รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เนปาล-อินเดีย-ลุมพินี-กุสินารา-วัดพุทธนานาชาติ 8 วัน (9W)

3562-tour-nepal-india-lumbini-kusinara-wat-buddhananachat-8-day-9w

โปรแกรมทัวร์เนปาล นี้เป็นโปรแกรมเที่ยวควบทัวร์ประเทศเนปาลและทัวร์ประเทศอินเดีย สถานที่ท่องเที่ยวที่จัดให้นั้นหลากหลายมากมาย เช่น ชมแม่น้ำเนรัญชรา ชมวัดเวฬุวนารามซึ่งเป็นวัดแห่งแรกของโลก นมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ล่องเรือชมแม่น้ำคงคา ชมวิหารมหามายาเทวี และในโปรแกรมทัวร์เนปาลนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code NP-INAJ1-8BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – กัลกัตตา - พุทธคยา

17.30

พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ นัดหมายเคาน์เตอร์สายการบิน เจ็ทแอร์เวย์ ประตู 7 เคาน์เตอร์ P โดยมีเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทฯ คอยต้อนรับให้การบริการ และอำนวยความสะดวกต่างๆ ในเรื่องเอกสาร และสัมภาระในการเดินทางให้กับทุกท่าน เช็คอิน ส่งมอบกระเป๋าเดินทาง สัมภาระตรวจสอบบัตรที่นั่ง หนังสือเดินทาง วีซ่า

20.50

ออกเดินทางสู่…เมืองกัลกัตตา ประเทศอินเดีย โดยสายการบิน เจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W065 (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2.45 ชั่วโมง)

21.45

(เวลาท้องถิ่นที่อินเดีย ช้ากว่าเมืองไทย 1 ชั่วโมงครึ่ง) เดินทางถึง สนามบินเมืองกัลกัตตา ประเทศอินเดีย ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ เมืองคยา โดยรถโค้ช

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวพุทธคยา – พระมหาโพธิเจดีย์พุทธคยา – พระแท่นวัชรอาสน์ – นมัสการสัตตมหาสถาน - แม่น้ำเนรัญชรา - วัดพุทธนานาชาติ

05.00

เดินทางถึง...เมืองพุทธคยา

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม TAJ DARBAR หรือเทียบเท่า

07.00

รับประทานอาหารเช้า (1) ที่ห้องอาหารของโรงแรม

08.00

นำท่านสู่ พระมหาโพธิเจดีย์พุทธคยา ซึ่งสร้างโดยพระเจ้าหุวิชกะ มีรูปแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัว นมัสการ ต้นพระศรีมหาโพธิ์ สถานที่ตรัสรู้ ซึ่งปัจจุบันเป็นต้นที่ 4 นมัสการพระแท่นวัชรอาสน์ ซึ่งพระเจ้าอโศกมหาราช สร้างถวายไว้แทนรัตนบัลลังก์ในวันตรัสรู้ กราบนมัสการพระพุทธเมตตา อันศักดิ์สิทธิ์ที่ประดิษฐานภายในพระมหาโพธิ์เจดีย์มาแต่โบราณ นมัสการสัตตมหาสถาน ที่พระพุทธองค์เสวยวิมุติสุข 7 สัปดาห์หลังตรัสรู้ นำท่านไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิปฏิบัติธรรมใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์สถานที่ตรัสรู้

11.00

รับประทานอาหารกลางวัน (2) ที่วัดไทยพุทธคยา

บ่าย

นำชม แม่น้ำเนรัญชรา ชมสถานที่พระพุทธองค์ทรงอธิษฐานลอยถาด หลังจากรับถวายข้าวมธุปายาสจากนางสุชาดาชมซากสุชาดาสถูปที่สันนิษฐานว่าสร้างโดยพระเจ้าอโศกมหาราชบริเวณสถานที่ซึ่งเคยเป็นบ้านนางสุชาดา

15.30

นำชม วัดพุทธนานาชาติ อาทิ วัดจีน วัดญี่ปุ่น วัดทิเบต วัดสิขิม วัดภูฏาน วัดศรีลังกา วัดบังคลาเทศ นมัสการพระพุทธรูปหินทรายแดงปางสมาธิ ที่มีความสูงถึง 80 ฟุต ล้อมรอบด้วยพระอรหันตสาวกสำคัญ 10 องค์ สร้างโดยชาวพุทธญี่ปุ่น

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่...บริเวณพระมหาโพธิเจดีย์พุทธคยา อัธยาศัยภาวนาใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์

18.00

นำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก และ รับประทานอาหารค่ำที่วัดไทยพุทธคยา (3)

พักที่

โรงแรม TAJ DARBAR หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวพุทธคยา – ราชคฤห์ – เขาคิชฌกูฏ – พระคันธกุฏิ - ชมกุฏิพระอานนท์ - ถ้ำสุกรขาตา - วัดชีวกกัมพวัน – วัดเวฬุวนาราม – ชมตโปธาร - นาลันทา – มหาวิทยาลัยนาลันทา - พุทธคยา

06.00

รับประทานอาหารเช้า (4) ที่ห้องอาหารของโรงแรม

06.30

ออกเดินทางสู่…ราชคฤห์ (ระยะทาง 85 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30-3 ชั่วโมง) ระหว่างทางแวะชมคุกพระเจ้าพิมพิสาร ซึ่งถูกเจ้าชายอชาติศัตรู พระโอรสจับขังเพื่อแย่งราชสมบัติ ชมรอยเกวียน 2500 ปี ประทับร่องลึกในพื้นหิน แสดงความเจริญรุ่งเรืองทางการค้าของกรุงราชคฤห์โบราณ ชมซากสถูปที่พระเจ้าพิมพิสารพบพระพุทธเจ้าครั้งแรก

09.30

เดินทางถึง กรุงราชคฤห์ เมืองหลวงของแคว้นมคธในอดีต อันล้อมรอบด้วยภูเขาจนได้รับนาม “เบญจคีรีนคร”

นำขึ้นสู่ เขาคิชฌกูฏ นมัสการพระคันธกุฏิ พระพุทธองค์ บนยอดเขา ชมกุฏิพระอานนท์ ถ้ำสุกรขาตา ที่พระสารีบุตรบรรลุพระอรหันต์ ถ้ำพระโมคคัลลานะและสถานที่ พระเทวทัตกลิ้งหินใส่พระพุทธองค์ ชมวิวทิวทัศน์ของเมืองราชคฤห์ในโอบเขาจากเบื้องสูง ลงจากเขาคิชกูฏแล้วนำชม วัดชีวกกัมพวัน ของพ่อหมอชีวกโกมารภัจแพทย์ประจำพุทธองค์ (การขึ้นเขาคิชกูฏ ซึ่งเป็นการเดินขึ้นที่สูง ลาดชันพอประมาณ ระยะทางโดยรวมประมาณ 750 เมตร ทุกท่านจะต้องเดินขึ้น รถยนต์ไม่สามารถขึ้นไปถึงได้ ผู้ที่แข็งแรงสามารถเดินขึ้นได้ ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาทีก็ถึง สำหรับท่านที่คิดว่าเดินไม่ไหว ก็สามารถขึ้นได้โดยวิธีการนั่งเสลี่ยง คนหามขึ้น-ลงได้ แต่ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อน เพื่อติดต่อแขกให้เตรียมคานหามไปรอที่เชิงเขา ) ราคานี้ไม่รวมในรายการ

11.30

รับประทานอาหารกลางวัน (5) ที่วัดไทยสิริราชคฤห์

จากนั้น เชิญร่วมทำบุญทอดผ้าป่า ตามกำลังศรัทธา ถวาย ณ วัดไทยสิริราชคฤห์

13.00

นำชม วัดเวฬุวนาราม วัดแห่งแรกของโลก ที่พระเจ้าพิมพิสารสร้างถวายพระพุทธเจ้าซึ่งเกิดเหตุการณ์ พระสงฆ์ 1,250 รูป ล้วนเป็นเอหิภิกขุ มาประชุมพร้อมกัน โดยมิได้นัดหมายในวัน “มาฆบูชา”ภายในวัดร่มรื่นด้วยต้นไผ่และสระกลันฑกะซึ่งพระเจ้าพิมพิสารทรงขุดไว้แล้ว ชมตโปธาร บ่อน้ำแร่ร้อนซึ่งมีมาตั้งแต่ครั้งพุทธกาล เป็นต้นเหตุของการมีพุทธานุ ญาติให้พระภิกษุสรงน้ำทุก 15 วัน ส่วนชาวฮินดูเชื่อว่าเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่ไหลผ่านขุมนรกชั้นโลหกุมภีร์จึงนิยมมาอาบน้ำแร่ โดยแบ่งระดับให้แต่ละวรรณะแบ่งกันอาบ

บ่าย

นำชม มหาวิทยาลัยนาลันทา มหาวิทยาลัยสงฆ์แห่งแรกของโลก ที่เคยรุ่งเรืองและยิ่งใหญ่ เมื่อพันปีมาแล้วเคยมีพระนักศึกษาอยู่นับหมื่นจากนานาประเทศ ก่อนถูกทำลายในสมัยพุทธศตวรรษที่16 โดยกองทัพชาวเติร์ก ชมซากหอสมุด ซึ่งเคยสูงถึง 9 ชั้น ซากถูปเจดีย์ วิหาร ห้องเรียน ห้องพัก ของพระนักศึกษา นมัสการสถูปพระสารีบุตร ซึ่งสร้างบริเวณที่เป็นบ้านเดิมและเป็นที่นิพพานของท่าน พิเศษแวะซื้อขนมขาชา ที่มีชื่อเสียงมาแต่ครั้งพุทธกาลให้ท่านได้ชิมลิ้มรส

16.00

นำท่านเดินทางกลับสู่...พุทธคยา (ระยะทาง 85 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.30-3 ชั่วโมง)

19.00

นำท่านเข้าสู่ที่พัก และ รับประทานอาหารค่ำ(6) ที่วัดไทยพุทธคยา

พักที่

โรงแรม TAJ DARBAR หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวพุทธคยา – พาราณสี – สารนาถ – ป่าอิสิปตนมฤคทายวัน – พระมูลคันธกุฏิ – ธัมเมกขะสถูป -ชมสังฆารามกุฎิสงฆ์ - ชมสวนกวาง – พระบรมสารีริกธาตุ – นมัสการเจาคันธีสถูป - ช้อปปิ้งสินค้างานฝีมือพื้นเมือง

06.00

รับประทานอาหารเช้า (7) ที่ห้องอาหารของโรงแรม

06.30

ออกเดินทางสู่…เมืองพาราณสี (ระยะทางประมาณ 275 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 6-7 ชั่วโมงแม้ว่าถนนลาดยางอย่างดี แต่เนื่องจากเป็นถนนไฮเวย์สำคัญเชื่อมเมืองสำคัญทางฝั่งตะวันออกกับตะวันตกของประเทศ บ่อยครั้งการจราจรอาจติดขัด และไม่สามารถทำความเร็วได้เต็มที่

11.00

รับประทานอาหารกลางวัน (8) แบบปิกนิกระหว่างทาง

13.30

เดินทางถึง เมืองพาราณสี เมืองเก่าแก่กว่า 4,000 ปี ริมฝั่งแม่น้ำคงคาอันศักดิ์สิทธิ์ นำท่านเดินทางสู่...สารนาถ สถานที่ปฐมเทศนา (อยู่ห่างจากพาราณสี ประมาณ 7 กิโลเมตร)

เดินทางถึง...สารนาถ ป่าอิสิปตนมฤคทายวัน สถานที่แสดงปฐมเทศนา แล้วนำท่าน นมัสการธัมเมกขะสถูป สถานที่ทรงแสดงปฐมเทศนาโปรดปัญจวัคคีย์ และเกิดพระรัตนตรัยขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก สวดมนต์และฟังธรรมเรื่องความหมายของธรรมจักรกัปปวัฒนสูตร นั่งสมาธิ สร้างบารมี

นมัสการ พระมูลคันธกุฏิ กุฏิหลังแรกที่พระพุทธองค์จำพรรษาเป็นพรรษาแรกหลังจากตรัสรู้อนุตรสัมมาสัมโพธิญาณ ชมสังฆารามกุฎิสงฆ์กว่า 1,000 หลัง ชมสวนกวาง อันเป็น ที่มาของชื่อ อิสิปตนมฤคทายวัน นมัสการพระบรมสารีริกธาตุ ที่อันเชิญมาจากเมืองคันธาระ ประเทศปากีสถานในปัจจุบัน ประดิษฐาน ในมูลคันธกุฏิ หลังใหม่ซึ่งจำลองแบบมาจากคันธกุฎีหลังเก่า คารวะท่านอนาคาริกธรรมปาละ ผู้ต่อสู้ เพื่อนำพระพุทธศาสนาคืนสู่พุทธภูมินำท่าน นมัสการเจาคันธีสถูป สถานที่พระพุทธองค์พบปัญจวัคคีย์จากนั้น นำท่านชม โรงกษาปณ์ เดิมสมัยอังกฤษปกครองอาณานิคมอินเดีย เคยใช้เป็นตำหนักที่ประทับ ถวายการต้อนรับพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้ารัชกาลที่ 5 เมื่อคราวเสด็จเยือนอินเดีย ปัจจุบันดัดแปลงเป็นสถานที่ แสดงสินค้าหัตถกรรมของรัฐ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้างานฝีมือพื้นเมือง อาทิเช่น ผ้าไหมกาสี ฯลฯ

18.00

นำท่านเข้าสู่ที่พัก และ รับประทานอาหารค่ำ (9) ที่วัดไทยสารนาท

พักที่

โรงแรม IDEAL TOWER หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวพาราณสี – ล่องเรือชมแม่น้ำคงคา - ชมพิธีบูชาพระอาทิตย์และ การอาบน้ำล้างบาป - ลุมพินี(ประเทศเนปาล)

05.30

นำท่านเดินทางผ่านตัวตลาดของเมืองพาราณสี ที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คน ชมวิถีชีวิตชาวเมืองพาราณสี สู่ท่าเรือ เพื่อ ล่องเรือชมแม่น้ำคงคา แม่น้ำศักดิ์สิทธิ์ของชาวฮินดู เพราะเชื่อว่าแม่น้ำนี้ไหลมาจาก ภูเขาไกรลาส (MT. KAILASH) บนสรวงสวรรค์ (ตามหลักภูมิศาสตร์แม่น้ำนี้ไหลมาจากเทือกเขาหิมาลัย) ชมพิธีบูชาพระอาทิตย์และ การอาบน้ำล้างบาป และการเผาศพริมฝั่งแม่น้ำคงคา ที่ 4,000 กว่าปี ไฟที่ไม่เคยดับมอดลงเลย

07.00

รับประทานอาหารเช้า (10) ที่ห้องอาหารของโรงแรม

08.00

นำท่านสู่... ลุมพินี (ประเทศเนปาล)

** โปรดเตรียมหนังสือเดินทางไว้กับตัวเพื่อประทับตราออกจากประเทศอินเดีย เข้าประเทศเนปาล

11.30

รับประทานอาหารกลางวัน (11) แบบปิกนิกระหว่างทาง

บ่าย

หลังอาหาร นำท่านเดินทางต่อสู่ประเทศเนปาล

เย็น

เดินทางถึงชายแดน อินเดีย-เนปาล ประทับตราหนังสือเดินทางเพื่อผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก

19.00

รับประทานอาหารค่ำ (12) ที่ห้องอาหารของโรงแรม

พักที่

โรงแรม NEW CRYSTAL หรือเทียบเท่า (ประเทศเนปาล)

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวลุมพินี (ประเทศเนปาล) - ชมวิหารมหามายาเทวี - กุสินารา

07.00

รับประทานอาหารเช้า (13) ที่ห้องอาหารของโรงแรม

08.00

นำท่านนมัสการสถานที่พระนางสิริมหามายา ประสูติเจ้าชายสิทธิธัตถะกุมาร เมื่อวันศุกร์ เพ็ญเดือน 6 ปีจอ 80 ปี ก่อนพุทธศักราช ชมวิหารมหามายาเทวี ซึ่งสร้างสมัยพระเจ้าอโศกมหาราชภายในพบภาพจำหลักศิลาประสูติพระกุมาร และ นมัสการรอยพระพุทธบาทน้อย ที่สันนิษฐานว่าพระเจ้าอโศก สร้างถวายเป็นพุทธบูชา พร้อมพระอารามที่ปรากฏซากปรักหักพังอยู่รอบบริเวณ ชม สระโบกขรณี ที่พระนางสิริมหามายาสรงสนาน และเสาอโศก ที่มีข้อความจารึกเป็นหลักฐานว่า “ณ ที่นี้ คือสถานที่ประสูติของ พระพุทธเจ้า และพระเจ้าอโศกเสด็จมาเพื่อนมัสการในปีที่ 20 แห่งรัชกาลของพระองค์ ในพุทธศตวรรษที่ 3”

นำชมวัดไทยลุมพินี และเชิญร่วมทำบุญทอดผ้าป่า ตามกำลังศรัทธา ถวาย ณ วัดไทยลุมพินีออกเดินทางสู่..กุสินารา

11.30

รับประทานอาหารกลางวัน (14) ณ วัดไทย 960

บ่าย

หลังอาหาร นำท่านเดินทางต่อสู่ กุสินารา

เดินทางถึง กุสินารา สถานที่ปรินิพพาน นำท่านเข้าสู่ที่พัก จากนั้นนำท่านชมวัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์โดยรอบ ซึ่งมีพระราชรัตนรังษีเป็นประธานสงฆ์ นมัสการพระมหาเจดีย์ และพระบรมสารีริกธาตุ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทาน พระอุโบสถศิลปะไทยประยุกต์ที่สง่างาม และคลินิก 8 บาท รักษาได้ทุกโรค

19.00

รับประทานอาหารค่ำ (15) ที่วัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์

พักที่

โรงแรม LOTUS NIKKO หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 7) ท่องเที่ยวกุสินารา – ปรินิพพานสถูป – ปรินิพพานวิหาร – มกุฏพันธนเจดีย์ - ปัตนะ - กัลกัตต้า

07.00

รับประทานอาหารเช้า (16) ที่ห้องอาหารของโรงแรม

08.00

หลังอาหารนำท่านนมัสการ สถานที่ปรินิพพาน ณ สาลวโนทยาน มีต้นสาละ ปลูกไว้ เป็นอนุสรณ์เพื่อเป็น อนุสสติ ถึงพระพุทธองค์ นมัสการปรินิพพานสถูป มีลักษณะเป็นทรงบาตรคว่ำสูงใหญ่มีฉัตร 3 ชั้นตอนบนสุด ได้พังลงมาเมื่อปี 2506 ปัจจุบันได้บูรณะแล้ว ถัดมาเป็น ปรินิพพานวิหาร ภายในมีพระพุทธรูป ปางปรินิพพาน ฝีมือช่างชาวมถุรา อายุกว่า 1,900 ปี ที่งดงามยิ่งโดยรอบปรากฏซากโบราณสถาน หมู่กุฎิ สงฆ์สถูปเจดีย์ต่างๆมากมาย แสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองของพุทธศาสนาในสมัยโบราณนับเป็นพันปี ก่อนที่พุทธศาสนาจะเสื่อมไปจากอินเดีย จากนั้นนำท่าน นมัสการมกุฏพันธนเจดีย์ สถานที่ถวายพระเพลิงพระสรีระของพระพุทธเจ้า ซึ่งบรรดาเหล่ากษัตริย์ ได้ถวายสถานที่นี้อันเคยใช้เป็นที่ประกอบพิธีสวมมงกุฎรับตำแหน่งกษัตริย์แห่งแคว้นมัลละ มาแต่โบราณ ซึ่งปัจจุบันเป็นซากเจดีย์ทรงกลมขนาดใหญ่สร้างในสมัยพระเจ้าอโศกมหาราช จากนั้น เชิญร่วมทำบุญทอดผ้าป่า ตามกำลังศรัทธา ถวาย ณ วัดไทยกุสินารา

10.00

นำท่านเดินทางสู่...เมืองปัตนะ เมืองแห่งพระเจ้าอโศกมหาราช

11.30

รับประทานอาหารกลางวัน (17) แบบปิกนิกระหว่างทาง

บ่าย

ออกเดินทางสู่เมืองปัตนะ (ระยะทางประมาณ 399 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7 ชั่วโมง) เดินทางถึงเมืองปัตนะ เมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดของรัฐพิหาร (แคว้นมคธในสมัยโบราณ) โดยเมืองนี้เป็นสถานที่ ๆ มีการทำตติยสังคายนาโดยพระบรมราชูปถัมภ์ของพระเจ้าอโศกมหาราช พระมหาจักรพรรดิผู้ทรงเป็นมหาราชผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของประวัติศาสตร์อินเดีย และเมืองแห่งนี้ก็ได้เจริญรุ่งเรืองในฐานะศูนย์กลางทางการค้าและเศรษฐกิจมา จนปัจจุบัน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (18) ณ ภัตตาคาร ก่อนเดินทางสู่สนามบินเพื่อเดินทางต่อไปยังเมืองกัลกัตตา

20.25

นำท่านออกเดินทางสู่กัลกัตต้า โดยสายการบิน เจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W 2855

21.20

เดินทางถึง สนามบินกัลกัตต้า คณะเดินทางรอต่อเครื่องกลับสู่กรุงเทพฯ

ทัวร์วันที่ 8) ท่องเที่ยวกัลกัตต้า - กรุงเทพฯ

01.30

ออกเดินทางกลับสู่…กรุงเทพฯ โดยสายการบิน เจ็ทแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ 9W 066

05.40

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ สุขใจ อิ่มบุญ เพิ่มบารมีธรรมไปแล้ว อยากไปอีกไม่รู้เบื่อ…..

tour-condition

ค่าบริการนี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบิน โดยสายการบินเจ็ทแอร์เวย์ ชั้นนักท่องเที่ยวเส้นทาง กรุงเทพฯ-กัลกัตตา // ปัตนะ-กัลกัตตา-กรุงเทพฯ
2. ภาษีสนามบินสุวรรณภูมิ และประเทศอินเดีย
3. ที่พักตามที่ระบุในรายการ
4. อาหารตามที่ระบุในรายการ
5. รถโค้ชปรับอากาศขนาด 35 ที่นั่ง พร้อมพนักงานขับรถผู้ชำนาญ เส้นทางนำเที่ยวตามรายการ
6. ค่าธรรมเนียมในการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว
7. ค่าธรรมเนียมวีซ่า ประเทศอินเดีย และ ประเทศเนปาล
8. หัวหน้าทัวร์ ผู้มีประสบการณ์การเดินทาง คอยอำนวยความสะดวก จำนวน 1 ท่าน ตลอดการเดินทาง
9. ประกันอุบัติเหตุการเดินทาง กรณีการเสียชีวิต วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
10. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าสวยล้อลาก ท่านละ 1 ใบ
ค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าธรรมเนียมในการทำหนังสือเดินทางและค่าทำใบอนุญาตกลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือคนต่างด้าว
2. ค่าวีซ่าชาวต่างชาติหรือคนต่างด้าว
3. ค่าทิปไกด์ - ทิปคนขับรถ
4. ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีการบริการหัก ณ ที่จ่าย 3% และค่าภาษีท่องเที่ยว
5. ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
6. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด ฯลฯ
เอกสารทำวีซ่าประเทศอินเดีย + วีซ่าประเทศเนปาล
1. หนังสือเดินทาง ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน นับจากวันที่เดินทาง
2. รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว หน้าตรง รูปสี (ฉากหลังภาพสีฟ้า/สีขาวเท่านั้น) จำนวน 3 รูป
3. สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประชาชน อย่างละ 1 ชุด
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
เงื่อนไขการยกเลิก
1. ภายใน 03 วันก่อนการเดินทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการคืนเงินค่าเดินทางทั้งหมด
2. ภายใน 07 วันก่อนการเดินทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ คืนเงินค่าเดินทางเพียง 50%
3. ภายใน 15 วันก่อนการเดินทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินค่ามัดจำ
หมายเหตุ
- บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
- บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การสูญหาย ความล่าช้า หรือ อุบัติเหตุต่างๆ
- หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
- รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 742 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์