รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์เวียดนามใต้ โฮจิมินห์ ทะเลทรายมุ่ยเน่ 3 วัน (DD)

8948-tour-south-vietnam-ho-chi-minh-desert-3-days-dd

ทัวร์เวียดนามราคาประหยัด บินนกแอร์ ในราคาจิ๊บจิ๊บ ชมความสวยงามของทะเลทรายแดงและทะเลทรายขาว เเวะชมความสวยของลำธารนางฟ้าที่ไหลลัดเลาะไปยังริมทะเล เที่ยวโฮจิมินห์ชมธรรมชาติ วิถีชีวิตชาวเวียดนาม เที่ยวชมพิพิธภัณฑ์สงคารม ล่องเรือชมความงามแม่น้ำไซง่อนพร้อมชมการแสดงจากสาวเวียดนาม ทัวร์เวียดนามพิเศษ!ลิ้มรสบุฟเฟ่ต์หลากหลายเมนู

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code VNAJ12-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์ซิตี้ - ฟานเทียด (มุยเน่) - ทะเลทรายขาว - ทะเลทรายแดง

05.00

พร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ขาออก ชั้น 2 เคาท์เตอร์สายการบินนกแอร์ ประตู 6 Nok Air (DD) ป้ายต้อนรับที่สนามบิน “เวียดนามจิ๊บจิ๊บ” โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน

07.35

ออกเดินทางสู่ นครโฮจิมินห์  โดยเที่ยวบิน DD 3210

09.05

เดินทางถึง สนามบิน Tan Son Nhat นครโฮจิมินห์ ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
(เวลาท้องถิ่นที่เวียดนาม เท่ากับประเทศไทย) นำท่านเดินทางด้วยรถโค้ชปรับอากาศ

จากนั้นพาทุกท่านไป เมืองมุ่ยเน่ โดยรถ ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ที่ ภัตตาคาร

นำท่านชมความงดงามของ ทะเลทรายแดง (Red Sand  Dune) สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากและอยู่ใกล้ชายทะเลเม็ดทรายละเอียดสีแดงละเอียดราวกับแป้ง เนินทรายจะเปลี่ยนรูปร่างไปตามแรงลมที่พัดผ่านมา ชมและสัมผัส ความยิ่งใหญ่เม็ดทรายละเอียดสีแดงของ ทะเลทรายขาว (White Sand Dune) หรือที่เรียกว่าทะเลทรายขาวทะเลทรายที่ใหญ่ที่สุดของเวียดนามหรือ ซาฮาร่า แห่งเวียดนามแถมฟรี ค่ารถจิ๊บ เที่ยวชมทะเลทราย

พาชม ลำธารนางฟ้า Fairy Stream ลำธารน้ำสายเล็กๆที่ไหลลัดเลาะผ่านโตรกหน้าผาไปยังทะเล ดินในบริเวณลำธารที่น้ำไหลผ่านไปมีลักษณะเนื้อละเอียดเป็นดินสีแดงอมส้ม ตัดกับเมฆขาว

 

ค่ำ

รับประทานอาหารกลางวัน ที่ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ ที่พัก MUONG THANH /NOVELA MUINE/EMERALD RESORT รีสอร์ทติดริมทะเล หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) มุยเน่ - โฮจิมินห์ - พิพิธภัณฑ์สงคราม - ล่องเรือชมทัศนียภาพแม่น้ำไซง่อนพร้อมชมโชว์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ที่ โรงแรมที่พัก

นำทุกท่านเดินทางกลับ โฮจิมินห์ ใช้เวลานั่งรถประมาณ 4 ชั่วโมงระหว่างทางท่านจะได้ชมธรรมชาติ วิถีชีวิตของชาวเวียดนาม ชาวบ้านจะประกอบอาชีพ ทําไร่ ทําสวน เป็นวิถิชีวิตที่เรียบง่าย สิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสคือ การจราจรที่คับคั่งเต็มไปด้วยจักรยานยนต์ ในเมืองโฮจิมินห์ซิตี้ที่มีมาที่สุดในโลก ประมาณ 7 ล้านคัน สิ่งแรกที่จะติดตราตรึงใจและคงอยู่ในโสตประสาทคุณมิรู้ลืมคือ "เสียงแตรรถ" 

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ที่ ภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นพาทุกท่านเที่ยวชม พิพิธภัณฑ์สงคราม ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์สงครามซึ่งจัดแสดงเครื่องมือการรบและภาพถ่ายการปกป้องประเทศการเสียสละเลือดเนื้อของชาวเวียดนาม

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ พร้อมชมโชว์บนเรือล่องเรือชมความงามของแม่น้ำไซง่อนแม่น้ำสายหลักของนครโฮจิมินห์พร้อมขับกล่อมด้วยเสียงเพลงจากนักร้องชาวพื้นเมืองชมโชว์การแสดงจากสาวเวียดนาม ให้ผ่อนคลายสบายอารมณ์ โดยโชว์ต่างๆจะผลัดเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน เป็นภัตตาคารลอยน้ำ ที่อยู่บนเรือขนาดใหญ่ 2-3 ชั้น ใช้เวลาล่องตามลำแม่น้ำไซ่ง่อนชมทัศนียภาพสองฝั่งที่สวยงามยามค่ำคืน ประมาณ 1 ชั่วโมง

เข้าสู่ ที่พัก**โรงแรม HOANG PHU GIA HOTELหรือ เทียบเท่าระดับ 3 ดาว**

ทัวร์วันที่ 3) โฮจิมินห์ - โบสถ์นอร์ทเธอร์ดาม - กรมไปรษณีย์กลาง - ไชน่าทาวน์ - วัดเทียนหาว - มื้อกลางวันแบบบุฟเฟ่นานาชาติ ณ Palacesaigon - อนุสาวรีย์ลุงโฮ - ตลาดเบนถัน - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ที่ โรงแรมที่พัก

เข้าสู่ ตัวเมืองนครโฮจิมินห์ นำท่านชม นครโฮจิมินห์

นำท่านเที่ยวชม กรมไปรษณีย์กลางก่อสร้างขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ. 2439เสร็จในปี พ.ศ. 2444 มีการออกแบบและก่อสร้างในสไตล์ ฝรั่งเศสและได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างงดงามด้วยกระจกสี เป็นไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม มีความโอ่โถงและอ่อนช้อยทว่ามั่นคง จนทำให้นักออกแบบมากมายต้องมาศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งอาคารแห่งนี้ ภายในตัวอาคารมีการระดับภาพแผนที่ทางทะเลโบราณ และภาพของ
อดีตผู้นำประเทศโฮจิมินห์ มีการบริการทั้งการส่งจดหมาย แสตมป์เพื่อ การสะสม โปสการ์ด โทรศัพท์ระหว่างประเทศในอัตราค่าบริการมาตรฐาน

ชม โบสถ์นอร์ทเธอดามได้จำลองมาจากโบสถ์นอเธอร์ดามในฝรั่งเศสมาสร้างไว้ที่นี่ หรือเรียกอีกอย่างว่า “โบสถ์พระแม่มารี” บริเวณกลางเมือง บนถนน Han Thuyenได้รับการก่อสร้างตั้งแต่ปี พ.ศ. 2420 ใช้ระยะเวลาการสร้าง 6 ปี โบสถ์นี้ไม่มีการประดับด้วยกระจกสีเหมือนโบสถ์คริสต์ที่อื่น เพราะได้รับความเสียหายจากสงครามโลกครั้งที่ 2 สำหรับโบสถ์แห่งนี้ได้รับการยกย่องว่ามีความงดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในเวียดนาม โดยในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากมาย ลักษณะของตัวโบสถ์เป็นรูปแบบของสมัยอาณานิคม มีหอคอยคู่สี่เหลี่ยมอยู่ด้านบนสูง 40 เมตร เป็นเอกลักษณ์ที่งดงามของโบสถ์แห่งนี้ ด้านหน้าโบสถ์มีรูปปั้นขนาดใหญ่สีขาวเด่นเป็นสง่าของพระแม่มารี นักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาชมกันมาก เพราะเป็นเสมือนสัญลักษณ์ร่วม อันหมายถึงการเข้ามาของตะวันตก และ เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งของโฮจิมินห์

พาทุกท่านชม วิถีชีวิตย่านไชน่าทาวน์

นำท่านเที่ยวชม วัดเทียนหาว วัดจีนในเขตไชน่าทาวน์ที่สร้างอุทิศให้กับแม่พระผู้คุ้มครองชาวเรือหรือเทพีเทียนหาว โดยชาวเวียดนามเชื่อว่าเทพีองค์ช่วยคุ้มครองผู้คนให้รอดพ้นจากอันตรายจากมหาสมุทร

เที่ยง

รับประทานอาหารในภัตตาคาร (พิเศษ !!! แบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ณ PALACE SAIGON)

บ่าย

นำท่านชม โรงละครโฮจิมินห์อนุสาวรีย์ลุงโฮและอดีตทำเนียบประธานาธิบดี ตั้งอยู่ในบริเวณที่เคยเป็นทำเนียบของผู้ว่าการชาวฝรั่งเศสที่เรียกว่า ทำเนียบนโรดม (Norodom Palace) ซึ่งมีอายุย้อนหลังไปถึงปีพ.ศ. 2411หลังจากที่ข้อตกลงเจนีวานำจุดจบมาสู่การยึดครองของฝรั่งเศส โงดินห์เดียม ประธานาธิบดีของเวียดนามใต้ได้พำนักอยู่ในทำเนียบแห่งนี้ เป็นอาคารทันสมัยขนาดใหญ่ที่มีสวนใหญ่ล้อมรอบที่นี่เคยเป็นกองบัญชาการทางทหารสมัยสงครามเวียดนาม และเคยเป็นทำเนียบของอดีตประธานาธิบดีเวียดนามใต้ ชมห้องต่างๆที่ได้รับการตกแต่งไว้อย่างหรูหรา เช่นห้องประชุม เป็นต้น ทำเนียบของอดีตประธานาธิบดี ปัจจุบันเรียกกันว่า ทองยัด และเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ให้เข้าชมได้ โดยทุกสิ่งทุกอย่างถูกทิ้งไว้ให้เสมือนสภาพเดิม

หลังอาหารนำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดเบนถัน สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2457 บนพื้นที่ประมาณ 1 ตารางกิโลเมตร ซึ่งมีหอนาฬิกาอยู่ด้านหน้าเป็นสัญลักษณ์ ตลาดแห่งนี้ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งจากคนพื้นเมืองและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เป็นตลาดขายสินค้าขนาดใหญ่ เพราะมีสินค้าจำหน่ายมากมาย ตั้งแต่ รองเท้า คริสตัล กระเป๋า เสื้อผ้า กางเกงยีนส์ กระเป๋าเดินทาง เป้ นาฬิกา ของที่ระลึก อาหาร เครื่องเทศ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องสำอาง ของที่ระลึก สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ผลไม้ตามฤดูกาล อาหารสด และดอกไม้ จนไปถึงสินค้างานหัตกรรมพื้นบ้าน

สมควรเวลาเดินสู่ สนามบินTan Son Nhat

20.45

ออกเดินทางกลับ กรุงเทพฯ  โดยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD 3219

22.15

เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจรไป -กลับพร้อมกรุ๊ป อยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว
2. ที่พักโรงแรมตามรายการ2 คืน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
3. อาหารตามรายการระบุ(สงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
4. ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
5. ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
6. ค่าไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตามรายการ
7. ประกันอุบัติเหตุวงเงิน1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
8. ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด(สงวนสิทธิเก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
9. ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ
อัตรานี้ไม่รวม
1. ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
2. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
5. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น, คนขับรถผู้ช่วยคนขับรถ ใน อัตราวันละ 150บาท/วัน/ลูกทัวร์ 1 ท่าน (ตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศค่ะ)
6. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่านค่ะ(ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถนะคะแต่ไม่บังคับทิปค่ะ)
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
1. มัดจำ ท่านละ 5,000 บาท เมื่อมีการยืนยันการเดินทางของกรุ๊ป
2. ชำระยอดเต็มก่อนการเดินทาง อย่างน้อย 20 วันทำการ
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment 
เอกสารการเดินทาง
หนังสือเดินทางไทยไม่ต้องยื่นวีซ่า ใช้หนังสือเดินทางที่มีอายุเหลือใช้งานอย่างน้อย 6 เดือน นับจากวันเดินทางกลับถึงประเทศไทย
ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ
1. เด็ก หมายถึง เด็กที่มีอายุระหว่าง 5-11 ขวบ
2. กรุ๊ปยืนยันการเดินทางตามราคาที่ระบุ เมื่อมีผู้เดินทางครบ 20 ท่าน
3. อัตราค่าบริการคิดคำนวนจากอัตราแลกเปลี่ยน และราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคาค่าบริการในกรณีที่มีการขึ้นราคาค่าตั๋วเครื่องบิน ธรรมเนียมเชื้อเพลิง ค่าประกันวินาศภัย ภาษีสนามบิน หรือมีการประกาศลดค่าเงินบาท หรืออัตราแลกเปลี่ยนได้ปรับขึ้นในช่วงใกล้วันเดินทาง
4. หากท่านถูกเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองของประเทศนั้นๆ ปฏิเสธการเข้าเมือง ออกเมือง ด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ถือเป็นเหตุผลซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจและความรับผิดชอบของบริษัท ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนเงินทั้งหมดหรือบางส่วน
5. หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง ออกเมือง ไม่ว่าประเทศใดจนทำให้ท่านไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ คณะทัวร์ท่านอื่นๆ รวมถึงไกด์ไม่สามารถรอท่านได้ จำเป็นต้องออกเดินทางตามโปรแกรมที่วางไว้ แต่ทางตัวแทนบริษัทจะทำหน้าที่ประสานงานช่วยเหลือท่านเป็นระยะ
6. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายใดๆ ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย เช่น การยกเลิกหรือล่าช้าของสายการบิน อุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ การนัดหยุดงาน การจลาจล หรือสิ่งของสูญหายตามสถานที่ต่างๆ ที่เกิดเหนืออำนาจควบคุมของบริษัท
7. ในระหว่างท่องเที่ยวนี้หากท่านไม่ใช้บริการใดๆ ไม่ว่าจะบางส่วนหรือทั้งหมด ถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่สามารถเรียกร้องขอคืนค่าบริการได้
8. หากท่านไม่เดินทางกลับพร้อมคณะทัวร์ ตั๋วเครื่องบินขากลับซึ่งยังไม่ได้ใช้ ไม่สามารถนำมาขอคืนเงินได้
9. ค่าบริการที่ท่านชำระกับทางบริษัท เป็นการชำระแบบเหมาขาด และทางบริษัทได้ชำระให้กับบริษัทตัวแทนแต่ละแห่งแบบเหมาขาดเช่นกัน ดังนั้นหากท่านมีเหตุอันใดที่ทำให้ท่านไม่ได้ท่องเที่ยวพร้อมคณะตามรายการที่ระบุไว้ ท่านจะขอคืนเงินไม่ได้
10. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนกำหนดการเดินทาง หากมีผู้ร่วมเดินทางในคณะทัวร์ไม่ครบตามที่กำหนดไว้
11. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายการทัวร์ตามความเหมาะสม และสถานการณ์ต่างๆ ทั้งนี้ทางบริษัทจะยึดถือและคำนึงถึงความปลอดภัย รวมถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าส่วนมากเป็นสำคัญ
method-of-payment
การยกเลิกทัวร์
1. แจ้งล่วงหน้าก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วันทำการ ไม่ริบเงินมัดจำ
2. ยกเลิกก่อนเดินทางภายใน 30 วันทำการ แต่ไม่ถึง 14 วันทำการ หักค่าตั๋วเครื่องบินและค่าธรรมเนียม
3. ยกเลิกก่อนเดินทางภายใน 14 วันทำการ ไม่คืนเงินทั้งหมด

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์