รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณแหม่ม (เคอรี่ ฟลาวมิลล์)กิจกรรมเกาะช้าง 3 วัน 40ท่าน กรุ๊ป 2

161.1-Konchang-3-Day

สวัสดีจ้า~~ พบกับเจ๊หมอนอีกแล้วนะคะ ยินดีต้อนรับ บริษัท เคอรี่ ฟลาวมิลล์ค่ะ ทริปนี้เจ๊หมอนจะพาท่านไปที่ เกาะช้าง 3วันด้วยกันนะคะ ดูพี่ๆจะตื่นเต้นและฮึกเหิมมาก ๆ แต่เอ๋!!ทำไมคุณพี่เสื้อชมพูถึงไปยืนคนเดียว โดดเดี่ยวอยู่ข้างล่ะคะ อิอิ~~ เอาล่ะค่ะ ถ้าพร้อม Let’s go!

 

 

 

161.5-Konchang-3-Day

ถึงแล้วก็มานั่งฟังบรรยายกันสักหน่อย พี่ดูตั้งใจฟังกันมาก คุณพี่เสื้อขาวก็นั่งแบบสบายๆเลย เอ๋!! นั่น คุณพี่ผู้ชายเสื้อดำไม่แน่ใจว่าตั้งใจฟังหรือว่ากำลังแอบหลับกันอยู่นะ แฮร่ๆ (✿◠‿◠)

 

161.7-Konchang-3-Day

หลังจากฟังบรรยายจบแล้ว เรามาถ่ายรูปกันหน่อยจ้า เอิ่ม..คุณพี่เสื้อเหลืองคะ คุณพี่จะรู้ตัวไหมว่าเสื้อของคุณพี่เนี่ย ทำให้ใครหลายๆคนไม่อาจจะละสายตาจากคุณพี่ได้เลยนะคะ อิอิ

 

161.9-Konchang-3-Day

ถึงเวลาอาหารเที่ยงแล้ว มีแต่อาหารน่ากินทั้งนั้นเลย... คุณพี่เสื้อขาวค่อยๆรับประทานนะคะ ดูสิ แก้มป่องเชียว แน่ะๆ!! คุณพี่เสื้อชมพู ตักคำใหญ่เกิ๊นไปแล้ววว..อ้ามมมม!! ง่ำๆ!!

 

161.10-Konchang-3-Day

ได้เวลาปาร์ตี้~~ ตี้ๆๆ!! ม่ะ เรามาแข่งดื่มกัน! ค่อยๆดื่มค่ะ สู้เขาค่ะ...คุณพี่เสื้อน้ำเงิน ว้ายยย!! เบาได้เบาคร้า คุณพี่กระโปรงสีขาว แค่เจ๊เห็นคุณพี่กระโปรงขาวยกแก้วแล้ว เจ๊บอกเลย...ว่าเจ๊โบกธงขาว รัวๆเลยค่ะ

 

161.11-Konchang-3-Day

แฮปปี้แฮปปี้เบิร์ธเดย์~~ แฮปปี้แฮปปี้เบิร์ธเดย์~~ สุขสันต์วันเกิดนะคร้า ขอให้พี่ๆ มีแต่ความสุขนะคะ แน่ะๆ!!คุณพี่สวมแว่นจะทำอะไรคะ อย่าพึ่งเปาเทียนนร้า พี่ๆท่านอื่นกำลัง อธิษฐาน ขอเลขเด็ด เอ๊ย!! ขอพรอยู่คร้า ฮ่าฮ่า!! (^o^)

 

 

161.13-Konchang-3-Day

จะออกไปแตะขอบฟ้า~~ ไม่ใช่ๆ!! คุณพี่เขาแค่พายเรือ ท้องฟ้าก็ชั่งเป็นใจให้คุณพี่ซะเหลือเกิ๊นนนน...แค่ข้างหลังไกล ๆยังดูสวย ถ่ายรูปยังไงก็สวย แต่!! นี่ไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือ..คุณพี่รีบตามเพื่อนๆไปให้ทันดีกว่า เพิ่อน ๆไปไกลแล้ววว อิอิ!!

 

 

161.21-Konchang-3-Day style=

ที่นี่ คือที่ไหน?? คุณพี่ทั้งสามพายเรือจะที่ไหนกันจ้ะ เริ่มเหนื่อยกันแล้วซี เมื่อสักครู่ยังจ้ำเอาๆอยู่เลย...สังเกตพี่คนกลางเริ่มจะพายไม่ตรงทางแล้ว ฮ่า ๆ!! (กระซิบๆ) (๑˃̵ᴗ˂̵)ﻭ

 

161.24-Konchang-3-Day style=

ในที่สุดก็มาถึงที่จนได้...ขอเวลาพักเหนื่อยสักครู่ มาถ่ายรูปกันดีฝ่า~~ เอ้า! ยิ้มมมมม...ยิ้มหน่อยสิค่ะคุณพี่ผู้ชาย เอ๊ะ! ว่าแต่คุณพี่ผู้ชายมารวมกลุ่มกับแก๊งสามสาวได้อย่างไรจ้ะเนี่ย อะหรือ? อะหรือ? อะหรือว่า... อิอิอิ!

 

161.29-Konchang-3-Day style=

หลังจากพักจนหายเหนื่อยแล้ว..คุณพี่ๆก็พากันลงเรือ เล่นน้ำกันไปอี๊กกกก...เจ๊หมอนเห็นแล้ว จะเป็นลมแทน เห้ออออ~~ มียงมียืนกันไปอีกจ้า พี่ๆที่บริษัทนี้ เขาสตรองกันจริ๊งจริง..เจ๊หมอนขอคาราวะ! (︶^︶) (^_^.)

 

161.31-Konchang-3-Day style=

หมดเวลาสนุกแล้วสิๆ...หลังจบทริปนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พี่ๆทุกท่านจะประทับใจและมีความสุขกับการร่วมทริปกับเรา ขอขอบคุณที่ไว้ใจและใช้บริการกับเรา NEW VIEW TOUR ขอบคุณค่ะ(✿◠‿◠)

 

 

ทัวร์แนะนำ

  1. เหมากรุ๊ป Team Building
  2. เหมากรุ๊ป CSR
  3. เหมากรุ๊ป Team Building และ CSR
  4. เหมากรุ๊ปทัวร์ในประเทศ
  5. เหมากรุ๊ปทัวร์เอเชีย

ศูนย์รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับในประเทศและโซนเอเชีย

นิววิวทัวร์ รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง

เชื่อถือได้

เราเป็นบริษัทที่ทำด้านการท่องเที่ยวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ปี มีลูกค้าต่างๆมากมาย ซึ่งเชื่อมั่นในคุณภาพของการดำเนินงานของเรา

ราคาคุ้มค่า

ทุกแพ็คเก็จทัวร์มีรายละเอียดและแผนงาน ที่ทำให้คุ้มค่ากับทุกบาทที่ลูกค้าเลือกเรา

บริการต่อเนื่อง

 เมื่อมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือ ทัวร์น่าเทียว เราจะแจ้งให้ทราบตามส่วนติดต่อที่ระบุไว้ให้กับเรา 

ข้อมูลเพิ่มเติม

เราทีทีมงานที่พร้อมให้ข้อมูลกับลูกค้าทุกท่าน เพียงแค่โทรหาเรา

นิววิวทัวร์พาเที่ยว

กับผลงานการจัดทัวร์บางส่วนของความมุ่งมั่นในการให้บริการจากเราและการอุปการะคุณที่ดีของลูกค้าที่ผ่านมาโดยตลอด

คำยืนยันลูกค้า

คำยืนยัน ในคุณภาพและผลงานการจัดทัวร์จากลูกค้าบางส่วนของ นิววิวทัวร์