รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณเอ (บจก.สหเรือง) ทัวร์กัมพูชา 240 ท่าน

 

72.B1.1 the-saha-ruang-co-ltd

สวัสดีค๊าาาา..วันนี้เราจะพาทุกท่านมากันที่กัมพูชาค๊าาา เราก็จะพาทุกท่านไปพักผ่อนกันยังต่างประเทศต่างแดนเลยน่ะค่ะและตลอดการเดินทางท่องเที่ยวทั้งทริปนี้เราก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้คอยบริการให้กับลูกทัวร์ทุกท่านเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายสูงสุดและมีการเอนเตอร์เทรนบนรถรถเพื่อให้เกิดความสนุกสนานกันจนจบทริปไปเลยต๊าาา

 

72.B1.3 the-saha-ruang-co-ltd

ดูคุณพี่คนสวยเขามีความสุขมากกกกกับการเดินทางครั้งนี้ ยิ้มกันจนแก้มปริเลยค๊าาามาเที่ยวกัมพูชาครั้งนี้สู้ตายไว้ลายสู้ๆค๊าาา สนุกสนานและตื่นเต้นกันตามท้องเรื่อง อิอิ

 

72.B1.7 the-saha-ruang-co-ltd

และก่อนที่เราจะเดินทางท่องเที่ยวไปยังจุดต่างๆเราก็ต้องมาฟังแผนการเดินทางและกฎระเบียบที่ต้องใช้ยังในแต่ละสถานที่กับไกด์ผู้เชี่ยวชาญให้ไกด์เป็นคนแนะนำกันก่อนน่ะค่ะ..ไปค๊าาา ลุ้ยยยย..

 

72.B1.12 the-saha-ruang-co-ltd

ฮัลโหล่ค่ะซีสสสส..รูปคู่ก็มาจ้าาา !!! งุ้ยยย ดูลูกทัวร์คู่นี้หวานกันน่าร๊ากกน่ารัก มุ้งมิ้งไปอี๊กกก เห็นแล้วแอบอิจฉา คนถ่ายทั้งสวยทั้งหล่อ บวกกับบรรยากาศและองค์ประกอบด้านหลังที่สวยงาม ภาพถึงออกมาสวยงามมากๆเลยค๊าาา

 

72.B2.2 the-saha-ruang-co-ltd

มาที่สาวๆกันบ้างค๊าาา..ดูสาวๆกลุ่มนี้ก็จะถ่ายรูปสวยๆกันหน่อยน่ะจัดท่าโพสท่าถ่ายรูปไม่มีใครยอมใครกันเลยจ้าาา

น่าร๊ากกกก เก็บรูปถ่ายกันเยอะๆน่ะค่ะสาวๆ..จะได้มีรูปสวยๆไว์อัพเดทลงเฟซบุ๊คสวยๆกันนน อิอิ

 

 

ตัดภาพมาที่ในโบสถ์..มารับพรรับน้ำมนต์กับพระที่กัมพูชากันหน่อยค่ะ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองกันหน่อยจ้าา จะบอกว่าน้ำมนต์ที่นี้ศักดิ์สิทธ์มากเลยนะค่ะทุกคนนน ตั้งใจๆรับพรกันไปน๊าาา สาาาธุ..ค๊าาา..

 

72.B3.17 the-saha-ruang-co-ltd

ไปค๊าาาาทุกคนนน..ไปขึ้นรถของเรากันนน..เพื่อที่จะพาทุกท่านไปรับประทานอาหารเที่ยงกันต่อจ้าาา เดินมาเยอะคงจะเหนื่อยๆกันน เดี๋ยวพาไปพักและเติมพลังหน่อย จัดเต็มกันเลยน่ะค่ะทุกคนนน

 

72.B2.14 the-saha-ruang-co-ltd

ถึงแล้วค๊าาา.รับประทานอาหารกลางวันกันค๊าาา จัดเต็มแบบบุฟเฟ่ชุดใหญ่ๆกันเลยค๊าาา ทุกท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารได้เองตามความชอบเลยน่ะค่ะ ใครที่ทานมากทานน้อย จัดได้ตามใจชอบเลยค๊าาา

 

72.B5.9 the-saha-ruang-co-ltd

ภาพบรรยากาศในห้องอาหารก็จะดูครึกครื้นมากเป็นพิเศษกันค่ะ ลูกทัวร์ทุกท่านของดิฉันรับประทานอาหารกันอย่างอร่อยมากเฟร่อออ สงสัยจะหิวกันน๊าาาทุ๊กกคนนน ฮ่าาๆๆ ไม่กวนละ เชิญทุกท่านทานกันตามสบายเลยค๊าา

 

72.B6.7 the-saha-ruang-co-ltd

หลังจากที่เราพักรับประทานอาหารกันเสร็จ..เราก็จะพาทุกท่านไปเดินทางท่องเที่ยวยังสถานที่อื่นๆกันต่อค๊าาาหนุ่มๆเขาเติมพลังกันมาเต็มที่แล้วคงจะมีพลังงานล้นเหลือ ดังนั้นเราก็จะให้ทุกพาท่านไปย่อยยอาหารที่เพิ่งทานเสร็จกันต่อ ฮ่าาาๆๆๆ

 

72.B6.9 the-saha-ruang-co-ltd

เราก็จะให้ลูกทัวร์ทุกท่านเดินเล่นกันอัธยาศัย เดินถ่ายรูปกัน หรือบางท่านอาจชอบศึกษาก็ศึกษาหา

ข้อมูลตามความต้องการและก่อนกลับเราก็ขอถ่ายภาพหมูไว้ให้ทุกท่านเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันค๊าาา

 

72.B6.12 the-saha-ruang-co-ltd

ต่อมาเราก็พาทุกท่านมาแวะกันที่ร้านของฝากกันคีาาา..เพื่อที่จะให้ทุกท่านเดินดูของใช้ของฝากกลับไปฝากพี่ๆ น้องๆ กันค่ะ ร้านของฝากแห่งนี้มีแต่ของน่าเลือกซื้อเลือกหามากเลยน่ะค่ะ มีแต่ของน่าซื้อๆเหมาะกับการเอาไปฝากจริงๆค๊าาา

 

72.B6.13 the-saha-ruang-co-ltd

มีของฝากมากมายให้ลุกทัวร์ได้เลือกกันและร้านนี้ก้จะเป็นร้านที่มีชื่อเสียงมากด้านผ้ามาก เช่น เสื้อ ผ้าถุง และชุดต่างๆในสไตล์กัมพูชา เหมาะแก่การที่จะนำไปฝากผู้ใหญ่ๆกันค่ะ..

 

72.B6.14 the-saha-ruang-co-ltd

ฮัลลลโหลลล..หนุ่มๆกลุ่มนี้นางไปขโมยมะม่วงมาจากไหนกันนั้นนน ฮ่าาาๆ ติดมือกันมาคนละลูกๆ ลูกใหญ่ๆน่าทานมากกก ว่าแต่ว่าเอามาฝากเค้าสักลูกสองลูกบ้างมั้ยอ่าาาา ลูกใหญ่น่ากินจริงๆน๊าาา อิอิ

 

72.72.B6.16 the-saha-ruang-co-ltd

ก่อนที่จะกลับโรงแรมเรามาหาวิวหามุมดีๆถ่ายรูปสวยๆกันหน่อยยยน๊าาาา เห็นวิวสวยๆแล้วอดใจไม่ไหวจริงๆอยากให้ลูกทัวร์ทุกท่านได้มีรูปสวยๆกันเยอะๆ จะได้มีรูปไว้ไปอวดคนที่บ้านกันค๊าาา

 

72.B6.17 the-saha-ruang-co-ltd

ได้เวลารับประทานอาหารกลางวันกันแล้วจ้าาา..บุฟเฟ่เหมือนเดิมค๊าาาทุกคน..เต็มที่เลยน่ะค่ะทุกคน ใครอยากทานอะไร มากน้อยแค่ไหน จัดกันตามสบายกันเลยน่ะค๊าาา อิอิ..

 

72.B6.18 the-saha-ruang-co-ltd

มื้อค่ำนั้นเราก็จะมีผลไม้และของหวานให้กับทุกคนได้เลือกรับประทานกันด้วยน่ะค๊าาา..เลือกทานตามใจกันไปเลยยยย..แต่ละอย่างสด ใหม่ อร่อย แน่นอนค่ะ รับรองว่าจะต้องถูกปากและถูกใจคนทานกันอย่างแน่นอน

 

72.B2.15 the-saha-ruang-co-ltd

และนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศในห้องอาหารในมื้อค่ำนี้ค่ะ..ก็จะดูเป็นกันเองมีความอบอุ่นเบาๆ..ทุกท่านดูมีความสุขมากกับทริปนี่และสนุกกับการได้มาพักผ่อน เก็บบรรยากาศและความรู้สึกดีๆกันให้เต็มที่เลยน่ะค่ะ..

 

72.B2.16 the-saha-ruang-co-ltd

มีเซอไพรส์วันเกิดเล็กๆให้กับลูกทัวร์ด้วยน๊าาา..แฮปี้เบริ์ดเดย์ทูยูววววว มีความสุขมากๆน่ะคะ สุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดปีและตลอดไปเลยน่ะค๊าาา วันเกิดปีนี้ได้เป่าเค้กกันที่ต่างประเทศเลยน๊าาา

 

 

72.B2.19 the-saha-ruang-co-ltd

และในค่ำคืนนี้เราก็มีปาร์ตี้ให้กับลูกทัวร์ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันตลอดค่ำคืนเลยน่ะค่ะ ทุกคนสามารถร่วมสนุกและร่วมกันร้องเพลงเพราะๆให้กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้ฟังกันน่ะค่ะ และสำหรับค่ำคืนนี้สนุกกันยาวๆไปค๊าาา ตื๊ดดดๆๆ

 

72.B2.20 the-saha-ruang-co-ltd

นี่ค๊าาาอยากร้องเพลงอะไรจะช้าจะเร็วเราก็สามารถจัดให้ได้เลยค๊าาาเพราะจะมีพนักงานสวยๆของเราคอยบริการ ให้กับทุกท่าน..เพียงแค่ขอมาเราจัดให้เต็มที่ไปเลยค๊าาา กรู๊ววววววว.

 

 

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์