รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณลักษณา (บจก.ยังกรุ๊ป เอ็กซ์เพรส) ทัวร์ระนอง-ทะเลหัวใจมรกต 40 ท่าน

69.1 young-group-express-co-ltd

ทัวร์ระนองหัวใจมรกต ท่องเทียวกับเราไม่ว่าคุณจะอยากพักผ่อนหรือเปิดโลกใหม่ให้กับคุณ การเดินทางแสนสะดวกสบายตลอกการเดินทางมีกิจกรรมบนรถให้ลูกทัวร์ทุกท่านไม่เบื่อด้วบน๊าาาเที่ยวกับเรามีแต่แฮปปี้เด้อค่ะเด้อความสุขล้วนๆดูแลแบบครอบครัวจะสร้างความประทับใจให้ทุกคนไม่ลืมกันไปเลยจ้าาาา ไปค๊าาา ไปเที่ยวกันกับพวกเรา ให้พวกเราได้ดูแลคุณ อ่ออออย่าลืมเก็บภาพสวยๆกันนะคะคู๊ณณณ

 

 

69.2 young-group-express-co-ltd

ก้มลงกราบด้วยใจจริงด้วยความรักและเคารพที่ที่ไหนก็กราบได้ทุกที่ พ่อหลวงของเราที่เคยทรงทุกอย่างเพื่อให้พวกเราอยู่สบายและมีการเป็นอยู่มาจนถึงวันนี้ รักสุดดวงใจอยู่ในใจเสมอ ในหลวง ร.9

 

69.3 young-group-express-co-ltd

เก็บภาพถ่ายไว้เป็นที่ละทึก เอ้ยยย ที่ละลึกด้วยนะคะทุกคนนน ให้กล้องจดจำภาพถ่ายเพื่อเป็นความทรงจำดีๆกับลูกค้า ส่วนตัวลูกค้าเองก็จดจำช่วงเวลาและความรู้สึกดีๆก็พอนาาจาาาาา อิอิ

 

69.4 young-group-express-co-ltd

ภาพคู่ก็มาาาา อิอิ รูปคู่หวานๆน่ารักๆ แอบบมีความสวีทเบาๆนะคะเนี่ยย หวานกันไม่เกรงใจสือเลยจริ๊งงๆ ทำให้เพื่อนๆคนอื่นเขาเนี่ยยยอิจฉากันเบาๆนะค๊าาา คุณลูกค้าขาาาา

 

69.5 young-group-express-co-ltd

โอ๊ะโอวววว..ดูคุณพี่ผู้ชายท่านนี้เขาถือกุ้งตัวโต๊วววโตตัวนี้มากนะคะ เห็นกุ้งแล้วรู้สึกลาภปากยังไม่รู้ ฮ่าาๆๆ ถ้าเราไปทำอาหารทานคงจะเป็นบุญปากมากกก ทั้งสด ทั้งต้วใหญ่ ว่าแล้าก็เก็บไปทำอาหารมื้อกลางวันเลยดีมั้ยน๊าาา อิอิ

 

69.6 young-group-express-co-ltd

ถึงเวลาพักรับประทานอาหารกลางวันกันแล้วค๊าาาทุกคนนน ดูแล้วสาวๆโต๊ะนี้จะชอบอาหารที่เราเตรียมไว้ให้เพราะจะบอกว่ารสชาตอาหารนี่ดีเวอร์มากกก รวมทั้งบรรยากาศตกแต่งร้านก็น่ารักๆ ยิ้มชอบใจกันใหญ่เลยนะคะสาวๆ ตั้ลล๊ากกกกกก

 

69.7 young-group-express-co-ltd

ดูซิคะคุณๆขาาา อาหารบนโต๊ะที่เราคัดสรรมาเนี่ยยย แต่ละเมนูนี่น่ารับประทานทั้งน้านนน อาหารอร่อยย ลูกทัวร์เราก็Happyกันสุดๆ..เติมพลังกันให้เต็มที่ไปเลยนะค๊าาาสาวววๆๆ

 

69.8 young-group-express-co-ltd

มาค๊าาาา ทานอาหารเสร็จเราก็มาเก็บภาพหมูๆ เอ้ยยย หมู่ กันกันบ้าง..เก็บเอาไว้ดูเวลาที่คิดถึงกันเนาะ อยากจะบอกว่าทริปนี้สนุกมากๆๆๆๆแน่นอนนนนค๊าาาคุณ เค้าจะถ่ายละน๊าาา1..2..3 เอ้าาาชีสสสส

 

69.9 young-group-express-co-ltd

เอ๊ะะะ..อะไรเอ่ยยย ไม่เข้าพวกกก อิอิ ..พี่เขาสวีทกันสองคนอีกแล้วคะคุณณณ จะหวานกันอะไรเบอร์นี้ ระวังมดขึ้นนะค๊าาา เอาจริงๆเพื่อนเขาอิจฉาในความหวานของคุณพี่ทั้งสองกันหมดแล้ววววชักหวานเกินไปแล้วน๊าา ฮ่าๆๆ

 

69.10 young-group-express-co-ltd

ทริปปนี้เอาใจวัยรุ่นกันโหน่ยค๊าาา มันแน่นอนเจ๊คอร์นเฟิร์มจ้าาา คนยิ่งเยอะยิ่งสนุก งานนี้มีเฮแน่นอนนนทุกคนพร้อมลุยยย จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบบบปริบๆๆ ไปให้สุดแล้วหยุดที่คำว่าดำน๊าาทุกคนนน ฮ่าาาๆๆ

 

69.11 young-group-express-co-ltd

ทริปปนี้เอาใจวัยรุ่นกันโหน่ยค๊าาา มันแน่นอนเจ๊คอร์นเฟิร์มจ้าาา คนยิ่งเยอะยิ่งสนุก งานนี้มีเฮแน่นอนนนทุกคนพร้อมลุยยย จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบบบปริบๆๆ ไปให้สุดแล้วหยุดที่คำว่าดำนะคะทุกคนนน ฮ่าาาๆๆ

 

69.12 young-group-express-co-ltd

หนุ่มๆสาวๆของเราลงทะเลกันเป็นที่เรียบร้อยละค๊าาา สนุกสนานกันไปตามท้องเรื่อง หนุ่มๆสาวๆทริปนี้เขาเล่นน้ำกันอย่างเมามันส์มาก จริงจังกับการเล่นน้ำที่สู๊ดดด ถามว่าร้อนมั้ยร้อนนะค่ะ แล้วถามอีกว่ากลัวมั้ยยย ลูกทัวร์ดิฉันบอก กลัวทำไมแค่พระอาทิตย์เองงง ว๊ายยยตายแล้วว เอาให้สุดไปเลยจ้าาคุณน้องงงง

 

69.13 young-group-express-co-ltd

หลังจากเล่นน้ำกันเหนื่อยแล้วก็ขึ้นมาอาบแดดกันเบาๆค๊าาา ดำหรอ..ไม่กลัว..กลัวไม่ดำมากกว่า ฮ่าๆๆ มาเที่ยวทั้งที่ต้องเต็มที่ไปเลยจ้าาาาลูกทัวร์ดิฉันกล่าวไว้ อิอิ งั้นมันต่อไม่รอแล้วน๊าาาา

 

69.14 young-group-express-co-ltd

คุณพี่ๆเขาก็จะนั่งพักเหนื่อย..รับลมเย็นๆริมทะเลไปจ้าาากลิ่นทะเลก็จะชื่นใจหน่อยๆนะ ยิ้มหวานๆโชว์กล้องไปทีเร๊ววววว เห็นลูกทัวร์เรามีความสุขขณะมาเที่ยวเราก็ยิ้มอ่อนๆแล้วมีความสุขตาม อิอิ

 

69.15 young-group-express-co-ltd

ฮัลโหลได้เวลารับประทานอาหารเย็นกันแล้วจ้าาาดูท่าอาการที่เราได้จัดเตรียมมาน่าจะอร่อยมากๆเลยนะค่ะ เกลี้ยงกันเชียววว ฮ่าๆๆ แต่เดี๋ยวนะใครเห็นท่านเจ้าขุนสองท่านบ้าง ว่าแต่มาได้ไงน๊าาา

 

 

69.16 young-group-express-co-ltd

เติมพลังกันเยอะๆน๊าาาทุกคนนนน เหนื่อยมาทั้งวัน ใช้พลังงานไปมากมายก่ายกองกันเลยทีเดียวเชียว ทานเสร็จก็จะได้แยกย้ายกันไปพักผ่อนตามอัธยาศัย

 

 

69.17 young-group-express-co-ltd

เฉลยยยย งานนี้เขาจัดเป็นตรีมชุดไทยกันนี่เองงง ฮ่าาาสำหรับค่ำคืนนี้ น่ารักกกกันทุกท่านเลยน๊าาา ทางเราต้องขอบคุณ young group express ด้วยนะคะที่ใช้บริการกับทางเรา

 

 

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์