รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณนปท เกษรา,พรรณิดา (บจก.ไทย ซันเคียว) ทีมบิ้วดิ้งเขาใหญ่ 2 วัน 34 ท่าน

104.1-team-building-khao-yai-2-days

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาลูกค้ากรุ๊ปคุณคุณนปท เกษรา,พรรณิดา (ไทย ซันเคียว) 34 ท่าน ไปทำเที่ยวที่เขาใหญ่ เป็นเวลา 2 วัน ซึ่งเขาใหญ่ถือเป็นสถานที่ที่สามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน หน้าฝนหรือหน้าหนาว ที่นี่ก็จะมีอากาศดีตลอดทั้งปี มีสถานที่ท่องเที่ยวเก๋ๆ มากมายและยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย

 

 

104.2-team-building-khao-yai-2-days

ถึงแม้ว่าเราจะนัดรวมตัวกันตั้งแต่เช้ามืดแต่ทุกคนก็มาตรงตามเวลาและพร้อมจะออกเดินทางกันแล้ว ตื่นเต้นที่จะได้ไปเที่ยวกันแล้วใช่ไหมค่ะ ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้าออกเดินทางกันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

104.3-team-building-khao-yai-2-days

ออกเดินทางกันมาตั้งแต่เช้าเริ่มหิวกันแล้วใช่ไหมคะ มาแวะรับประทานอาหารกันก่อน รับประกันว่าอาหารที่ทางเราเตรียมไว้จะถูกปากทุกท่านอย่างแน่นอน

 

104.4-team-building-khao-yai-2-days

“The Chocolate Factory” เขาใหญ่ ถือเป็นสวรรค์ของคนรักช็อกโกแลต ซึ่งที่นี่จะออกแบบให้เหมือนกับโรงงานช็อกโกแลต ภายในจะมีโซนที่เปิดให้ชมวิธีการทำช็อกโกแลตแบบโฮมเมด และมีโซนที่เป็นคาเฟ่ช็อกโกแลตให้ท่านที่ชื่นชอบช็อกโกแลตได้เลือกซื้ออีกด้วย

 

104.5-team-building-khao-yai-2-days

“ปาลิโอ เขาใหญ่” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวมีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่ง เนื่องจากมีสถาปัตยที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ คล้ายอยู่ยุโรป จึงเป็นสถานที่ที่ถูกใจคนที่ชอบถ่ายภาพเป็นอย่างมาก และภายในยังมีร้านค้าต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านของฝากที่ระลึก ร้านไวน์

 

104.6-team-building-khao-yai-2-days

สถานที่ต่อไปที่เราจะพาไปเที่ยวก็คือ “ซินิคอลเวิล์ด เขาใหญ่” สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ซึ่งจะมีทั้งโซนเด็กและโซนผู้ใหญ่ มีเครื่องเล่นให้เลือกเล่นมากมาย เล่นได้ทุกเพศทุกวัย สามารถมาเที่ยวกันได้ทั้งครอบครัว

 

104.7-team-building-khao-yai-2-days

ลูกค้าของเราเปลี่ยนชุดเรียบร้อย เตรียมพร้อมจะไปเล่นน้ำแล้วค่ะ รับรองว่าจะต้องสนุกสะใจอย่างแน่นอน ทางสวนน้ำยังมีไลฟ์การ์ดคอยช่วยเหลือและดูแลเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าทุกๆ ท่านด้วย

 

104.8-team-building-khao-yai-2-days

งานปาร์ตี้กำลังจะเริ่มแล้วค่ะ ทีมงานของเราได้จัดเตรียมสถานที่สำหรับงานในคืนนี้เรียบร้อยแล้ว โดยธีมงานก็คือปาร์ตี้ชุดนอนนั่นเองค่า มารอดูกันว่าชุดของแต่ละคนจะจัดจ้านขนาดไหน

 

104.9-team-building-khao-yai-2-days

ทางเรายังเตรียมงานอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้อีกด้วย อาหารแต่ละอย่างหน้าตาน่ารับประทานทั้งนั้น นอกจากจะหน้าตาดีแล้วยังรับประกันเรื่องรสชาติดีอีกด้วย อาหารที่เราเตรียมไว้เพียงพอสำหรับทุกท่านแน่นอนค่ะ

 

104.10-team-building-khao-yai-2-days

นอกจากอาหารและเครื่องดื่มแล้ว เรายังมีซุ้มค็อกเทลอีกด้วย ค็อกเทลของเรามีให้เลือกหลากหลายรสชาติตามความชอบของแต่ละท่านเลยค่ะ ใครที่ชอบดื่มค็อกเทลต้องห้ามพลาดเลย

 

 

104.11-team-building-khao-yai-2-days

ระหว่างงานปาร์ตี้ทางเราก็มีโชว์เล็กๆ น้อยๆ เพื่อมอบความสุขและสร้างสีสันให้กับงานคืนนี้ รับรองเลยว่าทุกท่านจะสนุกสนานอย่างแน่นอน

 

104.12-team-building-khao-yai-2-days

สำหรับที่เกิดใครเดือนนี้ ทีมงานของเราก็ได้เตรียมเค้กไว้เซอร์ไพรส์ เพื่อเก็บเป็นความทรงจำดีๆ ที่เคยได้เดินถามร่วมกับเรา หวังว่าคืนนี้จะมีความสุขกันทุกท่านนะคะ

 

 

104.13-team-building-khao-yai-2-days

ปาร์ตี้ของเราสนุกสนานขนาดไหนดูได้จากท่าเต้นและลีลาของแต่ละคนเลยค่ะ เต้นแรงแบบไม่กลัวเหนื่อยกันเลย

 

104.14-team-building-khao-yai-2-days

ความสนุกในคืนนี้ก็ได้จบลงแล้วนะคะ มาถ่ายภาพรวมเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันค่ะ ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยนะคะที่ให้ความร่วมมือกันเป็นอย่างดี

 

104.15-team-building-khao-yai-2-days

มาเที่ยวกันต่อเลยค่ะ ที่เห็นเป็นต้นสีเขียวๆ อยู่นี่คือต้นสตอเบอรี่ ตอนนี้เราอยู่กันที่ “ไร่นายต้องแวะ สตอเบอรี่” แค่เห็นชื่อก็ไม่สามารถขับรถผ่านไปเฉยๆ ได้แล้วใช่ไหมคะ ต้องลองแวะดูสักหน่อย ที่นี่เป็นไร่สตอเบอรี่ขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว้างกว่า 900 ไร่ ใครที่อยากสัมผัสอากาศดีๆ ท่ามกลางไร่สตอเบอรี่ต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

 

104.16-team-building-khao-yai-2-days

ที่ไร่นายต้องแวะสามารถให้ทุกท่านได้เด็ดสตอเบอรี่สดๆ จากต้นมารับประทานได้เลย ปลอดภัย ไร้สารเคมี 100% มีแต่สตอเบอรี่ลูกแดงๆ ใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลย น่าทานมากๆ

 

104.17-team-building-khao-yai-2-days

ต่อมาเราจะไปกันที่ “a cup of love” ร้านกาแฟที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ที่ใครเดินทางผ่านไปผ่านมาจะต้องแวะ เนื่องจากมีป้ายที่สะดุดตาและมีบรรยากาศดี

 

104.18-team-building-khao-yai-2-days

ภายในมีมุมที่ตกแต่งเก๋ๆ ไว้ให้ถ่ายรูปมากมาย และมีบรรยากาศและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม นักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมาที่นี่จะต้องได้รูปสวยๆ กลับไปแน่นอน

 

104.19-team-building-khao-yai-2-days

ก่อนกลับมาแวะรับประทานอาหารกันก่อนค่ะ ทีมงานนิววิวทัวร์ของเราคอยดูแลและให้บริการทุกท่านตั้งแต่ตนจนจบทริป ขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการนิววิวทัวร์นะคะ โอกาสหน้าไว้พบกันใหม่ค่า

 

 

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์