รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

พัทยาน้อย อุบลราชธานี

tour-pat-ta-ya-noi-ubon-ratchathani

 

พัทยาน้อย

เป็นหาดดินปนทราย ที่อยู่ในบริเวณเขื่อนสิรินธร มีชื่อเรียกว่า หาดพัทยาน้อย หรือพัทยาทางโค้ง ตั้งอยู่ที่บ้านใหม่ภูทอง ต.คันไร่ อ.สิรินธร สังเกตง่ายเพราะอยู่ติดถนน ปัจจุบันได้ปรับแต่งด้วยเม็ดทรายละเอียด ให้คล้ายคลึงกับหาดทรายริมทะเลมากที่สุดและบริเวณโดยรอบ มีการปลูกต้นปาล์ม แซมกับต้นมะพร้าว และปลูกต้นทานตะวันบริเวณพื้นที่ชายหาด เพื่อให้ทัศนียภาพของพัทยาน้อย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม บริเวณริมหาดมีร้านแพอาหารของผู้ประกอบการเป็นจำนวนมากตั้งอยู่ริมหาดริมหาดยังมีบริการห่วงยางให้เช่าเล่นน้ำและยังมีสถานที่จอดรถไว้บริการนักท่องเที่ยวอย่างสะดวกสบาย

 

tour-pat-ta-ya-noi-ubon-ratchathani-2

 

พัทยาน้อยเป็นเสมือนทะเลย่อมๆ ของคนอุบล มีหาดทรายขาว ละเอียด มีการตกแต่งด้วยต้นมะพร้าว ต้นปาล์มโดยรอบ บรรยากาศเหมือนทะเลจริงๆ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม บริเวณริมหาดยังมีร้านอาหารเป็นร้านอาหารแพริมน้ำให้เลือกมากมาย แถมที่จอดรถยังกว้างขวาง ส่วนอาหารก็เป็นอาหารพื้นเมือง เช่น ปลาบึกผัดฉ่า ปลาเนื้ออ่อนสามรส กุ้งทอดกระเทียม ปลาคังผัดขึ้นฉ่าย

 

pat-ta-ya-noi-ubon-ratchathani

 

เพราะว่าที่พัทยาน้อยนี้แตกต่างจากที่อื่น ถือเป็นแหล่งรวมของครอบครัวและหนุ่มๆสาวๆ มาโดดน้ำแก้ร้อน เหมือนกับว่าได้ไปทะเลจริงๆ คลื่นลม คลื่นน้ำเย็นสบาย มีบานาน่าโบ๊ท มีจักรยานถีบ เล่นน้ำได้อย่างสบายใจ แต่แตกต่างจากทะเลที่ว่าจะมีร้านอาหารแพริมน้ำ เหมือนเอาร้านอาหารแพริมน้ำไปตั้งริมะเลเลย

 

การเดินทาง : ตั้งอยู่บริเวณชายหาดอ่างเก็บน้ำเขื่อนสิรินธร ต.คันไร่ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี จากตัวเมือง 60 กิโลเมตร ตามทางหลวงหมายเลข 217 อยู่ติดถนนสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน (ก่อนถึงเขื่อนสิรินธร) หากใครไปแถบโขงเจียม หรือช่องเม็ก ต้องผ่านทางนี้แน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูล ททท.สำนักงานอุบลราชธานี โทร. 045-243-770, 045-250-714 okubon.com, guideubon.com

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 624 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์