุมานโธกา ด้านหน้ามีรูปปั้นหนุมานตั้งบนแท่นสูง คอยรักษาประตูทางเข้าพระราชวัง วัดฑเลจู สร้างถวายแด่ เทวีฑเลจูภาวณี เทพประจำองค์

นำท่านเดินทางไปชม สถูปสวะยัมภูนาถ หรือ วัดลิง จุดชมวิวหุบเขากาฐมาณฑุ สร้างขึ้นในรัชสมัยของพระเจ้ามานะเทวะ องค์สถูป มีอายุ 2,000 กว่าปี องค์สถูปเป็นทรงโอคว่ำขนาดใหญ่ที่มีสีขาวนวลเหลือง เหนือทรงโอคว่ำขึ้นไปเป็นแทนบัลลังก์สี่เหลี่ยมทั้งสี่ด้านมีภาพเขียนสี “ดวงตาแห่งปัญญา” ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี พ.ศ.2522
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคารอาหารจีน
บ่าย ชม “วัดปศุปฏินาถ” สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าภูบาลสิงห์แห่งราชวงศ์มัลละ เพื่อถวายแด่พระศิวะในภาคขององค์ปศุปฏินาถ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นศูนย์กลางของการแสวงบุญประจำปีของชาวฮินดู “มหาศิวะราตรี” ชมพิธีการเผาศพริมฝั่งแม่น้ำ หลังจากนั้น ไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคลที่ “สถูปโพธินาถ” เป็นสถูปที่ใหญ่ที่สุดในเนปาลและเป็นมรดกโลก บริเวณวัดเป็นแหล่งชุมชนชาวพุทธทิเบตที่อพยพเข้ามาเมื่อปี ค.ศ. 1959
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ พร้อมชมการแสดงระบำเนปาลีที่ภัตตาคารเนปาลี จุโร่

เข้าพักที่โรงแรม Himalaya Hotel ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวเมืองกาฐมาณฑุ – กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
06.30 เดินทางสู่ ท่าอากาศยานตรีภูวัน เมืองกาฐมาณฑุ
09.00 เดินทางสู่ กรุงเทพมหาคร โดยสายการบินเนปาลแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ RA 401มีอาหารบริการบนเครื่องบิน
13.20 เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

tour-condition

ค่าบริการนี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-กาฐมาณฑุ-กรุงเทพฯ ชั้นประหยัดโดยสายการบินเนปาลแอร์ไลน์
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง ค่าประกันภัยสายการบิน และค่าวีซ่า
3. ค่าที่พักโรงแรม ระดับมาตรฐาน 4 ดาว (พักห้องละ 2 ท่าน)
4. ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุ / ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
5. ค่าหัวหน้าทัวร์ที่คอยบริการและดูแลตลอดการเดินทาง และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
6. ค่าพาหนะตลอดการเดินทาง
7. ค่าประกันภัยการเดินทาง วงเงิน 1,000,000 บาท ต่อท่าน
8. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น พนักงานขับรถ ค่าพนักงานบริการยกกระเป๋า
อัตราค่าบริการดังกล่าวไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ นอกเหนือจากที่ระบุไว้ในรายการ
2. ค่าธรรมเนียมน้ำมันของสายการบิน (ถ้ามี)
3. ค่าทำเอกสารผู้ถือต่างด้าว
4. ค่าวีซ่าที่มีค่าธรรมเนียมแพงกว่าหนังสือเดินทางไทย
5.ค่าน้ำหนักเกินพิกัด 20 กิโลกรัม ต่อท่าน
เอกสารใช้ยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุงานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายสี (รูปปัจจุบัน หน้าตรง 2 ขนาด 2 นิ้ว ไม่สวมหมวกจำนวน 2 รูป)
การชำระเงิน
- ทางบริษัทฯ ขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวนเงิน 10,000.- บาท ต่อผู้โดยสารหนึ่งท่าน
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 21 วัน มิฉะนั้นทางบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
เงื่อนไขต่างๆ
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโปรแกรม ราคา และเงื่อนไขทั้งหมดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
2. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
3. รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบินเหตุการณ์ทางการเมือง และภัยธรรมชาติ ฯลฯ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯโดยจะคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทางเข้าประเทศเนื่องจากมีสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ ความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสีย หรือด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองพิจารณาแล้ว ทางบริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมด หรือ บางส่วน
5. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯอีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
6. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทย งดออกเอกสารเข้าเมืองให้กับชาวต่างชาติหรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน
8. การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่เที่ยวตามรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 622 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์