รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี

tour-koh-samui-surat-thani tour-koh-samui-surat-thani

เกาะสมุย
ในอดีตคนไทยรู้จักเกาะสมุยว่ามีมะพร้าวพันธุ์ดีมากที่สุดปัจจุบันนักท่องเที่ยวทั่วโลกเรียกขานเกาะสมุยว่า สวรรค์กลางอ่าวไทยเกาะสมุยมีหาดทรายขาวสวยขนานไปกับทะเลและทิวมะพร้าวริมชายหาดเกือบรอบเกาะ เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวที่สร้างความหลงไหลให้กับผู้มาเยือน ไม่เพียงเกาะสมุยเท่านั้นบรรดาเกาะบริวารและหมู่เกาะใกล้เคียงก็ล้วนมีทิวทัศน์ที่สวยงามยิ่ง จนนักท่องเที่ยวที่มาสมุยรู้สึกถึงความคุ้มเกินค่าการเดินทาง แต่ละหาดบนเกาะมีบรรยากาศการท่องเที่ยวที่แตกต่างกันไปเช่นหาดเฉวงมีทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใส เหมาะแก่การเล่นน้ำ หาดละไมมีอ่าวโค้งสวยงาม หาดตลิ่งงาม เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดบนเกาะ ไม่เพียงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติเท่านั้นเกาะสมุยยังพร้อมไปด้วยที่พักร้านอาหาร บริการนำเที่ยว สถานบรรเทิง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันการเดินทางไปยังเกาะสมุยนั้นสะดวกมาก มีทั้งเรือโดยสารเรือเฟอร์รี่ข้ามฝั่งที่ออกเกือบทุกชั่วโมงและยังมีเที่ยวบินตรงมายังเกาะสมุยอีกด้วย

tour-koh-samui-surat-thani tour-koh-samui-surat-thani

เกาะที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก อยู่บริเวณอ่าวไทย ห่างจากสุราษฎร์ธานีไปทางทิศตะวันออก ๘๔ กิโลเมตร มีเนื้อที่ ๒๔๗ ตารางกิโลเมตร ถนนรอบเกาะ ( ถนนสายทวีราษฎร์ภักดี) ยาว ๕๒ กิโลเมตร พื้นที่ ๑ ใน ๓ ของเกาะเป็นที่ราบ ล้อมรอบภูเขา ช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนพฤษภาคม เป็นช่วงคลื่นลมสงบเหมาะแก่การท่องเที่ยวที่สุด เกาะสมุย เป็นเกาะที่มีหาดทรายสวยทรายขาวมีชื่อหลายแห่ง อาทิ หาดเฉวง หาดนาเทียน หาดตลิ่งงาม หาดละไม นักท่องเที่ยวที่ต้องการหาดทราย ทะเล สายลม และแสงแดด ชายหาดที่ทอดยาวขนานไปกับทะเล ต้นมะพร้าวริมชายหาดและน้ำทะเลใสสวย ล้วนเป็นเสน่ห์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวที่เคยไปสมุยมาแล้วต้องหวนกลับไปอีกครั้งแล้วครั้งเล่า อาหารทะเลสด ๆ ก็เป็นอีกเสน่ห์ที่ชวนให้นึกถึง

tour-koh-samui-surat-thani tour-koh-samui-surat-thani

นอกจากทะเลสวยน้ำใส เกาะสมุยยังมีกิจกรรมที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลกบริการนักท่องเที่ยว นั่นก็คือ สปา…. หรือการดูแลรักษาสุขภาพด้วยการใช้น้ำบำบัด เช่น การอาบ การแช่น้ำ อาจจะเป็นน้ำแร่ หรือน้ำร้อน การบำบัดโดยการนวด หรือ การใช้พฤกษาบำบัด โดยใช้กลิ่นพืชพรรณธรรมชาติช่วยในการคลายเครียด ซึ่งมีสถานที่บริการอยู่หลายแห่ง ทั้งในโรงแรมและศูนย์สปาโดยเฉพาะ มีบรรยากาศ ความสะดวกสบาย และการบริการที่ดีเยี่ยม ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง และสำหรับนักกอล์ฟที่นี่ก็มีสนามกอล์ฟให้ได้ออกกำลังกายอีกด้วย

ความสวยงามทางธรรมชาติ ความสะดวกสบายของเกาะสมุย ยังผสมผสานด้วยศิลปวัฒนธรรมของชาวพื้นถิ่นที่ยังคงเป็นรากฐานของความเป็นมาของชุมชนอีกหลายแห่งบนเกาะ เช่น วัดสำเร็จ วัดละไม เจดีย์แหลมสอ เป็นต้น

การเดินทางไปเกาะสมุย
รถไฟ มีรถไฟออกจากสถานีรถไฟหัวลำโพงทุกวัน การรถไฟฯ มีตั๋วร่วมกรุงเทพฯ - เกาะสมุย ลงรถที่สถานีรถไฟอำเภอพุนพิน และต่อรถประจำทางไปที่ท่าเรือดอนสักเพื่อข้ามเรือเฟอรี่ไปเกาะสมุย

รถโดยสารประจำทาง มีบริการรถโดยสารปรับอากาศ และรถโดยสารธรรมดาจากกรุงเทพฯ เดินทางโดยตรงถึงเกาะสมุย โดยไม่รวมค่าโดยสารเรือเฟอร์รี่ ใช้เวลาเดินทางประมาณ ๑๔ ชั่วโมง

เครื่องบิน บริษัท บางกอกแอร์เวย์ จำกัด เปิดบริการเที่ยวบินไป- กลับ กรุงเทพฯ- เกาะสมุย ทุกวัน ใช้เวลาเดินทางประมาณ ๑ ชั่วโมง ๑๐ นาที นอกจากนี้ยังมีเที่ยวบิน กรุงเทพฯ- หัวหิน- สมุย ภูเก็ต- เกาะสมุย อู่ตะเภา- เกาะสมุย เกาะสมุย- กระบี่ เกาะสมุย- สิงคโปร์ เกาะสมุย- อู่ตะเภา- พนมเปญ บริการอีกด้วย

เรือโดยสาร
นอกจากนั้นมีรถบริการจากท่าเรือดอนสัก ไปอำเภอเมือง, สถานีรถไฟพุนพิน และสนามบินสุราษฎร์ธานี ค่าโดยสารจากเกาะสมุยถึงสุราษฎร์ธานี คนละ ๑๕๐ บาท จากเกาะสมุยถึงสถานีรถไฟพุนพิน ค่าโดยสารคนละ ๑๘๐ บาท จากเกาะสมุยถึงสนามบินสุราษฎร์ธานี ค่าโดยสารคนละ ๒๒๐ บาท

การเดินทางบนเกาะสมุย
มีรถสองแถววิ่งบริการรอบเกาะผ่านสถานที่ต่าง ๆ เช่น ท่าเรือหน้าทอน ท่าเรือเฟอรร์รี่ ตลอดจนหาดต่าง ๆ อัตราค่าโดยสาร ๑๐– ๕๐ บาท นอกจากนี้ ยังมีรถตู้ปรับอากาศ และรถแท็กซี่ มิเตอร์ให้บริการอีกด้วย

tour-koh-samui-surat-thani tour-koh-samui-surat-thani

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 704 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์