รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณธงชัย ทัวร์เชียงราย 40 ท่าน

74.1 Catholic-Trip

ทัวร์แสวงบุญกับคุณธงชัย คณะ Catholic กันที่โบสถ์คริสที่จังหวัดเชียงราย ร่วมบริจาคสิ่งของมากมายรวมถึงทุนไว้ให้ตามความต้องการที่จะทำบุญของคณะลูกทัวร์อีกด้วย เดินทางกับทางเราไม่าจะไปไหนไปทำอะไรเราก็พร้อมจะดูและความสะดวกสบายของลูกทัวร์ตลอดการเดินทางแสวงบุญครั้งนี้ทริปนี้ก็จะอิ่มบุญอิ่มใจตามๆกันไปค๊าาาไปค่ะลุ้ย

 

74.2 Catholic-Trip

และนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศหน้าโบสถ์ค่ะ..ซึ่งโบสถ์นี้มีรูปทรงสวยงาม ล้อมรอบไปด้วยและบรรยากาศและธรรมชาติที่สวยงาม ทำให้ผู้คนที่มาโบสถ์เกิดความสบายตา สบายใจ ในความสงบและร่มรื่นบริเวณรอบนอกและในชองโบสถ์

 

74.3 Catholic-Trip

ภาพบรรยากาศในการพูดคุยและบรรยายเรื่องราวต่างๆให้กับลูกทัวของเราได้ฟังกันเพื่อให้ได้รับความรู้ใหม่ๆและความเข้าใจให้เราได้มีความรู้ที่แปลกใหม่มากขึ้นในทุกๆด้านที่เกี่ยวกับศาสนาหรือเรื่องอื่นๆที่ไม่เคยทราบกันมาก่อน ทุกคนตั้งใจนะค่ะ

 

74.4 Catholic-Trip

ร่วมกันถ่ายภาพหมู่สักภาพเพื่อให้ทุกๆคนเก็บไว้เป็นที่ละลึกกันค่ะ..1..2..3..แฉ๊ะะะ ดูภาพเหมือนจะได้อารมณ์ครอบครัวอบอุ๊นนอบอุ่น ดูเป็นภาพถ่ายที่น่ารักมากๆเลนค๊าาา

 

74.5 Catholic-Trip

เก็บภาพบบรยากาศและความสวยงามในตัวโบสถ์มาให้ทุกๆดูกันค๊าาา มีความสงบมากและมีความสวยงามมากๆรูปภาพตามผนังโบสถ์ เป็นรูปภาพที่ีความละเอียดและดูภาพแต่ละภาพมีเรื่องราวความเป็นมาที่แตกต่างกันออกไป

 

74.6 Catholic-Trip

คุณธงชัย ท่านได้มอบสื่งของและทุนส่วนหนึ่งไว้ให้เพื่อใช้จ่ายโดยส่วนร่วมหรือจะนำไว้เป็นทุนการศึกษา

สำหรับเด็กยากไร้ทางบ้านฐานะยากจน ดูท่านมีความสุขมากที่ได้เป็นผู้ให้..อิ่มบุญและมีความสุขกันทั่วหน้าค๊าาา

 

74.7 Catholic-Trip

และนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศที่ผู้คนมารอรับสิ่งของที่ทางลูกทัวร์ของเรามีความต้องการที่จะนำไปบริจาคและแจกจำหน่ายไปให้ทั่วๆกัน ดูซิค่ะ..คนมารอรับของกันเยอะมากเลยค่ะ ยืนต่อแถวกันดีๆนะค๊าาาได้รับกันทุกคนแน่นอนค๊าาา อิอิ

 

74.8 Catholic-Trip

ลูกทัวร์ของเราและน้องๆหนูๆก็ต่างดีใจกันจนยิ้มกันจนแก้มจะปริแล้ววว ดูทุกคนมีความสุขไปหมด ทั้งผู้มอบให้กับผู้ได้รับ มาถ่ายรูปเก็บไว้ดูเป็นที่ละลึกกันเร๊วววทุกคนนน

 

74.9 Catholic-Trip

ทุกๆท่านที่มาทริปนี้ก็จะดูอิ่มๆบุญกันม๊ากมากกก สีหน้าและแววตาทุกท่านดูแจ่มใส่และมีความสุขมากกับทริปวันนี้ รูปหมู่ก็จะเยอะเป็นพิเศษหน่อยนะเพราะเราไปกันหลายโบสถ์มากกกด้วยแหละ ฮ่าาๆ

 

74.11 Catholic-Trip

พาแวะร้านของฝากให้ทุกท่านได้แวะซื้อแวะหาของฝากเอาไว้ไปฝากคนที่บ้านกันค๊าาา ทุกคนเลือกันอย่างเมามันส์ครึกครื่นกันเลยทีเดียวเชียวววว สงสัยจะชอบและมีความสุขมากกับการเลือกซื้อเลือกหาของฝากกันนน อิอิ

 

74.12 Catholic-Trip

วันเกิดก็มาค๊าาทุกคนนน Happy birth day to youuu..สุขสันต์วันเกิดคุณลูกค้าาาขาาา เป็นการฉลองวันเกิดที่น่ารักม๊ากกมาก รวมญาติพี่น้องและเพื่อนๆอยู่กันครบเลยยย..ขอให้ลูกค้ามีความสุขมากๆนะค๊าาา

 

 

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์