รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปพลเอกสุนทร ฉายเหมือนวงศ์ ทัวร์ฉงชิ่ง 34 ท่าน

70.1 Catholic-Trip

ทัวร์ฉงชิ่งทริปนี้เราจะพาลูกทัวร์ทุกๆท่านไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆในะระแวกหมู่บ้านฉงชิ่ง พร้อมพาเดินชมวิวสวยๆและเดินเล่นพร้อมกับสัมผัสบรรยากาศที่สดชื๊นนนสดชื่นนน ตลอดการเดินทางท่องเที่ยวทริปนี้ เราจะทำให้ลูกทัวร์ทุกท่านอย่างสนุกสนานและสะดวกสบายไปพร้อมๆกันเลยค๊าาา

 

70.2 Catholic-Trip

ทุกท่านก็จะพร้อมทัวร์กันแล้วค๊าาา ตื่นเต้นสุดๆ อ่าาทุกคนยิ้มหวานๆให้กล้องไปทีนะค๊าาา และตลอดการเดินในครั้งนี้ไม่ว่าจะขึ้นรถลงเรือ เราก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกทัวร์ทุกท่านของเรากันไปเลยค๊าาา

 

70.3 Catholic-Trip

และนี้ก็เป็นภาพที่ลูกทัวร์ของเตรียมตัวล่องเรือชมเมือง เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านก็ต้องมีการใส่เสื้อชูชีพระหว่างนั่งเรือทุกครั้ง ทุกท่านดูตื่นเต้นและดูมีความสุขมากๆกับการมาท่องเที่ยวทริปนี้ ชู2นิ้วให้กล้องไปทีค๊าาาา

 

70.4 Catholic-Trip

ดูซิค๊าาาา บรรยากาศอันน่าสัมผัส ดูสดชื๊นนนสดชื่น มีแม่น้ำ ต้มไม้ ภูเขาสีเขียวๆชุ่มๆล้อมรอบ วิวสวย บรรยากาศก็ดี จะมองไปทางไหนชีวิตก็ดี๊ดีน่าประประทับใจสุดๆไปเลยค๊าาา ต้องลองมาสัมผัสกันดูน๊าาาทุกคน

 

70.5 Catholic-Trip

ดูลูกทัวร์ทุกท่านของดิฉันจะชอบและมีความสุขมากจริงๆ ดูเอานะค๊าาา ภาพมันฟ้องค๊าาา ฮ่าาๆๆ มองดูแล้วยิ้มๆตาม สาวๆกลุ่มนี้เขายังวัยรุ่นกันอยู่เลยน๊าาา เก็บภาพถ่ายกันเยอะๆนะค๊าาาเอาไว้เป็นความทรงจำดีๆ..

 

70.6 Catholic-Trip

ตัดภาพมาที่หนุ่มๆของเรากันบ้างน่ะค๊าาาทุกคน หนุ่มๆของเราก็นั่งดูสาวๆถ่ายรูปเล่นกันอย่างสนุกสนานอิอิ.. นั่งรับบรรยากาศเย็นๆสบายๆเก็บเกี่ยวบรรยากาศกันไปสุดฤทธิ์เลยค๊าาาา

 

70.7 Catholic-Trip

มาคร้าา เราจะจอดเรือกันสักครู่ เพื่อให้ลูกเรือทุกท่านชมวิว โดยรอบๆเกาะุกันคร้าซึ่งธรรมชาติที่นี้ ยังมีความอุดมสมบูรณ์อย่างมากมีสีเขียวขจีสีสดงดงาม มองแล้วสบายตา สภาพบรรยากาศดี สุขภาพเราก็ดีๆตามไปนะค่ะ

 

70.8 Catholic-Trip

ลูกทัวร์ทุกๆท่านของเรายิ้มแย้มแจ่มใสและดูเหมือนทุกๆท่านจะชอบการท่องเที่วครั้งนี้มากกกเพราะการท่องเที่ยวครั้งนี้ลูกทัวร์ทุกท่านก็จะได้กินและพักบนเรือใช้ชิวตบนเรือตลอดการท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่นาจาาา อุ้ยยย เริ๊ดดดเริดเนอะ.

 

70.9 Catholic-Trip

ได้เวลาที่ทุกท่านจะได้รับประทานอาหารกลางวันแล้วววว..เย้..ให้ทุกๆท่านเติมพลังให้กับตัวเองด้วยอาหารที่แสนจะอร่อยบนเรือที่เราใช้บริการในระดับ4ดาว ซึ่งมีความสวยหรูมาก บริการดี อาหารอร่อยและสะอาด..

 

70.10 Catholic-Trip

หลังจากทานอาหารเสร็จเราก็จะพาทุกท่านมาเดินเล่นกันต่อนะค่ะ..มาถ่ายรูปหมู่กันหน่อยเร๊ววว 1..2..3..เอ้าาายิ้มมมม คนสวยคนหล่อถ่ายออกมาภาพก็สวย ฮ่าาๆ ถ่ายภาพสวยๆคู่บรรยากาศดีๆไว้ไปฝากคนที่บ้านกันนาาาจาาา อิอิ

 

70.11 Catholic-Trip

ทุกๆท่านที่มาทัวร์ทริปนี้กับเราดูคุณๆเขามีความสุขกัยมากจริงๆนะค่ ร่าเริงกันตลอดการเดินทางเลยจริงๆ ภาพจะสวยได้ต้องมีองประกอบรอบข้างดีด้วยน่ะจ๊ะะะ ภาพก็จะออกมาสบายถูกใจแน่นอนนค๊าา เจ๊คอร์นเฟิร์มมม

 

70.12 Catholic-Trip

เก็บภาพถ่ายกันอีกสักภาพก่อนจะกลับกันค๊าาา ลูกทัวร์ทุกๆท่านชอบและมีความสุขกับการมาท่องเที่วฉงชิ่งครั้งนี้กับทางเรา ทำให้ลูกทัวร์ทุกท่านชอบและมีความสุขกับการเดินทางตลอดทริปนี้ ทางเราก็ดีใจและมีความสุขตามๆกันค๊าาา

 

 

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์